Press Esc to close

Thông tinWorld
Cô người mẫu với 8 nguyên tắc đi du lịch thú vị và tiết kiệm
Ăn tất cả món mà dân bản địa ăn là cách tuyệt nhất để trải nghiệm mọi nền văn hóa khác nhau.

hoc co mau hai lung di du lich cuc thu vi va tiet kiem hinh anh 1

Áo sequin cầu vồng lấp lánh với dòng chữ “Love wins”, quần xiếc và màn nhảy nhót ngẫu hứng disco, ở cô người mẫu Kiko Mizuhara (26 tuổi) này luôn toát lên một phong thái đầy trẻ trung và độc đáo.  

Những tips du lịch kỳ quặc của cô gái ấy (chẳng hạn như tìm một câu lạc bộ đồng tính ở mọi thành phố cô đặt chân đến) cũng đã hé lộ một phần về con người nổi loạn của cô.

 hoc co mau hai lung di du lich cuc thu vi va tiet kiem hinh anh 2

Cá tính, độc đáo và pha chút nổi loạn về cả phong cách thời trang và lối sống khiến “bạn gái cũ của G-Dragon” (BigBang) luôn ghi dấu ấn mạnh trong giới trẻ Nhật Bản và châu Á.

Ngôi sao Mizuhara đang là một trong những hình mẫu châu Á ngày càng được ưa thích (từ sau vai diễn trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết "Rừng Nauy" của Haruki Murakami và bộ phim hành động Nhật Bản "Đại chiến Titan") và dần trở nên quen thuộc với các thương hiệu quốc tế.

 hoc co mau hai lung di du lich cuc thu vi va tiet kiem hinh anh 3

Trong những năm gần đây, cô đã catwalk tại Jeremy Scott, nhận lời mời chụp ảnh của Karl Lagerfeld và làm gương mặt trang bìa của các tạp chí thời trang hàng đầu thế giới.

Kiko có phong cách riêng và không phải ai cũng đánh giá cao vẻ đẹp của cô ấy, nhưng cô ấy biết cách bộc lộ các thế mạnh trước ống kính.

 hoc co mau hai lung di du lich cuc thu vi va tiet kiem hinh anh 4

Dù vậy, cô gái ấy từng rất tự ti về bản thân. Lớn lên ở Kobe - một vùng nông thôn Nhật Bản, cô thường phải vật lộn với sự khác biệt về chủng tộc. Bố cô đến từ Texas và mẹ cô là một phụ nữ Hàn Quốc.

"Khi tôi đi học, tôi luôn cảm thấy thật xấu hổ", cô nhớ lại. "Cha tôi là người Mỹ, trông rất khác biệt - tóc vàng, mắt xanh, siêu cao và tôi cũng không muốn ai biết rằng mẹ tôi là người Hàn Quốc". Vì lý do này, Mizuhara tránh nói tiếng Anh để cố gắng phù hợp hơn với bạn bè xung quanh.

 hoc co mau hai lung di du lich cuc thu vi va tiet kiem hinh anh 5

"Thậm chí, tôi còn nói cha tôi đừng đến trường đưa đón con. Tôi bắt đầu mặc quần áo giống như những đứa trẻ khác. Tôi cố gắng giấu bản thân mình – chính con người thật của mình". Chỉ khi chuyển đến Tokyo ở tuổi 16 để theo đuổi nghề người mẫu, cô mới tiếp xúc với nhiều người có những suy nghĩ tiến bộ hơn. Cũng ở đây, cô bắt đầu sống cởi mở.

"Tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn và bắt đầu khám phá về nguồn cội của mình, để cố gắng hiểu cha mẹ tôi nhiều hơn", Mizuhara nói.

hoc co mau hai lung di du lich cuc thu vi va tiet kiem hinh anh 6

Mối quan tâm của Kiko Mizuhara trong việc trải nghiệm những nền văn hoá khác đã đưa cô ấy đi vòng quanh thế giới và tận hưởng các chuyến du lịch theo một phong cách “rất Kiko”.

Cô nàng đã chia sẻ 7 nguyên tắc giúp tận hưởng trọn vẹn những chuyến đi.   

Nguyên tắc số 1: Ăn uống như một người bản địa (#1 - Eat like Local)

Sẵn sàng ăn tất cả món mà dân bản địa ăn. Đấy là cách tuyệt nhất để trải nghiệm mọi nền văn hóa khác nhau. Và chắc chắn, những món ăn bình dân này sẽ rẻ hơn rất nhiều so với ăn ở nhà hàng sang trọng.

 hoc co mau hai lung di du lich cuc thu vi va tiet kiem hinh anh 7

Nguyên tắc số 2: Check-in và chia sẻ trên trang cá nhân (#2 – Checkin on the media)

“Để cả thế giới biết bạn đang tận hưởng chuyến đi như thế nào”

 hoc co mau hai lung di du lich cuc thu vi va tiet kiem hinh anh 8

Nguyên tắc 3: Học ngay một ngôn ngữ mới (#3 – Learn language)

"Đây là cách dễ nhất giúp bạn kết nối và giao tiếp với mọi người trên thế giới" (Mặc dù có thể nhiều lúc cách phát âm của bạn rất vụng về và buồn cười).

 hoc co mau hai lung di du lich cuc thu vi va tiet kiem hinh anh 9

Nguyên tắc số 4: Tìm đến một câu lạc bộ đồng tính (# 4 – Find a Gay Club)

“Thật an toàn. Ở đó không ai để ý đến bạn, sẽ không chàng trai nào bám đuôi hay tán tỉnh bạn, và bạn có thể tự do và làm bất cứ điều gì bạn muốn” - cô nói và khiêu vũ trước ống kính.

Nguyên tắc số 5: Kết bạn mới (# 5 – Make friend)

“Tất nhiên rồi! Sẽ thật là nhàm chán nếu bạn chỉ có một mình trong suốt chuyến đi".

 hoc co mau hai lung di du lich cuc thu vi va tiet kiem hinh anh 11

Nguyên tắc 6: Sự pha trộn (#6- Blend in)

“Đôi khi trong những môi trường khác biệt, bạn lại có cơ hội khám phá chính bản thân".

 hoc co mau hai lung di du lich cuc thu vi va tiet kiem hinh anh 12

Nguyên tắc 7: Ăn mặc theo thời thiết (#7 – Dress for the climate)

Lẽ dĩ nhiên bạn không thể mặc áo khoác lông to sụ giữa tiết trời 37-38 độ được rồi.

 hoc co mau hai lung di du lich cuc thu vi va tiet kiem hinh anh 13

Nguyên tắc 8: Hát karaoke (#8 – Karaoke)

“Bất cứ nơi nào tôi đến, mọi người đều thích mê Karaoke”

 hoc co mau hai lung di du lich cuc thu vi va tiet kiem hinh anh 14

Cuối cùng, hãy luôn nhớ rằng, bất cứ nơi nào bạn đến, tận dụng mọi điều mới mẻ thú vị ở đó và khai thác những kỹ năng khám phá của bản thân đi nào.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.