Press Esc to close

Thông tinWorld
Cô giáo vùng cao 'đốn tim' dân mạng bằng vẻ đẹp mộc mạc

Hình ảnh một nữ giáo viên Đắk Lắk xinh đẹp hiện gây chú ý trên nhiều diễn đàn. Dân mạng cũng nhanh chóng tìm thấy trang cá nhân của cô.

Mới đây, loạt ảnh chụp cô giáo trẻ dạy học tại một trường vùng cao của tỉnh Đắk Lắk xuất hiện trên nhiều diễn đàn. Với vẻ đẹp giản dị, mộc mạc và nụ cười dễ mến, nữ giáo viên nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng.

Các bức hình nhận được hơn 10.000 like (thích) và 2.000 bình luận. "Không cần son phấn cầu kỳ nhưng nhìn cô vẫn rất xinh", "Đúng kiểu hoa lan đẹp giữa rừng"... là những lời khen ngợi dân mạng dành cho nữ chính.

Cô giáo vùng cao đốn tim dân mạng bằng vẻ đẹp mộc mạc-1


Cô giáo vùng cao đang gây chú ý trên nhiều diễn đàn vì vẻ ngoài xinh đẹp. Ảnh: Ray Dere.

Chia sẻ với Zing.vn, Ray Dere - chủ nhân bài đăng cho biết các bức ảnh được nhóm tình nguyện của anh chụp vào ngày 17/9, tại trường mẫu giáo và tiểu học Đinh Tiên Hoàng, Thôn 4 Cư San, huyện M'Drăk, tỉnh Đắk Lắk. Cô giáo trong hình là Trần Hải Lý, 21 tuổi, đang giảng dạy tại trường.

"Ở bên ngoài cô xinh lắm. Mấy bạn nam trong nhóm mình cứ nháo nhào lên vì cô. Do chúng mình còn phải tổ chức chương trình cho các em học sinh và thời gian ở lại cũng ngắn nên không tiếp xúc với cô nhiều. Nhưng qua nói chuyện, mình thấy cô hiền và rất hay cười", 9X kể.

Cô giáo vùng cao đốn tim dân mạng bằng vẻ đẹp mộc mạc-2
Dân mạng khen ngợi vẻ đẹp mộc mạc của cô giáo 21 tuổi. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn, hiền lành, anh chàng còn đặc biệt ấn tượng với sự nỗ lực của nữ giáo viên 21 tuổi.

"Theo mình được biết, nhà của cô Lý nằm ở trung tâm huyện, cách trường gần 50 km. Đường vào trường lại rất khó đi, có quãng phải đi bộ hơn 10 km.

Ngay nhóm mình toàn nam thanh niên mà còn bị ngã và hư hết 4 xe, huống hồ là giáo viên nữ. Thế mà cô Lý vẫn đăng ký vào dạy trong này, mình thực sự khâm phục cô vì điều đó", nam tình nguyện viên chia sẻ.

Sau khi loạt ảnh "gây bão" trên các diễn đàn, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của Hải Lý. Nhiều người để lại bình luận làm quen bên dưới các bức ảnh của cô.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.