Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cô mèo xanh ngọc bích tái xuất với màu lông nguyên bản

Người dân thành phố Varna lo sợ rằng, cô mèo xanh ngọc bích này đã bị bắt mất sau khi trở thành ngôi sao nổi tiếng trên khắp thế giới.

Cách đây khoảng 1 tháng, sự xuất hiện của cô mèo có bộ lông màu xanh ngọc bích kỳ lạ tại thành phố Varna, Bungari đã trở thành nỗi băn khoăn với nhiều người dân, đặc biệt là những người yêu mèo. Sau một thời gian vắng bóng, mới đây, cô mèo xanh ngọc bích đã tái xuất trở lại với bộ dạng mới.
 
Cô mèo xanh ngọc bích tái xuất với màu lông nguyên bản 1
Cô mèo xanh ngọc bích đã quay trở lại màu lông nguyên bản.
 
Cô mèo xanh ngọc bích tái xuất với màu lông nguyên bản 2
Hình ảnh khác lạ của cô mèo xanh ngọc bích.
 
Cư dân thành phố Varna nghi ngờ cô mèo xanh ngọc bích đã bị bắt cóc khi nó đột nhiên biến mất khỏi thành phố trong một thời gian. Tuy nhiên, sau đó, lập luận logic đã được đưa ra.
 
Có thể những trận mưa đã làm cuốn trôi lớp sơn bột màu xanh khiến màu lông cũ của cô mèo này quay trở lại. Do người dân đã thấy quen thuộc với bộ lông màu xanh ngọc bích nên dường như không nhận ra nó trong bộ lông khác màu. Để đảm bảo sức khỏe, nhân viên của trung tâm bảo vệ động vật trong thành phố cũng đã tắm rửa sạch sẽ cho nó.
 
Được biết, màu lông bất thường trước kia của cô mèo xanh ngọc bích này là hậu quả của việc thường xuyên lăn lê trên bãi màu bột vương vãi tại một garage bỏ hoang.
 
Cô mèo xanh ngọc bích tái xuất với màu lông nguyên bản 3
Màu lông xanh cuốn hút trước kia của cô mèo hoang.
 
Cô mèo xanh ngọc bích tái xuất với màu lông nguyên bản 4
Sự xuất hiện của nó đã gây chú ý trong thời gian vừa qua.
 
Cô mèo xanh ngọc bích tái xuất với màu lông nguyên bản 5
Sự đối lập rõ rệt giữa cô mèo xanh ngọc bích và đồng loại.
 
(Nguồn: Mirror, Daily Mail)
 

Theo

Thy Thy / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.