Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
CON GÁI 15 TUỔI CỦA NỮ HOÀNG PHIM 18+ BỊ ‘SĂN ĐUỔI’ VÌ QUÁ XINH ĐẸP

Con gái 15 tuổi của Khâu Thục Trinh đang khiến dư luận xôn xao vì xinh đẹp hơn cả mẹ.

Thập niên 80, tại làng giải trí Hong Kong nổi lên lứa nữ diễn viên phim 18+ gợi cảm. Trong đó, Khâu Thục Trinh được coi là “quả bom sex” thành công nhất và cũng là người đẹp hạnh phúc viên mãn nhất.

Năm 1999 khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô quyết định giải nghệ để kết hôn cùng tổng giám đốc công ty công nghệ, trở thành người vợ hiền của đại gia. 

Sau hai chục năm vắng bóng, giờ đây tuy đã bước vào tuổi 50 và làm mẹ của 3 cô con gái nhưng Khâu Thục Trinh vẫn cực kỳ trẻ trung. 

Thời gian gần đây người hâm mộ bắt gặp Khâu Thục Trinh xuất hiện bên một thiếu nữ xinh đẹp giống cô như đúc. Ngay lập tức cô gái trẻ này trở thành đề tài khiến dư luận xôn xao.

Thiếu nữ này tên là Thẩm Nguyệt, chính là con gái lớn của Khâu Thục Trinh. Thẩm Nguyệt không chỉ thừa hưởng gương mặt thanh tú của mẹ mà còn có cặp chân dài miên man.

Thẩm Nguyệt có khuôn mặt giống mẹ như lột.

Thêm vào đó là dáng người mảnh mai, đôi chân dài như người mẫu.

Mới 15 tuổi, Thẩm Nguyệt đã có gu thời trang riêng.

Mỗi bức ảnh đăng trên mạng xã hội của cô bé thu hút hàng nghìn lượt thích của dân mạng.

Vì có diện mạo quá giống mẹ, Thẩm Nguyệt trở thành đối tượng bị cánh săn ảnh săn đuổi ráo riết. Hàng ngày có cả chục phóng viên theo sát chụp ảnh khi đi ăn hay dạo phố cùng bạn, thậm chí đột nhập cả vào trường cấp ba của cô bé.

Sự nổi tiếng quá sớm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống thường nhật của Thẩm Nguyệt. Chính vì thế, Thẩm Nguyệt dần hình thành tư tưởng chán ghét giới giải trí và không muốn trở thành nghệ sĩ.

Dù nhận được nhiều lời mời làm người mẫu quảng cáo nhưng con gái Khâu Thục Trinh đều một mực từ chối. Cô chỉ nhận lời làm người đại diện cho các dự án từ thiện như mới đây là một dự án của tổ chức UNICEF.

Quỹ nhi đồng Liên hiệp quốc mới đích danh Thẩm Nguyệt làm người đại diện hình ảnh tại Hong Kong. Đây là dịp hiếm hoi cô bé nhận lời mời chụp ảnh quảng cáo.

Là tiểu thư nhà đại gia, Thẩm Nguyệt không mong muốn vào giới giải trí vì cô đã có cuộc sống quá sung túc.

Thẩm Nguyệt thường xuyên khoe ảnh các chuyến đi chơi xa hoa cùng gia đình.

Trước việc con gái bị truyền thông chú ý, chính cựu sao 18+ Khâu Thục Trinh cũng cảm thấy bất lực. 

Khâu Thục Trinh từng chính thức lên tiếng xin các phóng viên không làm phiền cô con gái xinh đẹp, để Thẩm Nguyệt có được không gian tự do để học tập và vui chơi như một cô bé 15 tuổi bình thường.

Khâu Thục Trinh cũng ủng hộ quyết định lánh xa giới giải trí của con gái. Cô bày tỏ không muốn con gái trở thành người của showbiz bởi hơn ai hết cô hiểu trở thành nghệ sĩ là điều khổ sở tới mức nào. Khâu Thục Trinh không muốn con gái phải nếm trải những cay đắng như mình thời còn trẻ.

Theo Thời Đại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.