Press Esc to close

Thông tinWorld
Cơ trưởng và tiếp viên VN Airlines bị bắt tại Hàn Quốc

 

Cục Hàng không đang phối hợp với Vietnam Airlines (VNA) theo dõi sự việc một cơ trưởng và tiếp viên của VNA bị hải quan Hàn Quốc bắt vì mang vàng mà không khai báo.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, ngày 14/4, một số báo của Hàn Quốc đưa tin hai thành viên phi hành đoàn của hãng hàng không Việt Nam (một cơ trưởng và một tiếp viên) bị Cục thuế quan của sân bay giao nộp cho cảnh sát Hàn Quốc vào ngày 13/4.

Theo thông tin từ các báo này, ngày 10/3, sau khi từ Hà Nội đến sân bay quốc tế Gimhae (Busan), một cơ trưởng và một tiếp viên bị phát hiện giấu 6 thỏi vàng (mỗi thỏi là 1 kg) trong giày khi đi qua hệ thống máy dò kim loại. Trong đó, tiếp viên hàng không giấu 2 thỏi, số còn lại là cơ trưởng.

Số vàng giấu trong giày cơ trưởng. Ảnh:
Số vàng giấu trong giày cơ trưởng. Ảnh: Yonhap News.

Chiều 15/4, Cục Hàng không Việt Nam cho biết, theo báo cáo của VNA, trên chuyến bay VN 426 khởi hành từ Hà Nội đi Busan ngày 10/3, cơ trưởng Nguyễn Văn Dũng (35 tuổi) và tiếp viên Nguyễn Tuấn Phong đã mang theo vàng và không khai báo. Sau đó, hai người này bị hải quan tại sân bay Gimhae, Pusan, Hàn Quốc bắt giữ.

Theo báo cáo của VNA, nhà chức trách Hàn Quốc chưa thông tin chính thức cho phía Việt Nam.

Cục Hàng không Việt Nam đang tiếp tục phối hợp với VNA theo dõi diễn biến liên quan đến sự việc nêu trên.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.