Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Côn Đảo lọt top 10 điểm du lịch hàng đầu châu Á

Côn Đảo của Việt Nam đã góp mặt trong danh sách 10 điểm đến hàng đầu tại châu Á vừa được chuyên trang du lịch uy tín Lonely Planet công bố.

 


Châu Á là châu lục lớn nhất và cũng đông dân nhất thế giới. Khu vực này được bao quanh bởi các vùng biển và đại dương, với địa hình đa dạng xen lẫn giữa các khu rừng nhiệt đới, sa mạc, đồi núi và những thành phố hiện đại. Châu Á cũng bao gồm điểm cao nhất của Trái Đất – đỉnh Everest và thấp nhất – biển Chết. Ngày càng có nhiều du khách tìm đến các địa danh du lịch nổi tiếng tại châu Á với mong muốn khám phá nền văn hóa đặc sắc và khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây.

Danh sách 10 điểm đến hàng đầu tại châu Á là gợi ý thiết thực dành cho du khách với những sự lựa chọn đa dạng, từ các địa điểm cổ kính cho tới các khu du lịch hiện đại.

Theo đánh giá của Lonely Planet, Côn Đảo, Việt Nam đang ngày càng trở nên nổi tiếng, được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng bởi bãi biển tuyệt đẹp và có phần hoang sơ, cùng những loại hải sản tươi ngon với giá cả hợp lý. Nhờ nhiều lợi thế và tiềm năng về du lịch, Côn Đảo được xếp ở vị trí thứ 4 trong số 10 điểm đến hàng đầu tại châu Á.

Tuy chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 45 phút di chuyển bằng máy bay, Côn Đảo (còn được gọi là Côn Sơn) vẫn là một thế giới hoàn toàn cách biệt so với hệ thống thắng cảnh du lịch của Việt Nam. Nơi đây không có cảnh xô bồ thường thấy tại những địa điểm nổi tiếng mà chỉ có sự yên bình của biển cả. Ngay trong mùa du lịch cao điểm, hòn đảo này cũng không rơi vào tình trạng quá tải.

Đứng đầu trong danh sách do Lonely Planet bình chọn là Hokkaido, Nhật Bản. Hòn đảo nằm tận cùng phía bắc nước Nhật hấp dẫn du khách tại mọi thời điểm trong năm. Vào tháng 3, Nhật Bản đã mở dịch vụ tàu cao tốc đầu tiên tới các vùng miền nam Hokkaido và sẽ ngày càng mở rộng mạng lưới tới các thành phố lớn lân cận.
 
 
10 điểm du lịch hàng đầu châu Á do Lonely Planet bình chọn

1. Hokkaido, Nhật Bản

2. Thượng Hải, Trung Quốc

3. Jeonju, Hàn Quốc

4. Côn Đảo, Việt Nam

5. Hồng Kông, Trung Quốc

6. Ipoh, Malaysia

7. Pemuteran, Indonesia

8. Quần đảo Trang, Thái Lan

9. Meghalaya, Ấn Độ

10. Đài Đông, Đài Loan, Trung Quốc
 
(theo Hanoimoi)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.