Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Có một hình ảnh LGBT tinh tế, dịu dàng trong loạt MV Vpop

Những MV này của Vpop mang lại cái nhìn về thế giới LGBT đầy tinh tế, dịu dàng, chiếm được cảm tình của khán giả.

Không teaser báo trước, không quá nhiều 'thính' được rò rỉ, Trúc Nhân khiến khán giả bất ngờ khi ra mắt MV Sáng mắt chưa đầy sáng tạo và ngập tràn các tình tiết về thế giới LGBT. Theo Trúc Nhân chia sẻ, đây là sản phẩm được anh dành toàn bộ tâm huyết và sự đầu tư, được kỳ vọng là dấu mốc quan trọng trên chặng đường nghệ thuật của anh chàng.

Sáng mắt chưa là sản phẩm tiếp theo của Trúc Nhân trong năm 2019 sau ca khúc Lớn rồi còn khóc nhè. Ca khúc lần này được chắp bút bởi nhạc sĩ Mew Amazing, người từng đem đến thành công cho Trúc Nhân với bản hit Thật bất ngờ. Vẫn với chất nhạc lạ tai đặc trưng, Trúc Nhân tiếp tục mang đến cho người nghe một ca khúc thú vị và đầy mới mẻ.

Sáng mắt chưa gây ấn tượng với giai điệu bắt tai và nội dung MV quá sáng tạo.

Sáng mắt chưa gây ấn tượng với giai điệu bắt tai và nội dung MV quá sáng tạo.

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát bắt tai, mới lạ cùng chất nhạc lạ tai đặc trưng, điều đáng nói là chủ đề Trúc Nhân chọn cho MV của mình là về cộng đồng LGBT và cách thể hiện trong MV vừa hài hước nhưng không kém phần thực tế khiến khán giả phải suýt xoa nể phục.

MV nói về một chàng trai đi đám cưới của một cặp trai xinh gái đẹp thế nhưng anh chàng liên tục phá đám đám cưới của cặp đôi khiến khán giả chắc mẩm trong đầu cô gái là người yêu cũ của anh ta. Tuy nhiên, điều bất ngờ là anh chồng đó mới thực sự là bạn trai của anh ta khiến khán giả ngã ngửa.

MV Sáng mắt chưa - Trúc Nhân

Trước đó, khá hiếm hoi ca sĩ lựa chọn LGBT là chủ đề trong các ca khúc mới ra mắt của mình. Thế nhưng vẫn có những MV Vpop để lại ấn tượng sâu đậm cho công chúng vì khai thác vấn đề nhạy cảm này một cách tinh tế, dịu dàng. Cùng điểm qua các sản phẩm âm nhạc đáng chú ý này nhé!

Màu nước mắt – Nguyễn Trần Trung Quân

MV Màu nước mắt đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ Nguyễn Trần Trung Quân trong vai trò ca sĩ. Một năm vắng bóng khỏi đường đua Vpop, ca khúc ballad tái hiện tâm sự người đàn ông trong tình yêu với những đớn đau, dằn vặt chia li.

Chuyện tình tay ba gây tò mò trong Màu nước mắt.

Chuyện tình tay ba gây tò mò trong Màu nước mắt.

Câu chuyện được xây dựng bởi ba nhân vật chính từng là bạn thân học cùng trường Trung Quân, Quỳnh Lương, Hồng Xuân. Khi Trung Quân và Hồng Lương yêu nhau, kết hôn, Hồng Xuân dằn vặt trong mối tình đơn phương với người con gái từ thưở cấp ba. Sự tan vỡ trong tình yêu đầu đời khiến cô quyết định chuyển giới, quay lại chinh phục Quỳnh Lương.

Với ngoại hình nam giới điển trai do Denis Đặng nhập vai, Quỳnh Lương bị thu hút và ngoại tình dù đã có gia đình. Nhân vật nam chính đớn đau, tự tử khi phát hiện người mình yêu phản bội. Câu chuyện tình tay ba kết thúc với hình ảnh Quỳnh Lương ôm di ảnh Trung Quân, rơi nước mắt khi bạn trai chuyển giới hôn môi.

MV Màu nước mắt - Nguyễn Trần Trung Quân

Câu chuyện được xây dựng trong MV Màu nước mắt khiến người xem ám ảnh với phân đoạn người chuyển giới cười trong đớn đau, điên dại, làm tất cả để giành được yêu thương của mình.

Thanh xuân – Đào Bá Lộc

Trước khi Thanh xuân ra mắt, Vpop không thiếu những chuyện tình đồng tính cảm động được xây dựng thành một MV hoàn chỉnh. Song, chính Thanh xuân đã khiến xu hướng này trở nên hoàn thiện hơn, nâng tầm cao cấp hơn, chứ không chỉ đơn thuần là 'chạy theo' xu hướng nữa.

Đào Bá Lộc và câu chuyện thanh xuân ngọt ngào trong MV của mình.

Đào Bá Lộc và câu chuyện thanh xuân ngọt ngào trong MV của mình.

Được ghi hình tại Đà Lạt mộng mơ, xinh đẹp, Thanh xuân có nội dung xoay quanh chuyện tình yêu tuổi học trò vô cùng ngây ngô và đáng yêu. Không cần mượn những hiệu ứng màu mè hay góc quay kỹ thuật cao, Thanh xuân vẫn dễ dàng ‘đốn tim' fan với một chuyện tình đam mỹ ngọt ngào giữa chốn phố núi mộng mơ này.

Được biết, MV của Thanh xuân được chính Đào Bá Lộc chỉ đạo quay và anh đồng thời cũng là giám đốc sản xuất. Theo nam ca sĩ tiết lộ, Thanh xuân còn là món quà mà anh muốn dành tặng cho một người bạn đã ra đi của mình.

