Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Coach Swagger - chiếc túi "bình dân" đang áp đảo street style toàn thế giới

Không chỉ đáp ứng được những nhu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ cũng như độ tiện dụng, chiếc túi Swagger của Coach còn cực kỳ thu hút bởi mức giá "hạt dẻ".

Có một khái niệm mà hầu hết các cô nàng đam mê túi xách đặc biệt là dòng túi xách hàng hiệu đều hiểu rõ. Đó là thuật ngữ về những chiếc túi đặc trưng cho một thương hiệu, những chiếc túi khiến hàng triệu người khao khát và dễ dàng nhận ra rồi biến chúng thành biểu tượng bất biến vượt thời gian: IT bag. Như một việc hiển nhiên, các hãng thời trang nhận It Bag là thứ nam châm hút tiền và danh tiếng thần kỳ cho mình. Họ đều cố gắng cho ra đời những mẫu thiết kế khiến giới mộ điệu phải "yêu từ cái nhìn đầu tiên".
 
Và dưới bàn tay của NTK Stuart Vevers, có vẻ như thương hiệu Coach đã sản sinh ra được một chiếc IT bag mang tên gọi Swagger. Lần đầu ra mắt đã thành công vang dội với BST Thu-Đông 2014, đến mùa Xuân-Hè 2015 này, Stuart đã xây dựng nên hình tượng một quý cô thành thị sành điệu, năng động và vô cùng trẻ trung thông qua những chiếc túi mới mẻ này.
 
 
 
 
Trên nền ý tưởng từ đồ bảo hộ lao động và các chi tiết di sản của thương hiệu Coach được pha trộn với phong cách đường phố hiện đại, tinh tế, các thiết kế túi xách Swagger của Stuart Vevers  đã mang đến sức sống mới cho Coach cũng như đây cũng chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho quý cô thành thị. Chi tiết khóa xoay, vốn được xem là đặc trưng của Coach nay được biến thể, làm dài  ra và nhân lên thành hai khóa xoay trước túi. Các thẻ đeo (hang tag) và dây kéo lớn của Coach nay được làm mới lại như món trang sức đầy tinh tế. Bề mặt túi Coach là chất liệu da Pebbled mang đến phong cách trẻ trung, năng động với nhiều màu sắc nổi bật mang đến nhiều lựa chọn cho các quý cô thành thị. Được biết, giá trung bình của Coach Swagger dao động từ 375$ - 495$ (8 triệu - 10 triệu đồng) tùy theo kích cỡ.
 
 
 
Tuy mới ra mắt trong một thời gian ngắn nhưng Coach Swagger nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ giới ngôi sao và fashionista. Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh về chiếc túi cực "hot" này:
 


Hình ảnh của cô nàng Sooyoung (SNSD) trong Tuần lễ thời trang New York vừa qua đều gắn liền với túi Swagger.

Lily Collins với thời trang cổ điển sử dụng túi Swagger Carryall màu nâu

Charlize Theron sử dụng túi Swagger Carryall phối cùng trang phục thể thao










Không khó để tìm thấy hình ảnh của chiếc túi Swagger trên những tuyến phố sành điệu.
 

Theo

GG / Trí Thức Trẻ
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.