Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Còn chưa comeback, BTS đã khiến cả Kpop kinh hãi vì thành tích này, hỏi sao ai cũng 'né như né tà'!

Còn chưa comeback, BTS đã khiến cả Kpop 'kinh hãi' vì thành tích này, hỏi sao ai cũng 'né như né tà'!

Vào hồi giữa tháng 3 vừa qua, Big Hit đã xác nhận BTS sẽ comeback sớm vào trung tuần tháng 4 tới đây với một album mở đầu cho chuỗi concept hoàn toàn mới. Được biết, album có tên Map of the Seoul: Persona, sẽ lên kệ vào ngày 12/4.

Còn chưa comeback, BTS đã khiến cả Kpop kinh hãi vì thành tích này, hỏi sao ai cũng 'né như né tà'! 0

Và sau 5 ngày kể từ khi các trang web phân phối mở cổng đặt trước album, BTS đã ghi nhận một kỷ lục mới với con số khủng khiếp: 2,6 triệu bản album được đặt trước, tự phá vỡ chính kỷ lục trước đó mà các anh chàng đã thiết lập nên với Love Yourself: Answer (1,5 triệu bản). 

Bên cạnh đó, BTS từ trước đến nay luôn có truyền thống bán được nhiều album hơn số lượng đặt trước nên người hâm mộ dự đoán, con số tiêu thụ thực của Map of the Seoul: Persona có thể sẽ cán mốc 3 triệu bản. Trước đó, album Love Yourself: Tear có lượng đặt trước là 1,4 triệu bản, bán ra tổng cộng gần 1,9 triệu bản còn Love Yourself: Answer đặt trước 1,5 triệu bản, bán ra hơn 2 triệu bản. 

Có thể thấy được, không phải không có lý do mà người hâm mộ kỳ vọng Map of the Seoul: Persona sẽ cán mốc 3 triệu bản về doanh số thực khi bán ra. 

Có thể thấy được, không phải không có lý do mà người hâm mộ kỳ vọng Map of the Seoul: Persona sẽ cán mốc 3 triệu bản về doanh số thực khi bán ra. 

Không chỉ đối với Kpop, mà thành tích của BTS còn vô cùng khủng khiếp trên thị trường âm nhạc quốc tế. Có rất hiếm những nghệ sĩ có thể bán được số lượng album lên tới hàng triệu bản như các chàng trai nhà Big Hit, trong thời buổi thịnh hành streaming và digital như hiện tại. 

Nhiều netizen Hàn cho rằng, chỉ với riêng thành tích này thôi, BTS đã có thể 'đè bẹp' nhiều nhóm nhạc thần tượng khác. Có lẽ đó cũng là lý do vì sao mà các nghệ sĩ nổi tiếng hay nhóm nhạc tên tuổi đều đổ xô comeback vào cuối tháng 3, đầu tháng 4, để lại một nửa cuối tháng 4 vô cùng 'trống trải' cho BTS mặc sức tung hoành. 

Trong một diễn biến khác, 1 ngày sau khi Map of the Seoul: Persona được lên kệ, BTS sẽ có sân khấu biểu diễn bài hát mới trên chương trình nổi tiếng Saturday Night Live của Mỹ.  

Trong một diễn biến khác, 1 ngày sau khi Map of the Seoul: Persona được lên kệ, BTS sẽ có sân khấu biểu diễn bài hát mới trên chương trình nổi tiếng Saturday Night Live của Mỹ. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.