Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cô nàng bolero Jang Mi gây tranh cãi khi hát nhạc Trịnh

Clip mới nhất của cô gái quê Cà Mau tiếp tục nhận được sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là giới trẻ.

 

Vừa qua, trên kênh YouTube riêng, Jang Mi gửi đến người hâm mộ bản cover Còn tuổi nào cho em - ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn.

Sở hữu ngoại hình chuẩn, gương mặt xinh xắn cùng giọng hát cảm xúc, cô gái trẻ không khó lấy lòng những ai xem qua clip. Thế nhưng khác với các video trước, trong sản phẩm này Jang Mi diện tà áo dài trắng tinh khôi, đồng thời vừa đàn vừa hát.

Ca khúc Còn tuổi nào cho em - Jang Mi: Clip cover mới nhất của hiện tượng mạng Jang Mi.

 

Sau khi bản cover mới được đăng tải, nhiều cư dân mạng nhanh chóng dành lời khen có cánh cho người đẹp sinh năm 1996 như “Đã xinh lại còn hát hay”, “Không hiểu sao lại thích nghe bạn hát bài Còn tuổi nào cho em nhất! Giọng trong sáng như cái tuổi này vậy”, “Chất giọng nhẹ nhàng, rất hay”,…

Tuy nhiên, Jang Mi cũng phải đón nhận không ít ý kiến trái chiều: “Chưa tốt lắm! Thiếu cái chất Trịnh trong giọng hát”, “Hát nhạc Trịnh cần cột hơi khỏe để ngân, giọng bạn này mỏng quá. May mà kéo lại được cái xinh”, “Theo tôi, bạn không hợp với nhạc Trịnh” hay “Thôi về lại với bolero đi, làm mới nhạc Trịnh chỉ thấy Miu Lê là nghe ổn”.

Mặc dù gây tranh cãi clip vẫn thu hút lượng nghe/xem lớn. Hiện, bản cover đã vượt mốc nửa triệu view trên YouTube.

Co nang bolero Jang Mi gay tranh cai khi hat nhac Trinh hinh anh 1
Hình ảnh của Jang Mi trong video cover. Ảnh: Ảnh chụp màn hình.

Jang Mi tên thật là Bùi Bảo Trang. Cô đang theo học thanh nhạc, guitar tại TP.HCM. Chia sẻ với truyền thông, người đẹp 9X cho biết cái tên Jang Mi có từ lúc bản thân đi học tiếng Hàn và tự nghĩ ra nhằm giúp những người bạn xứ sở kim chi dễ gọi tên.

Cô cũng tiết lộ thêm rằng hồi sống ở Cà Mau mình đã thích hát bolero vì ba mẹ lẫn bà con lối xóm đều yêu mến, hay nghe dòng nhạc này.

Trước Còn tuổi nào cho em, Jang Mi là một trong những hiện tượng mạng qua loạt clip cover như Sau tất cả, Chia tay tình đầu, Mưa trên biển vắng, Mùa thu cho em,... và đặc biệt là ca khúc bolero Duyên phận.

Trả lời Zing.vn, nhạc sĩ Đằng Phương - người đang hỗ trợ Jang Mi - cho hay cô gái trẻ sẽ tấn công Vpop sau khi trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết.

Ca khúc Duyên phận - Jang Mi: Clip cover thu hút gần 7,5 triệu lượt nghe/xem trên YouTube của Jang Mi.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.