Có một hình ảnh LGBT tinh tế, dịu dàng trong loạt MV Vpop 3

 – Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường luôn biết cách làm cho người hâm mộ của mình phải hài lòng, thỏa mãn với từng sản phẩm âm nhạc được ra mắt, tiêu biểu là Mơ.

Tạm không nói đến nội dung ý nghĩa và sâu sắc,  sẽ khiến bất kỳ ai choáng ngợp trước khung cảnh Đà Lạt thật đẹp, thật lãng mạn cùng những thước phim mang đậm màu sắc thanh xuân điện ảnh.

Mơ là ca khúc được đánh giá rất cao cả về giai điệu, ca từ và hình ảnh MV.

Mơ là ca khúc được đánh giá rất cao cả về giai điệu, ca từ và hình ảnh MV.

Với chất liệu Soul hòa trộn cùng RnB,  mang đến một giai điệu đẹp gợi nhớ về những hồi ức của tuổi trẻ. Chuyện tình tay ba trong MV dù không được nhắc đến quá rõ ràng hay cụ thể, nhưng vẫn khiến người xem liên tưởng đến một chuyện tình 'bách hợp' đáng yêu.

 

MV Mơ - Vũ Cát Tường

Giữ em đi – Tiên Tiên, Thùy Chi

Tương tự như  của Vũ Cát Tường, Giữ em đi của Tiên Tiên do Thùy Chi thể hiện không diễn tả sâu sắc chuyện tình cảm ‘bách hợp' giữa hai nhân vật chính trong MV. Dù vậy, những hành động thân mật giữa cả hai vẫn sẽ khiến bạn không khỏi liên tưởng sâu xa.

Tình bạn đã chuyển thành tình yêu đơn phương trong MV Giữ em đi.

Tình bạn đã chuyển thành tình yêu đơn phương trong MV Giữ em đi.

Giữ em đi có nội dung tương tự như phần lớn các MV khác: nữ chính thường xuyên cãi nhau cùng bạn trai, rồi sau đó ngọt ngào trở lại, rồi lại cãi nhau, lại làm lành… Vòng tuần hoàn đó cứ mãi xoay vòng chẳng dứt. Cứ mỗi lần trái tim tưởng như vỡ nát, cô nàng lại tìm đến bạn thân của mình để được sẻ chia, được an ủi.

 

MV Giữ em đi

Còn cô bạn thân của nữ chính, luôn là người thứ 3 đứng nhìn bạn mình bị tổn thương bởi tình yêu, nhưng điều duy nhất cô có thể cho đi được chỉ là sự cảm thông và an ủi mỗi khi bạn buồn.

Tan vỡ - Đàm Vĩnh Hưng

Nội dung của Tan vỡ có đôi phần khác biệt so với những MV trên, nhưng kết thúc cũng đau lòng và đẫm nước mắt không kém. Trong MV, Đàm Vĩnh Hưng thủ vai một quý tộc giàu có, vô tình đem lòng yêu mến chàng cận vệ điển trai của mình.

Nội dung MV Tan vỡ đầy bất ngờ.

Nội dung MV Tan vỡ đầy bất ngờ.

Thế nhưng, người cận vệ này lại là một người có trái tim đào hoa. Anh ta có thể biết rõ tình cảm của người đàn ông giàu có kia, nhưng lại không quá để tâm đến. Sau một thời gian ;thả thính' trong vô tình hay cố ý, chàng cận vệ này chính thức bước vào tình yêu, nhưng là với một cô gái khác.

Đau lòng khi bị phản bội, Đàm Vĩnh Hưng cho người đưa chàng cận vệ điển trai vào tù. Cuối cùng, kết thúc vẫn là chàng cận vệ bị ám sát, ngã vào vòng tay của Đàm Vĩnh Hưng trước khi chết.

Diễn xuất của Đàm Vĩnh Hưng và Nhan Phúc Vinh trong MV nhận được nhiều lời khen.

Diễn xuất của Đàm Vĩnh Hưng và Nhan Phúc Vinh trong MV nhận được nhiều lời khen.

Tan vỡ có điểm cộng nằm ở phần cảnh quay đắt giá, bối cảnh được xây dựng sang trọng và mang đúng hơi thở của những gia đình quý tộc thời xưa. Đồng thời, nội dung, cốt truyện được xây dựng chặt chẽ và lôi cuốn cũng là những điều khiến MV này được truyền tay nhau liên tục trong một thời gian dài.

Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình - Gil Lê

Sau gần 1 năm trình diễn live tại một sự kiện âm nhạc, ca khúc Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình đã được Gil Lê chính thức phát hành dưới dạng MV vào giữa tháng 5 vừa qua, đánh dấu sự trở lại của cô. 

Có một hình ảnh LGBT tinh tế, dịu dàng trong loạt MV Vpop 8

Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình là một bản ballad buồn, chất chưa nhiều nỗi niềm của một cặp đôi từ khi còn mặn nồng cho đến lúc phải chia tay.

MV được ghi hình tại đảo Jeju (Hàn Quốc) trong thời tiết giá lạnh, mang đến những khung hình đẹp như phim điện ảnh. Tại buổi họp báo, Gil Lê cho biết, câu chuyện trong MV đơn giản chỉ là cảm xúc, tư duy của cô về chuyện tình yêu, chứ không hẳn là câu chuyện có thật.

Tạo hình Gil Lê trong MV khiến fan nữ phải mê mẩn.

Tạo hình Gil Lê trong MV khiến fan nữ phải mê mẩn.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.