Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Cô tiên quốc dân' xứ Hàn lộ mặt già nua vì lạm dụng dao kéo
Nổi tiếng với gương mặt sắc nét cùng cơ thể chuẩn 'từng centimet', tuy nhiên, UEE dường như vẫn không hài lòng với điều đó và đã nhiều lần nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, “cô tiên quốc dân” xứ Hàn - UEE (After School) khiến không ít fan bị sốc vì gương mặt gần như biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt của UEE trông nhỏ và dài một cách bất thường khiến cô trông như già đi gần chục tuổi so với tuổi thật của mình. Các cư dân mạng cho rằng đây là một sản phẩm phẫu thuật thẩm mỹ hỏng do sự lạm dụng công nghệ chỉnh sửa sắc đẹp của UEE. Trước những đồn đoán tiêu cực về khuôn mặt hiện tại của mình, UEE vẫn chưa có lời giải thích chính thức.

co-tien-quoc-dan-xu-han-lo-mat-gia-nua-vi-lam-dung-dao-keo

Với khuôn mặt dài và chiếc cằm nhọn bất thường, “gương mặt đại diện” của After School bị cho là đã gọt xương quai hàm.

Trong quá khứ, UEE từng thẳng thắn thừa thận để có một gương mặt hoàn hảo như ở thời kỳ đỉnh cao, cô đã “dao kéo” phần mí mắt của mình. Trong chương trình Sang Sang Plus tháng 1/2010, UEE tiết lộ rằng mình đã từng cắt mí để có một đôi mắt to, đẹp và cuốn hút. Tuy nhiên, lúc đó mọi người lại hết lời khen ngợi vì sự thẳng thắn của cô cũng như không thể phủ nhận rằng chính đôi mắt hai mí đã giúp UEE trông xinh đẹp hơn hẳn.

co-tien-quoc-dan-xu-han-lo-mat-gia-nua-vi-lam-dung-dao-keo-1

UEE trông xinh đẹp hơn khi cắt mí.

Song với gương mặt như hiện tại, các netizen Hàn cho rằng UEE đã quá tham lam với nhan sắc của mình. Phần lớn ý kiến đều cho rằng UEE của ngày xưa trông xinh đẹp và nổi bật hơn hẳn. Họ để lại rất nhiều bình luận tiêu cực: “Ngày xưa khuôn mặt cô ấy đặc biệt lắm nhưng giờ thì hỏng cả rồi”, “UEE lúc trước xinh hơn nhiều”, “Tôi thích UEE ngày xưa hơn”, “Quai hàm cô ấy gần như biến mất rồi”, “Hình tượng mạnh mẽ trong quá khứ của UEE trông tự nhiên hơn nhiều”. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực “cô tiên quốc dân” khi cho rằng do hiện nay, trong làng Kpop có qua nhiều gương mặt tân binh nổi bật khiến UEE cảm thấy không còn tự tin và quyết định nhờ đến “dao kéo”.

co-tien-quoc-dan-xu-han-lo-mat-gia-nua-vi-lam-dung-dao-keo-2

UEE ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

UEE là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô là thành viên của nhóm nhạc After School. Năm 2009, vai diễn “cô tiên quốc dân” Yoo Hee Yi trong bộ phim thần tượng đình đám You’re beautiful giúp tên tuổi của cô trở nên tỏa sáng. Trong làng Kpop, UEE nổi tiếng với gương mặt sắc nét, thu hút cùng một cơ thể chuẩn, đặc biệt là “cặp đùi mật ong” khỏe khoắn đã giúp cô tạo nên thương hiệu. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, After School gần như vắng bóng khỏi sàn Kpop, sự nổi lên của hàng loạt tân binh khiến sự nổi tiếng của UEE giảm rất nhiều.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.