Press Esc to close

Thông tinWorld
'Cô gái xinh nhất mạng xã hội' vừa đặt chân đến Sài Gòn

Hot girl nóng bỏng Celine Farach đã đến Việt Nam trong sự chào đón của đông đảo người hâm mộ vào sáng nay.

Hot girl Celine Farach được chào đón tại sân bay Mới đây, hot girl Mỹ đăng tải video đầu tiên sau khi đến Việt Nam. Cô cho biết rất vui và hạnh phúc trước tình cảm của mọi người.

Hot girl Mỹ Celine Farach vừa có mặt tại Việt Nam vào sáng nay (28/4). Trước đó, nhiều người hâm mộ đã tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chào đón người đẹp.

Celine đến Việt Nam với mẹ. Khi 9X xuất hiện, một số bạn trẻ nhanh chóng tiến tới chào đón, tặng hoa, nón lá và chụp ảnh cùng cô.

'Co gai xinh nhat mang xa hoi' vua dat chan den Sai Gon hinh anh 1
Hình ảnh đầu tiên của Celine Farach tại Việt Nam. Ảnh cắt từ clip.

Theo như lịch trình tiết lộ trên trang cá nhân, "cô gái xinh nhất mạng xã hội" sẽ có mặt ở TP Vũng Tàu vào ngày 29-30/4 để tham gia một lễ hội âm nhạc với tư cách ca sĩ.

Trước đó, người đẹp tung ra một MV mang tên Sex. Bên cạnh lĩnh vực người mẫu, cô cũng thử sức mình với vai trò ca sĩ.

Celine Farach (20 tuổi) hiện là người mẫu thuộc công ty quản lý Wilhelmina tại Miami, Mỹ. Cô được dân mạng Việt Nam biết đến và yêu mến thông qua clip 23 giây khoe vẻ đẹp gợi cảm.

'Co gai xinh nhat mang xa hoi' vua dat chan den Sai Gon hinh anh 2
Cô được yêu mến bởi vẻ đẹp gợi cảm. Ảnh: Instagram NV.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, Celine được dân mạng mệnh danh là "cô gái xinh nhất mạng xã hội". Hiện 9X sở hữu hơn 270.000 người theo dõi trên Instagram.

Thông tin người đẹp đến Việt Nam được tiết lộ vào giữa tháng 4 ngay lập tức khiến các fan mong chờ. Với lần đầu tiên đến Việt Nam, mọi người hy vọng có thể được trò chuyện và cùng Celine có những kỷ niệm đẹp ở đất nước hình chữ S.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.