Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cô giáo 9X xinh đẹp dạy tiếng Anh miễn phí trên mạng

Những video dạy tiếng Anh trực tuyến của Nguyễn Trang thường thu hút hàng nghìn lượt xem. Dân mạng nhận xét cô giáo trẻ không chỉ xinh đẹp mà còn rất tâm huyết với nghề.

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng chia sẻ hình ảnh về một cô giáo xinh đẹp, dạy tiếng Anh online miễn phí cho mọi người. Bài đăng có nội dung: “Cô giáo em, tốt bụng, mang vẻ đẹp dịu dàng. Có lẽ vì quá yêu nghề nên cô mang tất cả hiểu biết của mình dạy lên hết Facebook”.

Trước thông tin này, phần lớn dân mạng bày tỏ sự quan tâm và khen ngợi hành động đẹp của thiếu nữ.

Thành viên Lợi Phạm viết: “Cô giáo giỏi quá, đem lại ngôn ngữ thứ hai cho người giao tiếp. Em cảm ơn cô nhiều lắm”.

Tài khoản Công Anh nhận xét, nữ giáo viên này rất có tâm và tin rằng cô gái sẽ thành công trong tương lai với nghề nghiệp của mình.

Co giao 9X xinh dep day tieng Anh mien phi tren mang hinh anh 1
Cô giáo dạy tiếng Anh miễn phí được nhiều học trò quan tâm và yêu mến. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên, một số ý kiến tỏ ra nghi ngờ về cách dạy học của cô gái. Họ thắc mắc vì sao cô lại dạy học miễn phí?

Nickname Giang Nguyen chia sẻ: “Mình cũng muốn tìm học thử tiếng Anh xem cô giáo trẻ dạy như thế nào, có giống như đồn đại không? Mà mục đích cô ấy dạy là gì?”.

Cô giáo được dân mạng quan tâm là Nguyễn Trang, sinh năm 1993, quê Thái Nguyên. Cô hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. 9X yêu thích tiếng Anh từ nhỏ, công việc của cô cũng gắn với việc sử dụng, nghiên cứu về ngoại ngữ.

Thiếu nữ bắt đầu dạy online từ cách đây nửa năm. Cô quay video và chia sẻ trên trang cá nhân cho mọi người cùng có thể học. Những ai có điều gì thắc mắc đều được Trang giải đáp cụ thể.

Trao đổi với Zing.vn, cô giáo 9X nói: “Mình thấy dạy tiếng Anh qua Facebook sẽ giúp được nhiều sinh viên. Các bạn thường dành thời gian cho việc lên mạng, rồi đọc tin tức rất lãng phí thời gian.

Mình làm các video dạy khá đơn giản, vì nghĩ nó sẽ giúp các bạn dễ tiếp thu và không tốn thời giờ".

Nguyễn Trang chia sẻ thêm, cô cảm thấy rất vui khi có nhiều người xem video, gửi những lời cảm ơn, chia sẻ. Cách dạy trên mạng giúp các bạn trẻ thay đổi cách nhìn nhận và học tiếng Anh.

Cô gái sinh năm 1993 cho biết, vấn đề nhất khó khăn nhất là việc sắp xếp thời gian quay các video làm sao cho hợp lý. Trang khá bận rộn nên chỉ có thể quay trực tiếp, làm những bài dạy đơn giản.

Mong ước của Trang là tất cả người dân Việt Nam có thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp và làm việc. 9X sẽ cố gắng làm thêm các video theo giáo trình do cô biên soạn.

Nhiều học sinh trên mạng đã bày tỏ sự yêu thích đối với cách dạy học cũng như tính cách hài hước của cô giáo trẻ.

Nguyễn Trọng - một học sinh của Trang - chia sẻ: "Trước đây, mình thấy tiếng Anh rất khó học. Nhưng khi nói chuyện và xem những video phát âm của cô Trang, mình thấy khả năng ngoại ngữ tiến bộ lên rất nhiều".

Co giao 9X xinh dep day tieng Anh mien phi tren mang hinh anh 2
Nguyễn Trang - cô giáo 9X được học sinh yêu quý. Ảnh: NVCC.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.