Press Esc to close

Thông tinWorld
Có gì đặc biệt trên tấm ảnh siêu nét có 30 triệu người xem?

Một bức ảnh panorama chụp tại thành phố Thượng Hải đã thu hút hơn 30 triệu lượt xem bởi sự thú vị trên bức ảnh mặc dù lúc nhìn qua sẽ thấy quá đỗi bình thường.

 


Tấm ảnh panorama chụp quang cảnh thành phố Thượng Hải.

Tấm ảnh panorama chụp quang cảnh thành phố Thượng Hải.

 

Tấm ảnh thuộc bản quyền của công ty Big Pixel Studios, và chính nhà sản xuất này cũng tỏ ra bất ngờ bởi đây là tấm ảnh panorama siêu nét đầu tiên với 24,9 triệu điểm ảnh đạt tới hơn 30 triệu lượt xem trên trang web của họ.

Bức ảnh đơn thuần chỉ là là chụp toàn khung cảnh của thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Tuy nhiên, bởi số điểm ảnh lớn, bức ảnh siêu nét này khi được zoom lớn để xem từng chi tiết trên ảnh đã khiến nhiều người “té ngửa”.

Trong tấm ảnh có sự xuất hiện của một người đàn ông đứng cạnh cửa sổ của một toà nhà cao tầng với trạng thái hoàn toàn khoả thân, và vô tư đứng nói chuyện qua điện thoại.

Với dáng đứng 1 chân gác lên bậc cửa sổ, người đàn ông này có vẻ rất thư giãn với tư thế “không một mảnh vải che thân”.


Một người đàn ông khoả thân đứng nói chuyện bên cửa sổ đã vô tình làm bức ảnh trở nên đặc biệt.

Một người đàn ông khoả thân đứng nói chuyện bên cửa sổ đã vô tình làm bức ảnh trở nên đặc biệt.

Hình ảnh thu hút nhiều người quan tâm và ngay sau đó cộng đồng mạng đã nhận ra người đàn ông này đang đứng ở một phòng của khách sạn 5 sao Pudong Shangri-La của Thượng Hải.


Người đàn ông ôm chiếc quần sắp tụt ở giữa phố đông người của Thượng Hải.

Người đàn ông ôm chiếc quần sắp tụt ở giữa phố đông người của Thượng Hải.

 

Bức ảnh cũng “tiết lộ” về một người đàn ông khác cũng trong một trạng thái “gây sốc”. Cụ thể khi phóng lớn tấm hình có thể thấy một người đàn ông đang dùng tay kéo túm chiếc quần sắp tuột của mình. Một người đàn ông khác cũng bị “bắt quả tang” trong tấm hình này khi vừa chạy nang qua thác nước vừa kéo ôm chiếc quần của mình.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.