Press Esc to close

Thông tinWorld
Cơ hội du lịch tại "xứ thần tiên" dành cho teen yêu âm nhạc Ireland

Nếu bạn đã từng được truyền cảm hứng từ những ca sĩ, ban nhạc Ireland như Boyzone, Westlife, thì đây là cơ hội để bạn chia sẻ câu chuyện của mình và giành suất khám phá quốc đảo xinh đẹp này!

Ireland được gọi bằng cái tên yêu kiều “Hòn đảo lục bảo” bởi màu xanh nổi bật của những bãi biển trải dài và những vùng đồng quê tươi đẹp. Nơi đây cũng nổi tiếng với những câu chuyện huyền thoại về những người anh hùng và những chiến binh dũng cảm. 

Ireland (Nguồn ảnh: Tenon).

Mới đây, Đại sứ quán Ireland tại Việt Nam đã tổ chức cuộc thi Ireland Contest 2019 - Sáng tạo cùng Ireland nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội tiếp xúc và học hỏi về đất nước, con người, nền văn hoá, giáo dục Ireland, qua đó khơi gợi, tạo cảm hứng để các bạn sáng tạo và thể hiện cảm xúc của chính mình.

Tất cả công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 trở lên đang sinh sống, học tập và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam đều có thể tham dự cuộc thi. Yêu cầu của BTC là "Hãy chọn một bài hoặc một câu trong bài hát bất kỳ của ban nhạc Ireland bạn yêu thích và thể hiện cảm tưởng của bạn về bài hát/câu hát đó".

Boyzone - ban nhạc nổi tiếng một thời của Ireland. (Nguồn ảnh: Sky News)

Thí sinh dự thi bằng cách viết luận, truyện ngắn, thơ cho tới sáng tác ca khúc, thực hiện MV với ngôn ngữ thể hiện bằng tiếng Việt, sau đó gửi sản phẩm kèm một ảnh minh họa có liên quan về hòm mail irelandcontest@gmail.com. Hạn cuối nộp bài thi là 12/5/2019.

Nếu trở thành người thắng cuộc, bạn sẽ nhận được một chuyến đi tới Ireland trong vòng 10 ngày! Ngoài ra còn nhiều giải thưởng hấp dẫn khác như chuyến du lịch trong nước; học bổng học tiếng Anh; học bổng khóa tập huấn lãnh đạo và giao tiếp... 

Theo kenh14.vn.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.