Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Có thể dàn siêu anh hùng Big Hero 6 sẽ sớm tái ngộ khán giả

Nữ diễn viên Genesis Rodriguez (lồng tiếng cho vai Honey Lemon trong “Big Hero 6”) vừa tiết lộ rằng hình như Disney đang “rục rịch” cho Big Hero 6 phần tiếp theo.

Sau khi mang về hơn 600 triệu USD (hơn 12.480 tỷ đồng) tại các phòng vé và giành giải Oscar cho hạng mục Phim hoạt hình hay nhất tháng trước, nhiều người hâm mộ hy vọng rằng Disney sẽ nhanh chóng kích hoạt phần tiếp theo của Big Hero 6. Nhưng hãng phim vẫn im hơi lặng tiếng và không đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào về dự án tại thời điểm này. Mới đây, đạo diễn Don Hall và Chris Williams còn tiết lộ rằng họ không có kế hoạch thực hiện Big Hero 6 phần tiếp theo. Tuy nhiên, do Big Hero 6 được thực hiện dựa trên một cuốn truyện tranh Marvel, nên khán giả cho rằng chắc chắn sẽ còn nhiều câu chuyện được kể trong vũ trụ này. 
 

Chưa hết, mới  đây, nữ diễn viên Genesis Rodriguez (lồng tiếng cho vai Honey Lemon trong Big Hero 6) đã tiết lộ một chi tiết khiến hàng triệu fan của bộ phim khấp khởi mừng thầm. Trong khi quảng bá cho bộ phim hành động Run All Night sắp ra rạp của mình, Genesis Rodriguez nói cô đã nghe thấy hình như họ đang bắt đầu "rục rịch" khởi động phần tiếp theo Big Hero 6 tại Disney.
 
Genesis Rodriguez lồng tiếng cho vai Honey Lemon
 
"Hình như có gì đó đang “rục rịch” xảy ra. Tôi cho rằng Big Hero 6 là phim phim hoạt hình có doanh thu cao thứ ba của Disney, vì vậy đây là dự án rất lớn đối với họ. Tôi cảm thấy nghi ngờ với ý nghĩ rằng, họ sẽ không muốn làm thêm bộ phim Big Hero 6 tiếp theo. Đây là một thành công lớn của Disney cơ mà".

"Big Hero 6 được chuyển thể từ một cuốn sách truyện tranh, vì vậy họ còn rất nhiều thứ để nói. Đây là một phim nhượng quyền của Marvel mà Disney chuyển thể lên màn ảnh. Phim cũng giống như truyện tranh, bạn có thể biến nó thành một câu chuyện hoàn toàn khác và các siêu anh hùng sẽ tái hợp để chống lại những kẻ ác khác. Vì vậy, nếu muốn họ sẽ có những câu chuyện cực kỳ hoàn hảo".
 
 
Khán giả hy vọng sớm tái ngộ dàn sao lồng tiếng cho "Big Hero 6"

Thông tin này được đưa ra chỉ một ngày sau khi đạo diễn Jennifer Lee và Chris Buck thông báo phần tiếp theo của Frozen đang được phát triển tại Disney. Trước đó, cho dù Frozen là bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại, nhưng hãng phim đã không ít lần khẳng định họ chẳng “mặn mà” với phần tiếp theo. Trong khi đó, dù không ít người cho rằng việc Frozen 2 được đưa vào sản xuất chỉ còn là thời gian. Bây giờ khi Frozen 2 đã chính thức được khởi động, thì việc người xem hy vọng sẽ có một Big Hero 6 phần tiếp theo là hoàn toàn có cơ sở.  
 
"Frozen 2" đã thành hiện thực thì "Big Hero 6" phần tiếp theo chỉ còn là thời gian
 
Cho dù chưa có ai lên tiếng xác nhận, nhưng có thể trong thời gian tới, Disney cũng sẽ làm những gì như Genesis Rodriguez đã đề cập ở trên: còn rất nhiều câu chuyện sẽ được kể về vũ trụ Marvel. Cũng có thể những "rục rịch" mà Genesis Rodriguez nghe thấy liên quan đến một bộ phim ngắn của Disney. Trong đó người xem sẽ gặp lại các siêu anh hùng của Big Hero 6 – tương tự như phim ngắn Frozen Fever (đang được chiếu chung với Cinderella). 
 
 
Big Hero 6 đã được phát hành ngày 07/11/2014 với các ngôi sao Scott Adsit, Ryan Potter, Daniel Henney, TJ Miller, Jamie Chung, Damon Wayans Jr., Genesis Rodriguez, James Cromwell. Bộ phim của đạo diễn Don Hall và Chris Williams được cả giới chuyên môn, lẫn người hâm mộ đánh giá rất cao.

(Nguồn: Movieweb)
 
 

Theo

Trang Thùy / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.