Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Con gái Kim Hiền càng lớn càng lém lỉnh

Nàng Út Ráng khoe, cô bé Yvona gần 1 tuổi rưỡi, đã biết gọi ba mẹ và anh trai Sonic. 

 
con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-lem-linh
con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-lem-linh-1

Kim Hiền chia sẻ với Ngoisao.net một số hình ảnh của con gái Yvona khi cô bé được mẹ cho ra tiệm cắt tóc. Không như nhiều em bé cùng tuổi khác, Yvona không hề sợ hãi mà ngoan ngoãn ngồi trong lòng mẹ. 

con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-lem-linh-2
con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-lem-linh-3

Đã gần 1 tuổi rưỡi, Yvona phát triển nhanh về chiều cao. Nàng công chúa đang ở giai đoạn tập nói. Kim Hiền khoe, cô nhóc có thể gọi 'ba', 'mẹ' và tên anh trai Sonic. 

con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-lem-linh-4
con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-lem-linh-5

Yvona là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của Kim Hiền và ông xã Andy. Thừa hưởng nhiều nét của ba nhưng càng lớn, Yvona lại có có nét giống mẹ và anh trai Sonic. 

con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-lem-linh-6
con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-lem-linh-7

Cô nhóc rất lém lỉnh, tinh nghịch khiến Kim Hiền vất vả trông nom. 

con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-lem-linh-8
con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-lem-linh-9

Yvona rất quấn anh trai Sonic. Mỗi lần chơi đùa cùng anh, cô bé cười nắc nẻ. 

con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-lem-linh-10

Nói về cuộc sống hiện tại, Kim Hiền cho biết, cô rất hài lòng với tổ ấm bé nhỏ của mình. Niềm vui hàng ngày của cô là bận rộn chăm lo cho chồng và hai con. Thời gian đầu sang Mỹ định cư, cô đã stress rất nhiều, nhớ gia đình, nhớ nghề. Thế nhưng, thời gian trôi đi, cô dần quen với môi trường sống mới và cảm nhận hạnh phúc giản dị, bình yên. 

con-gai-kim-hien-cang-lon-cang-lem-linh-11

Cô cũng an tâm khi Sonic chín chắn hơn so với tuổi. Không chỉ ngoan ngoãn, cậu bé còn có thành tích học tập rất tốt ở trường. 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.