Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
"Cỗ máy in tiền" từng hủy show VN đính hôn nhanh như tên lửa

Ở tuổi 25, Ariana Grande đang nắm trong tay tất cả mọi thứ mà người khác ao ước.

"co may in tien" tung huy show vn dinh hon nhanh nhu ten lua hinh anh 1

Ariana đính hôn chóng vánh với bạn trai chỉ sau vài tuần hẹn hò

Trước vụ đính hôn nhanh như chớp của Justin Bieber vào cuối tuần qua, Ariana Grande cũng từng khiến khán giả sốc nặng khi quyết định đính hôn với nam diễn viên Pete Davidson chỉ sau vài tuần hẹn hò ngắn ngủi.

Cụ thể, cặp đôi chính thức xác nhận mối quan hệ hẹn hò vào khoảng cuối tháng 5 vừa qua. Trước đó ít ngày, Ariana chỉ vừa mới thông báo chia tay bạn trai Mac Miller, và Pete cũng mới chia tay cô bạn gái sau 2 năm hẹn hò lúc hợp lúc tan. Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên nhau.

 "co may in tien" tung huy show vn dinh hon nhanh nhu ten lua hinh anh 2

Chiếc nhẫn kim cương trị giá hơn 2 tỷ của Ariana

Chỉ vài tuần sau đó, tức vào giữa tháng 6, người ta đã thấy ngón tay của Ariana lấp lánh một chiếc nhẫn kim cương. Theo những nguồn tin thân cận của cặp đôi, Pete đã đặt thiết kế riêng chiếc nhẫn này cho Ariana với giá 100 ngàn USD. Chiếc nhẫn có đính viên kim cương 3,03 carat và mất gần 2 tuần để gia công.

Trước tốc độ yêu và đính hôn nhanh như tên lửa của Ariana và sau đó là của Justin Bieber, nhiều người đặt nghi vấn rằng đây chỉ là chiêu trò PR mà quản lý chung của cả 2 là Scooter Braun tạo ra.

Tuy nhiên, sau đó Ariana đã lên tiếng một cách hết sức nhẹ nhàng về những lời đồn đại này: “Scooter là một con người tuyệt vời, luôn quan tâm đến sức khỏe và hạnh phúc của chúng tôi. Tình yêu có thể trở nên rất mãnh liệt. Những chuyện bất ngờ đều có thể xảy ra. Tôi cầu nguyện với Chúa chuyện ấy cũng xảy ra với bạn. Bạn xứng đáng được yêu".

 "co may in tien" tung huy show vn dinh hon nhanh nhu ten lua hinh anh 3

Ariana sở hữu giọng hát trời phú đầy nội lực

Nói đến Ariana Grande là nói đến một tên tuổi đã không còn xa lạ trong làng âm nhạc thế giới. Cô nàng thậm chí còn được mệnh danh là “tiểu diva” nhờ sở hữu giọng ca trời phú đầy nội lực. Ở tuổi 25, Ariana cũng trở thành “cỗ máy kiếm tiền” hàng đầu thế giới với thu nhập tương đương hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm.

 "co may in tien" tung huy show vn dinh hon nhanh nhu ten lua hinh anh 4

Ariana biết kiếm tiền khủng từ khi mới 15 tuổi

Ngay khi sinh ra, Ariana đã được sống trong nhung lụa với bố là chủ một công ty chuyên về thiết kế, còn mẹ là CEO của một hãng truyền thông. Cô nàng sớm bộc lộ năng khiếu ca hát và diễn xuất khi tham gia một số vở nhạc kịch.

13 tuổi, Ariana quyết tâm nghiêm túc theo đuổi nghệ thuật. Và chỉ đến năm 15 tuổi, cô nàng đã mau chóng có lượng lớn người hâm mộ, được ký hợp đồng với tư cách ca sĩ solo và liên tiếp trở thành chủ nhân của hàng loạt bản hit lớn trên bảng xếp hạng Billboard.

Ở độ tuổi 15, cô nàng kiếm hơn 510 ngàn USD khi tham gia series truyền hình Victorious, kiếm thêm 7,5 ngàn USD cho phần trình bày nhạc phim – một số tiền không hề nhỏ so với lứa tuổi.

 "co may in tien" tung huy show vn dinh hon nhanh nhu ten lua hinh anh 5

Những tour diễn vòng quanh thế giới mang đến những khoản thu nhập khổng lồ cho nữ ca sĩ

Đến khi thăng hoa với sự nghiệp ca sĩ, Ariana lại càng “hái ra tiền”. Những bản hit của cô như Bang Bang hay Side to Side mang về tới 29,5 triệu USD qua các lượt tải trên mạng. Tour diễn Honeymoon năm 2015 thu về 40 triệu USD sau 8 tháng vòng quanh thế giới.

Còn tour Dangerous Woman năm 2017 dù bỏ qua Việt Nam một cách khó hiểu nhưng vẫn "hốt bạc" 71 triệu USD sau 7 tháng lưu diễn. Mỗi đêm diễn, nữ ca sĩ trẻ còn thu thêm được 50 ngàn USD tiền bán những vật lưu niệm mang tên mình.

Cô nàng còn sở hữu cả một dòng nước hoa mang thương hiệu cá nhân

Không dừng lại ở đó, cô nàng còn tiếp bước các đàn chị như Britney Spears hay Paris Hilton để cho ra dòng sản phẩm nước hoa mang thương hiệu cá nhân. Ước tính, riêng năm 2017, dòng sản phẩm nước hoa này đã giúp cô thu về khoảng 150 triệu USD trên toàn thế giới. Sau khi trừ đi mọi khoản chi phí, số tiền hằng năm Ariana có thể “đút túi” cho riêng mình vào khoảng 45 triệu USD.

Cận cảnh một góc căn biệt thự xa hoa trong kỳ nghỉ của Ariana vào năm ngoái

Nổi tiếng và giàu có nên cuộc sống của Ariana cũng vương giả đến mức người thường khó lòng càm nhận được. Năm ngoái, cô nàng từng khoe ảnh đi nghỉ tại Colorado trong tòa biệt thự Pulitzer đắt đỏ với giá thuê lên tới hơn 10 ngàn USD mỗi đêm. Đây là căn biệt thự khổng lồ với 6 phòng ngủ, bể bơi, sàn bowling và phòng tắm hơi. Thậm chí, đầu bếp riêng luôn sẵn sàng phục vụ tại đây.

Căn hộ của Ariana tại trung tâm Mahattan đắt đỏ

Ngay khi vừa đính hôn với Pete Davidson vào giữa tháng 6 vừa qua chỉ sau vài tuần hẹn hò, cặp đôi cũng đã lập tức dọn về một căn hộ cao cấp ngay trung tâm Mahattan với giá trị được định giá là khoảng 16 triệu USD. Căn hộ nằm trong tổ hợp cao ốc có bể bơi trên cao và rạp chiếu phim riêng, gồm 5 phòng ngủ và 4 phòng tắm.

 "co may in tien" tung huy show vn dinh hon nhanh nhu ten lua hinh anh 6

Ariana đang sống cuộc sống viên mãn nhiều người ao ước

Ở tuổi 25, Ariana Grande là nàng công chúa đang nắm trong tay tất cả mọi thứ: sự nghiệp thăng hoa, gia sản kếch xù và một tình yêu cô ra sức bảo vệ. Tuy nhiên, cô nàng lại không hề đặt nặng chuyện tiền bạc: “Tôi không quá quan tâm về tiền. Tiền không thể mua được tình yêu”.

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.