Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Con dốc nổi tiếng nhất Đà Lạt treo biển cấm quay phim chụp ảnh: Giới trẻ thở dài vì lại mất một điểm check-in đẹp!

Sáng nay, nhiều fanpage du lịch đưa vừa đưa tin dốc Nhà Bò ở Đà Lạt bị cấm check-in khiến dân tình tiếc nuối không thôi.

Nhắc đến những địa điểm check-in nổi tiếng nhất ở Đà Lạt, không thể bỏ qua con dốc Nhà Bò. Đây là địa điểm từng xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh, phim truyền hình cũng như MV và các bộ ảnh đẹp. Dù chỉ là một con dốc nhỏ nhưng nhờ vào việc lên hình trông rất nên thơ, trữ tình đúng chất Đà Lạt nên nơi đây nhanh chóng trở thành địa điểm check-in nổi tiếng ở thành phố sương mù. 

Con dốc nổi tiếng nhất Đà Lạt treo biển cấm quay phim chụp ảnh: Giới trẻ thở dài vì lại mất một điểm check-in đẹp! - Ảnh 1.

Dốc Nhà Bò là điểm đến nổi tiếng nhất nhì Đà Lạt.

Thế nhưng mới đây, nhiều fanpage du lịch Đà Lạt đã đưa tin rằng vừa xuất hiện một tấm biển cảnh báo cấm quay phim chụp hình tại dốc Nhà Bò vì lý do dốc đứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến giao thông đi lại. 

Con dốc nổi tiếng nhất Đà Lạt treo biển cấm quay phim chụp ảnh: Giới trẻ thở dài vì lại mất một điểm check-in đẹp! - Ảnh 2.

(Nguồn ảnh: Fanpage Welcome to Dalat)

Theo người dân ở xung quanh khu vực này, tình trạng khách du lịch đứng xếp hàng, dàn ngang trên con dốc Nhà Bò trong thời gian qua chính là nguyên nhân dẫn đến những tai nạn không đáng có cho nhiều người qua lại nơi đây. 

Được biết, trước đây đã có nhiều bảng cảnh báo tạm bợ được treo lên tại dốc Nhà Bò nhưng lại liên tiếp bị gỡ bỏ. Sau nhiều vụ tai nạn, đặc biệt là mùa mưa khi con dốc trơn hơn, người dân khu vực này thể hiện rõ sự không hài lòng đối với việc chụp ảnh khu vực dốc Nhà Bò.

Con dốc nổi tiếng nhất Đà Lạt treo biển cấm quay phim chụp ảnh: Giới trẻ thở dài vì lại mất một điểm check-in đẹp! - Ảnh 3.

(Nguồn ảnh: Internet)

Cho những ai chưa biết, dốc Nhà Bò có vị trí nằm ở cuối đường Đào Duy Từ, thuộc phường 4 thành phố Đà Lạt. Sở dĩ nơi đây được gọi là dốc Nhà Bò vì trước đây người Pháp có một chuồng bò ở cuối con dốc. Bên cạnh con đường đổ dốc dài khoảng 500m là những bậc tam cấp được xây từ khá lâu để cho người dân có thể đi bộ dễ dàng.

Con dốc nổi tiếng nhất Đà Lạt treo biển cấm quay phim chụp ảnh: Giới trẻ thở dài vì lại mất một điểm check-in đẹp! - Ảnh 4.

(Nguồn ảnh: Internet)

Thông tin dốc Nhà Bò cấm quay phim chụp hình cũng đồng nghĩa với việc giới trẻ lại mất đi một địa điểm chụp ảnh đẹp nữa tại Đà Lạt. Những ai chưa kịp pose vài bức ảnh tại con dốc này chắc sẽ tiếc hùi hụi luôn cho xem. Cùng điểm lại một số hình ảnh check-in của các bạn trẻ tại con dốc Nhà Bò trước khi tấm biển cấm được dựng lên: 

Con dốc nổi tiếng nhất Đà Lạt treo biển cấm quay phim chụp ảnh: Giới trẻ thở dài vì lại mất một điểm check-in đẹp! - Ảnh 5.

@hoanglinhha

Con dốc nổi tiếng nhất Đà Lạt treo biển cấm quay phim chụp ảnh: Giới trẻ thở dài vì lại mất một điểm check-in đẹp! - Ảnh 6.

@julyhonnho

Con dốc nổi tiếng nhất Đà Lạt treo biển cấm quay phim chụp ảnh: Giới trẻ thở dài vì lại mất một điểm check-in đẹp! - Ảnh 7.

@uynblingbling

Con dốc nổi tiếng nhất Đà Lạt treo biển cấm quay phim chụp ảnh: Giới trẻ thở dài vì lại mất một điểm check-in đẹp! - Ảnh 8.

@_nhd.nhu_

Con dốc nổi tiếng nhất Đà Lạt treo biển cấm quay phim chụp ảnh: Giới trẻ thở dài vì lại mất một điểm check-in đẹp! - Ảnh 9.

@hanh.hong.vu

Con dốc nổi tiếng nhất Đà Lạt treo biển cấm quay phim chụp ảnh: Giới trẻ thở dài vì lại mất một điểm check-in đẹp! - Ảnh 10.

@hanh.hong.vu

Con dốc nổi tiếng nhất Đà Lạt treo biển cấm quay phim chụp ảnh: Giới trẻ thở dài vì lại mất một điểm check-in đẹp! - Ảnh 11.

@yglover.bn

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.