Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Có những người đẹp, chỉ cần lên cân một chút thôi là vóc dáng và thần sắc trở nên khác hẳn

Lên cân một chút chứ không phải là tròn đầy mũm mĩm đâu nhé, chỉ cần nhỉnh hơn so với lúc gầy xương xẩu là mọi chuyện đã khác xa nhau rồi.

ĐÚng là vóc dáng thanh mảnh cao ráo thì mặc gì cũng đẹp, đến những bộ đồ đơn giản bình dân nhất cũng thanh thoát, tinh tế hơn người. Chính vì vậy mà phái đẹp ai ai cũng muốn giảm cân để có một vóc dáng thon thả và để hướng tới mục tiêu mặc gì cũng đẹp. Vóc dáng gầy thanh mảnh là một chuyện, nhưng nếu gầy quá mức đến lộ thân hình xương xẩu thì đẹp đâu chẳng thấy, chỉ thấy sợ thôi.

Chẳng cần tìm đâu xa, điểm tên một vài sao Việt bạn sẽ thấy, vẫn biết là gầy mảnh mai là đẹp, nhưng có lúc vóc dáng, thân hình có da có thịt một chút mới ăn điểm được. Nhiều người đẹp hiện tại đang gầy trơ xương mà tiếc nuối vóc dáng cân đối trước đây, và cũng có nhiều người đẹp lên cân mộ cái là thân hình có sức sống hơn hẳn. Lên cân một chút chứ không phải là tròn đầy mũm mĩm đâu nhé, chỉ cần nhỉnh hơn so với lúc gầy xương xẩu là mọi chuyện đã khác xa nhau rồi.

Cao Ngân

Có những người đẹp, chỉ cần lên cân một chút thôi là vóc dáng và thần sắc trở nên khác hẳn - Ảnh 1.

So sánh 3 bức hình với sự tăng cân dầu đều từ trái sang phải của Cao Ngân. Thực sự mà nói thân hình da bọc xương của cô trong đêm chung kết VNTM 2017 khiến khán giả hốt hoảng, trước đấy cô từng sở hữu vóc dáng tuy gầy nhưng ít ra là có da có thịt hơn rất nhiều. Thân hình có sức sống, mặc đồ cũng sẽ đẹp hơn.

Hoàng Thùy

Có những người đẹp, chỉ cần lên cân một chút thôi là vóc dáng và thần sắc trở nên khác hẳn - Ảnh 2.

Hoàng Thùy cũng từng khiến công chúng lo lắng vì vóc dáng siêu gầy những ngày đầu thi VNTM. Nhưng hiện tại sau một quá trình luyện tập, cô gắng tăng cân, vóc dáng của Hoàng Thùy đã nóng bỏng và cân đối hơn rất nhiều.

Có những người đẹp, chỉ cần lên cân một chút thôi là vóc dáng và thần sắc trở nên khác hẳn - Ảnh 3.

Không còn có cảm giác da bọc xương như trước đây, Hoàng Thùy béo lên chút mặc đồ cũng thanh lịch và tính tế hơn nhiều, chứ không gày đét và chẳng có chút sức sống như trước kia.

Võ Hoàng Yến

Có những người đẹp, chỉ cần lên cân một chút thôi là vóc dáng và thần sắc trở nên khác hẳn - Ảnh 4.

Võ Hoàng Yến cũng từng có thời gian khủng hoảng về cân nặng. Vài năm trước khán giá hốt hoảng trước một Võ Hoàng Yến gầy vêu vao, thân hình xương xẩu nhưng hiện tại người đẹp cân đối hơn, gợi cảm hơn vì thế mà cô cũng diện đồ trông cũng sang trọng và quyền lực hơn rất nhiều.

Hồ Ngọc Hà

Có những người đẹp, chỉ cần lên cân một chút thôi là vóc dáng và thần sắc trở nên khác hẳn - Ảnh 5.

Hà Hồ vốn là mỹ nhân sở hữu vóc dáng cân đối nóng bỏng nhất giới ca sĩ, thế nhưng cũng không ít lần cô bị sút cân quá đà khiến vóc dáng gầy trơ cả xương. Béo lên một chút (ảnh phải) trông nữ hoàng giải trí của chúng ta nóng bỏng và sexy tột cùng.

Có những người đẹp, chỉ cần lên cân một chút thôi là vóc dáng và thần sắc trở nên khác hẳn - Ảnh 6.

Rõ nhất là so sánh hai bức ảnh lại với nhau. Một Hà Hồ gầy trơ xương với đôi chân khẳng khưu và một Hà Hồ cân đối nóng bỏng với đôi chân thon dài - một sự đối lập về vóc dáng khiến công chúng chỉ ước ao cô đừng bao giờ gầy như thế.

Hà Tăng

Có những người đẹp, chỉ cần lên cân một chút thôi là vóc dáng và thần sắc trở nên khác hẳn - Ảnh 7.

hà Tăng cũng không ít lần rơi vào tính trạng gầy nhẳng thiếu sức sống. Đây là một trong những lần Hà Tăng bị sụt cân khiến vóc dáng cô vốn đá mảnh mai lại càng thêm khẳng khưu (ảnh trái). So với hiện tại khi Hà Tăng vừa sinh bé thứ 2 và tăng cân đôi chút (ảnh phải), vóc dáng có da có thịt hơn hẳn nên vẫn là quần jeans và áo phông nhưng nhìn Hà Tăng năng động và thu hút hơn rát nhiều.

Tuyết Lan

Có những người đẹp, chỉ cần lên cân một chút thôi là vóc dáng và thần sắc trở nên khác hẳn - Ảnh 8.

Từng là người mẫu có thân hình gầy đáng báo động, Tuyết Lan tăng cân khá nhiều. Hiện nay trông sắc vóc của người mẫu thanh thoát và duyên dáng hơn hẳn trước kia chứ không còn "quằn quại" như ngày mới vào nghề.

Minh Tú

Có những người đẹp, chỉ cần lên cân một chút thôi là vóc dáng và thần sắc trở nên khác hẳn - Ảnh 9.

Minh Tú tiết lộ so với 7 năm trước, cô tăng lên đến hơn 10kg. Nếu như trước kia Minh Tú gầy xương xẩu bao nhiêu thì hiện tại cô nóng bỏng và quyến rũ bấy nhiêu. Những đường cong bốc lửa của Minh Tú chỉ khi cô tăng cân và luyện tập mới có được và khi đó công chúng mới được dịp ngắn nhìn.

Có những người đẹp, chỉ cần lên cân một chút thôi là vóc dáng và thần sắc trở nên khác hẳn - Ảnh 10.

Mốt Minh Tú gầy trơ xương với vóc dáng khẳng khưu (ảnh trái) làm sao đọ được với Minh Tú nóng bỏng, săn chắc như hiện tại (ảnh phải).

Hạ Vy

Có những người đẹp, chỉ cần lên cân một chút thôi là vóc dáng và thần sắc trở nên khác hẳn - Ảnh 11.

Hạ Vy cũng là một người đẹp tụt cân một cái là nhan sắc xuống dốc luôn. So sánh hai bức ảnh, thấy rõ sự chênh lệch cân nặng của Hạ Vy. Khi gầy (ảnh trái) cô lộ rõ bờ vai xương xẩu, thân hình gầy xanh xao chứ không được tràn đầy sức sống, tươi tắn nhưng hồi vóc dáng cô đầy đặn và cân đối (ảnh phải).

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.