Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
'Cô giáo Khánh' lột xác cool ngầu để thoát vai giả gái
Vốn quen mặt với hình tượng giả gái, Duy Khánh khiến nhiều fan bất ngờ bởi diện mạo nam tính khi để tóc húi cua.
co-giao-khanh-lot-xac-cool-ngau-de-thoat-vai-gia-gai

Duy Khánh là diễn viên trẻ được khán giả biết đến qua series hài Cô giáo Khánh. Khán giả quen mặt anh chàng qua các vai giả gái từ dịu dàng đến đanh đá, chua ngoa.

co-giao-khanh-lot-xac-cool-ngau-de-thoat-vai-gia-gai-1

Trong bộ ảnh mới nhất, Duy Khánh khiến fan bất ngờ bởi sự "lột xác" với ngoại hình cool ngầu. Anh chàng húi đầu cua, diện phong cách mạnh mẽ, cá tính.

co-giao-khanh-lot-xac-cool-ngau-de-thoat-vai-gia-gai-2

Hình tượng trẻ trung, nam tính của Duy Khánh khiến fan thích thú.

co-giao-khanh-lot-xac-cool-ngau-de-thoat-vai-gia-gai-3

Duy Khánh thừa nhận vai diễn "cô giáo Khánh" mang đến cho anh nhiều cơ hội. Anh chàng được khán giả biết đến nhiều, cát xê tăng cao, nhận được nhiều lời mời đóng phim và quảng cáo...

co-giao-khanh-lot-xac-cool-ngau-de-thoat-vai-gia-gai-4

Trong 2 năm hoạt động showbiz, Duy Khánh đã tự mua được nhà và xe tiền tỷ. Cũng chính vì vậy, Duy Khánh bắt đầu lo sợ hình ảnh của mình bị "đóng khung" ở những vai diễn giả gái trong khi anh luôn cố gắng tìm tòi, nỗ lực để mọi người thừa nhận về tài năng.

co-giao-khanh-lot-xac-cool-ngau-de-thoat-vai-gia-gai-5

Thời gian qua Duy Khánh cho bản thân một khoảng lặng, tạm ngưng vai diễn "cô giáo Khánh", từ chối nhiều vai diễn giả gái.

co-giao-khanh-lot-xac-cool-ngau-de-thoat-vai-gia-gai-6

"Nhiều người nghĩ đến Khánh khi cần tìm một nhân vật giả gái mang lại tiếng cười cho khán giả. Khánh từ chối không phải vì chê hay chảnh. Bản thân Khánh rất muốn làm thử sức với nhiều dạng vai khác nhau và mong được trao cơ hội. Hy vọng mọi người tìm đến Khánh không phải chỉ vì các vai giả gái nữa", Duy Khánh chia sẻ.

co-giao-khanh-lot-xac-cool-ngau-de-thoat-vai-gia-gai-7

Duy Khánh cho biết dù công việc có bận rộn đến mấy cũng luôn dành thời gian tập gym, bơi lội... để xây dựng hình tượng nam tính, năng động hơn. Anh chàng tự tin nếu được trao cơ hội ở những dạng vai gai góc, tâm lý phức tạp... sẽ diễn xuất không thua gì những vai giả gái.

co-giao-khanh-lot-xac-cool-ngau-de-thoat-vai-gia-gai-8

Ảnh: Trung Tran.

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.