Press Esc to close

Thông tinWorld
Có thể mua di chúc của công nương Diana với giá 20 USD

Hàng triệu bản sao di chúc trong đó có di chúc của công nương Diana, di chúc của cựu Thủ tướng Anh Winston Churchil đã được rao bán công khai trên mạng.

Hàng triệu bản di chúc, bao gồm cả những bản của Công nương Diana và cựu Thủ tướng Winston Churchill, đã được phát hành và cho phép người xem tải về chỉ với giá 20 USD.

 

Nội dung bản di chúc của công nương Diana

Nội dung bản di chúc của công nương Diana

Một dự án hợp tác giữa các công ty của Anh đã giúp 41 triệu bản di chúc từ năm 1858 tới tay công chúng. Cùng với di chúc của Công nương Diana và Thủ tướng Winston Churchill, còn có những bản viết tay cuối cùng của AA Milne - tác giả của Winne the Pooh, nhà văn George Orwell và nhà kinh tế học John Maynard Keynes.

Nội dung bản di chúc của công nương Diana
Giờ mọi người dùng mạng đều có thể tải nội dung di chúc của thủ tướng Winston Churchill chỉ với 20 USD

Các tư liệu này đã được công bố từ lâu, nhưng tới nay mới được đưa lên mạng để đáp ứng yêu cầu của các nhà sử học nghiệp dư và những người tìm hiểu về gia phả của mình. Đây là nguồn thông tin quí giá không chỉ cho các sử gia, mà còn đối với những ai hứng thú với lịch sử xã hội và các nhân vật nổi tiếng. Chúng mang tới một cái nhìn về cuộc đời và giai đoạn lịch sử của nhiều người nổi tiếng.

Nội dung bản di chúc của công nương Diana
Trong di chúc của nhà văn Charles Dicken, ông muốn được chôn cất một cách bình yên không khoa trương.

Ví dụ, bản di chúc viết tay của Charles Dickens được viết vào ngày 12/5/1869 có vẻ đã khẳng định giả thuyết là ông có quan hệ với nữ diễn viên Nelly Ternan, bằng việc để lại cho cô 1000 bảng Anh. Trong di chúc, ông cũng yêu cầu được chôn cất một cách bình yên và không khoa trương. Theo đó ông sẽ được chôn cất mà không có thông báo tới công chúng, những người tới dự cũng cần tránh các tranh phục quá nổi bật.

Trong khi đó Orwell, người qua đời năm 1950, yêu cầu các tác phẩm của ông được gìn giữ. Còn Keynes, qua đời năm 1946, lại muốn hủy các tác phẩm chưa xuất bản của mình.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.