Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Có người ví tôi là Angelina Jolie của Việt Nam'

"Có người ví tôi là Angelina Jolie của Việt Nam, tôi thấy hình tượng ấy quá cao! Trước tiên, mình phải là chính mình đã" - nữ diễn viên "Truy sát" chia sẻ.

Sau Hương Ga, Trương Ngọc Ánh chuẩn bị ra mắt khán giả dự án mới mang tên Truy sát - cũng thuộc dòng phim hành động. Thậm chí những màn đấu võ, những cảnh quay nguy hiểm còn đậm hơn trước. Bản thân Ngọc Ánh thừa nhận vai diễn lần này mới là nữ hành động thực sự, lần trước chỉ là "bà trùm".

Có lẽ vì thế mà cô là người bị thương nhiều nhất trong dàn diễn viên. Tại buổi họp báo ở Hà Nội chiều 16/3, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Suốt quá trình quay, tôi không dám mặc quần shorts ra đường vì bầm tím khắp người. Mọi người nhìn lại tưởng tôi bị bạo hành (cười). Nhưng đã tham gia thể loại phim này, bạn phải chấp nhận thương tích, ngay cả diễn viên nước ngoài cũng vậy. Nếu cứ yểu điệu thục nữ, sợ đau, sợ ảnh hưởng sắc đẹp thì khó làm được". 

Theo cô, khi vào vai nữ hành động, bên cạnh giới hạn tuổi tác, điều quan trọng là diễn viên phải giữ sức khỏe tốt. Với riêng Trương Ngọc Ánh, cô duy trì thói quen tập boxing, gym và uống vitamin hỗ trợ. 

'Có người ví tôi là Angelina Jolie của Việt Nam'
Trương Ngọc Ánh vào vai thiếu tá công an trong phim mới. Ảnh: Nguyễn Thành

Người đẹp U40 tiết lộ, với những cảnh quay đánh đấm của mình, cô hạn chế tối đa việc sử dụng diễn viên đóng thế, ngoại trừ những màn quá mạo hiểm.

"Cascadeur là những người đã được đào tạo, họ không sợ ngã, không sợ đau. Hơn nữa, diễn viên đóng thế liều lắm, có những cảnh chưa cảm thấy 'đã', họ còn đòi quay lại. Chính vì thế, khi ký hợp đồng, phía nhà sản xuất phải ràng buộc với họ rằng đối với những cảnh khó, phải tập rượt kỹ để hạn chế tai nạn".

Khi được hỏi về chuyện có mua bảo hiểm cho diễn viên đóng thế, Trương Ngọc Ánh khẳng định: "Nhà sản xuất mua bảo hiểm cho tất cả anh em trong đoàn phim, nhất là diễn viên và cascadeur. Nếu bị thương, họ sẽ được bồi thường ít nhất 50 nghìn USD". 

Từ Hương Ga rồi đến Truy sát, không khó để nhận ra "cô Dần" của ngày nào đã hoàn toàn lột xác và đang xây dựng cho mình hình ảnh đả nữ cũng như nuôi tham vọng với dòng phim hành động. Dù bản thân cô biết sẽ phải đối mặt với nhiều bất lợi, chẳng hạn như làm phim ở Việt Nam không đủ trang thiết bị để thực hiện những pha hành động đẹp, hoặc dễ bị khán giả so sánh với phim võ thuật Hong Kong, Hollywood...

Trương Ngọc Ánh tâm sự: "Phim tình cảm, hài nhảm rất nhiều trên thị trường nên tôi quyết định đi theo hướng khác để đổi món cho khán giả. Tuy nhiên, làm phim hành động ở Việt Nam rất khó, khó từ khâu kiểm duyệt đến kinh phí. Hơn nữa, phim ảnh cũng mang tính chất giáo dục nên không được quá bạo lực". 

Với nhu cầu thưởng thức hiện nay của khán giả, người đẹp 7X cho rằng bất cứ sản phẩm điện ảnh nào cũng cần kết hợp được yếu tố nghệ thuật và giải trí. 

"Phim nghệ thuật vẫn cần yếu tố giải trí, giải trí cũng phải nghệ thuật. Nếu chỉ đơn thuần một thứ sẽ rất kén khán giả. Mình đang phục vụ số đông mà" - cô nói.

Nhắc đến hình ảnh đả nữ trong làng phim Việt, có thể nói Ngô Thanh Vân đã xây dựng khá thành công với những phim như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Lửa Phật... Hỏi Trương Ngọc Ánh có lo ngại nếu bị đem ra so sánh, cô bình tĩnh đáp lại: "Mỗi người có thế mạnh, sự cống hiến, hy sinh khác nhau. Khi quyết định vào vai nào, tôi đều cố gắng hết sức. Cũng giống như chuyện được mời đi sự kiện, tôi không bao giờ hỏi sự kiện đó có ai để mình phải nổi bật hơn họ. Hay có người ví tôi là Angelina Jolie của Việt Nam, tôi thấy hình tượng ấy quá cao! Trước tiên, mình phải là chính mình đã". 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.