Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Con gái không tổ chức sinh nhật sau khi Michael Jackson mất

Trong 6 năm qua, Paris Jackson không mừng tuổi mới kể từ sau cái chết của người cha.

Trang Radar mới đây trích lời một nguồn tin tiết lộ, sau khi người cha Michael Jackson qua đời vào tháng 6/2009, Paris Jackson – con gái duy nhất của cố ông hoàng nhạc pop từ chối tổ chức mừng sinh nhật vì sợ những kỉ niệm cũ với bố ùa về. “Paris không có được bữa tiệc mừng sinh nhật thực sự kể từ khi bố mất. Cô ấy có rất nhiều ký ức sinh nhật với Michael, vì thế đây là dịp rất nhạy cảm với Paris” – người này nói.

Con gai khong to chuc sinh nhat sau khi Michael Jackson mat  hinh anh 1

2 bố con Michael - Paris.

Vài tuần nữa, Paris Jackson sẽ tròn 18 tuổi. Khác với mọi năm, Paris đang có ý định đánh dấu sinh nhật quan trọng của cuộc đời bằng một bữa tiệc hoành tráng. Kế hoạch được người mẹ đẻ Debbie Rowe và bà nội Katherine Jackson tham gia để chắc chắn Paris sẽ có ngày sinh nhật đáng nhớ.

“Tất cả các thành viên trong gia đình cùng đóng góp, mở tiệc lớn cho cô ấy. Hiện tại, bữa tiệc sẽ diễn ra ở khu nhà Jackson. Paris vốn không có hiềm khích với bất cứ ai nên tất cả khách mời dự kiến sẽ đến” – nguồn tin nói thêm.

Con gai khong to chuc sinh nhat sau khi Michael Jackson mat  hinh anh 2
Hình ảnh mới của Paris với kiểu tóc ngắn.

Trong số 3 đứa con của Michael Jackson, Paris dường như chịu ảnh hưởng dư chấn nặng nề từ sự ra đi của bố hơn cả. Thiếu nữ 17 tuổi này từng phải đi điều trị tâm lý sau khi phát hiện lạm dụng chất kích thích. Gần đây, Paris cắt tóc ngắn tinh nghịch, nổi loạn. Trên mạng xã hội, cô bé không ngại đối đáp với những người có nhận xét không tốt về mình. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.