Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Con của 10 cặp đôi Hàn trông sẽ như thế nào?
Công nghệ photoshop sẽ giúp bạn tưởng tượng ra con của Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun, Park Hae Jin và Kim Go Eun...
anh-con-tuong-tuong-cua-10-cap-doi-hot-tren-man-anh-han

Eun Ji và Seo In Guk là cặp đôi của phim Reply 1997, họ được khán giả yêu thích vì đẹp đôi, diễn xuất ăn ý bên nhau. Nếu cặp đôi này có con, đứa trẻ sở hữu đôi mắt đen láy của Eun Ji, cặp lông mày, môi của In Guk và giọng hát hay vì bố mẹ đều là ca sĩ.

anh-con-tuong-tuong-cua-10-cap-doi-hot-tren-man-anh-han-1

Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun của Vì sao đưa anh tới đều có ngoại hình vượt trội nên đứa con photoshop của họ cũng rất đẹp. Em bé có đôi mắt long lanh, rất có thần và làn môi quyến rũ, đây là điểm nổi bật của cả 2 diễn viên. 

anh-con-tuong-tuong-cua-10-cap-doi-hot-tren-man-anh-han-2

Park Hae Jin và Kim Go Eun đang nổi tiếng nhờ bộ phim Cheese In The Trap, nếu cặp đôi này có con, đứa bé sẽ có gương mặt nhỏ, phần cằm chữ V tự nhiên giống bố mẹ.

anh-con-tuong-tuong-cua-10-cap-doi-hot-tren-man-anh-han-3

Đôi mắt to chính là đặc điểm nổi bật nhất trên gương mặt em bé tưởng tượng của Goo Hye Sun và Lee Min Ho. Cậu bé có thể sở hữu mái tóc xoăn nổi tiếng giống nhân vật của Min Ho trong bộ phim đình đám BOF.

anh-con-tuong-tuong-cua-10-cap-doi-hot-tren-man-anh-han-4

Lee Jong Suk và Park Shin Hye là một cặp cực đẹp đôi trong Pinocchio đến mức họ có tin đồn hẹn hò. Đứa con trong tưởng tượng của cặp đôi này có làn da trắng, đáng yêu.

anh-con-tuong-tuong-cua-10-cap-doi-hot-tren-man-anh-han-5

Nếu Park Seo Joon và Hwang Jung Eum (phim She Was Pretty) kết hợp sẽ tạo ra một em bé dễ thương như thế này.

anh-con-tuong-tuong-cua-10-cap-doi-hot-tren-man-anh-han-6

Lee Seung Gi và Suzy hợp tác với nhau trong Gu Family Book . Đứa con do photoshop tạo ra giữa 2 ngôi sao có nhiều nét giống Seung Gi hơn và thừa hưởng đôi môi của Suzy.

anh-con-tuong-tuong-cua-10-cap-doi-hot-tren-man-anh-han-7

Park Bo Young và Jo Jung Suk thành đôi trong Oh My Ghostess, tạo sức hút dịp đầu năm 2015. Công nghệ photoshop giúp khán giả gặp đứa con tưởng tượng của cặp đôi, đứa trẻ có đôi mắt đáng tin cậy của Jung Suk và má bầu bĩnh của Bo Young.

anh-con-tuong-tuong-cua-10-cap-doi-hot-tren-man-anh-han-8

Đứa con do photoshop tạo nên dựa vào sự kết hợp của Shin Se Kyung và Park Yoo Chun (phim Cô gái nhìn thấy mùi hương) trông giống con lai.

anh-con-tuong-tuong-cua-10-cap-doi-hot-tren-man-anh-han-9

Đứa trẻ tưởng tượng giữa Jae Joong và Baek Jin Hee (phim Triangle) rất bụ bẫm, đáng yêu.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.