Press Esc to close

Thông tinWorld
Cô người mẫu Chanel tắm trong máu tươi để chống lão hóa da

 

Chương trình truyền hình True Life (kênh MTV) quay lại cảnh cô người mẫu Chanel tắm máu tươi của lợn trong bồn tắm để chăm sóc da, chống lão hóa.

 
Được biết, cô người mẫu Chanel, 19 tuổi, sống ở California thường xuyên sử dụng máu tơi của lợn để tắm như một liệu trình chăm sóc da.
Mô tả ảnh.
Chanel chia sẻ cách làm đẹp bằng máu tươi trong chương trình truyền hình "True Life".

Kênh truyền hình MTV đã thực hiện quay một đoạn video cho thấy cảnh cô người mẫu này tắm màu tươi trong bồn tắm trong chương trình "True Life".

Trong chương trình, Chanel xuất hiện chỉ mặc bộ bikini, cô bước vào bồn tắm, tưới máu tươi của lợn được mua về đặt trong một chiếc xô. Sau đó, cô ngồi ngâm mình trong bồn tắm vì cho rằng với cách làm như vậy nó sẽ giúp máu tươi ngấm vào các tế bào da.

Mô tả ảnh.
Xô máu tươi của lợn được cô mua từ cửa hàng.

Cô người mẫu Chanel tắm trong máu tươi để chống lão hóa da

Mô tả ảnh.
Chanel tưới máu lên người.

Chanel cho biết, cô luôn lo lắng về làn da của mình. Cô sợ rằng da sẽ bị xấu đi, bị rạn và chảy xệ khi càng về già. Chính vì vậy, Chanel luôn tìm hiểu những cách chống lão hóa da, làm đẹp da.

Ý tưởng tắm bằng máu tươi này của cô người mẫu xuất phát từ câu chuyện của nữ bá tước Elisabeth Bathory. Vào khoảng thế kỷ thứ 16, bà buộc đã sát hại hàng trăm phụ nữ trẻ và tắm trong máu trinh nữ để duy trì tuổi trẻ.

Mô tả ảnh.
Cô ngâm mình trong bồn tắm với máu.

Gia đình của Chanel luôn bày tỏ nghi ngờ với cách làm đẹp da này. Đặc biệt là mẹ cô, bà không tin tưởng với biện pháp cô đang làm.

Rất nhiều người cũng cảm thấy ghê rợn và phản đối cách làm này của Chanel nhưng cô người mẫu vẫn rất kiên định và thực hiện nó đều mỗi tuần. Cô chia sẻ, mỗi lần tắm xong, làn da khắp cơ thể đều mềm mịn và tươi sáng, những chỗ da khô như khuỷa tay cũng mềm mại hơn.

 

Theo phunutoday.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.