Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Con gái Michael Jackson phủ nhận tin đồn đi cai nghiện

Sau khi ca sĩ Demi Lovato sốc thuốc phải đi cấp cứu, rất nhiều tin đồn phát tán rằng Paris Jackson cũng đã lên kế hoạch vào trại cai nghiện để không đi theo vết xe đổ của giọng ca Let It Go. Nguyên nhân là vì con gái ông hoàng nhạc pop từng đăng video hút cần sa trên mạng và cô cũng bị chụp ảnh phì phèo thuốc trong khi đi lang thang ở Paris.

Tuy nhiên, Paris Jackson đã phủ nhận tin đồn. Cô viết trên Instagram Story hôm 1/8: "Tôi không phải tới trung tâm y tế nào cả. Một ai đó suýt chết khiến tôi biết rằng phải sống thật khỏe mạnh. Tôi cũng có những người bạn đã sốc thuốc và đột tử. Điều đó là quá đủ với tôi".

Paris Jackson trên phố Los Angeles hôm 1/8.

Paris Jackson trên phố Los Angeles hôm 1/8.

Người mẫu kiêm diễn viên 20 tuổi cũng đăng một video giải thích: "Nhắn đến những người bạn đã gửi những tin nhắn ngọt ngào để tôi biết rằng các bạn luôn bên tôi trong những lúc khó khăn: Tôi sẽ không phải quay lại trung tâm phục hồi chức năng hay bệnh viện đâu. Đó chỉ là những tin đồn rác rưởi trên mạng. Xin đừng tin những điều đó".

Hè năm 2013, Paris Jackson từng phải vào trung tâm phục hồi chức năng để điều trị tâm lý sau khi cứa cổ tay tự tử. Sau đó, Paris trở về khỏe mạnh và sống lạc quan hơn. Cô bắt đầu theo đuổi công việc người mẫu vào năm 2016 và cũng góp mặt trong một vài bộ phim với các vai diễn nhỏ.

Hoài Vũ

theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.