Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cô giáo 9x dạy Giáo dục Quốc phòng thường bị nam sinh gọi là 'chị' vì quá xinh
Sự xinh xắn, trẻ trung của cô giáo Nguyễn Thị Thu Hồng khiến nhiều sinh viên thích thú bộ môn Giáo dục Quốc phòng hơn.

Bức ảnh chụp một cô gái với lời giới thiệu là giáo viên môn Giáo dục Quốc phòng được đăng tải trên một fanpage gây chú ý. Gương mặt xinh xắn, độ trẻ trung khiến nhân vật chính nhanh chóng được quan tâm. Bức ảnh nhận hàng chục nghìn lượt like và chia sẻ. Nhiều bình luận không tiếc khen ngợi cô giáo sở hữu vẻ đẹp không thua kém hot girl. Số khác mong muốn tìm được danh tính và hình ảnh của cô giáo này.

co-giao-9x-day-giao-duc-quoc-phong-thuong-bi-nam-sinh-goi-la-chi-vi-qua-xinh

Bức ảnh cô giáo dạy Giáo dục Quốc phòng gây chú ý.

Nhân vật trong ảnh tên Nguyễn Thị Thu Hồng (sinh năm 1995, tại Ninh Thuận). Đúng như lời giới thiệu, Thu Hồng hiện công tác tại trường Trung Cấp Sài Gòn, mảng Tuyển sinh và phụ trách dạy bộ môn Quốc phòng cho sinh viên. Cô tốt nghiệp ngành Giáo dục Quốc phòng tại ĐH Sư phạm TP HCM hồi tháng 6 vừa qua.

Liên hệ với Thu Hồng, cô cho biết: "Thật sự mình không hay biết về bức ảnh được chia sẻ cho đến khi bạn bè tag tên Facebook vào. Bỗng dưng được quan tâm khiến mình có chút hoang mang. Hiện tại, công việc và hoạt động thường ngày của mình vẫn không bị ảnh hưởng hay xáo trộn gì quá nhiều".

co-giao-9x-day-giao-duc-quoc-phong-thuong-bi-nam-sinh-goi-la-chi-vi-qua-xinh-1
co-giao-9x-day-giao-duc-quoc-phong-thuong-bi-nam-sinh-goi-la-chi-vi-qua-xinh-2

Thu Hồng thích bộ môn Giáo dục Quốc phòng từ ngày còn học THPT.

Nói về cơ duyên đến với việc dạy môn Giáo dục Quốc phòng, Thu Hồng chia sẻ: "Mình thích súng ống đạn dược, thích sự mạnh mẽ như ngành công an quân đội. Lúc làm hồ sơ thi đại học, mình có chút chậm trễ. Cuối cùng mình quyết định theo ngành Giáo dục Quốc phòng. Càng học, mình càng thấy nó thú vị".

Thu Hồng nhận thấy sinh viên hiện không mấy mặn mà với môn Quóc phòng. Nhiều bạn nghĩ nó không phải môn chính, khô khan và kém hấp dẫn nên ít để tâm. Để các giờ học trở nên thú vị hơn, Hồng có thường thêm vài câu hài hước trong lúc dạy, tâm lý một chút để các bạn sinh viên cảm thấy gần gũi, tiết học thú vị hơn.

Bề ngoài, Thu Hồng được nhận xét hiền lành nhưng cô giáo 9x thú nhận mình hơi "tăng động", là người hoạt náo, gây cười trong các hoạt động và các cuộc trò chuyện. Thu Hồng là người nghiêm khắc khi đứng lớp.

"Vì mình mới ra trường, còn trẻ nên nhiều khi đứng lớp bị các nam sinh chọc ghẹo. Các em cứ gọi mình là 'chị', không chịu gọi bằng cô. Cứ ai chọc mình sẽ phạt chạy vào sân, hít đất vài chục cái", Hồng cho hay.

co-giao-9x-day-giao-duc-quoc-phong-thuong-bi-nam-sinh-goi-la-chi-vi-qua-xinh-3

Nhan sắc cô giáo 9x thường bị nam sinh gọi bằng "chị".

Thời sinh viên, Hồng là gương mặt nổi bật trong các hoạt động đoàn, đặc biệt là các hội diễn văn nghệ của khoa. Cô cùng đội văn nghệ thường giành những thứ hạng cao tại các hội thi. Cô giáo 9x còn thường xuyên đăng ký tham gia hội thao Quốc phòng mảng bắn súng bằng máy bắn tập. Hai lần ghi danh, Hồng đều giành giải nhất.

Hiện song song với công tác giảng dạy, Hồng có học thêm về chuyên ngành mầm non.

 
 
ngam-nhin-them-ve-xinh-dep-cua-co-giao-9x-day-quoc-phong
ngam-nhin-them-ve-xinh-dep-cua-co-giao-9x-day-quoc-phong-1
ngam-nhin-them-ve-xinh-dep-cua-co-giao-9x-day-quoc-phong-2
ngam-nhin-them-ve-xinh-dep-cua-co-giao-9x-day-quoc-phong-3
ngam-nhin-them-ve-xinh-dep-cua-co-giao-9x-day-quoc-phong-4
ngam-nhin-them-ve-xinh-dep-cua-co-giao-9x-day-quoc-phong-5
ngam-nhin-them-ve-xinh-dep-cua-co-giao-9x-day-quoc-phong-6
ngam-nhin-them-ve-xinh-dep-cua-co-giao-9x-day-quoc-phong-7
ngam-nhin-them-ve-xinh-dep-cua-co-giao-9x-day-quoc-phong-8

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.