Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cô gái xinh đẹp mới đây khiến Soobin Hoàng Sơn mê mẩn là ai?

Dân mạng hiện tìm kiếm thông tin về nữ chính xinh đẹp xuất hiện bên Soobin Hoàng Sơn trong MV mới nhất "Anh đã quen với cô đơn".

'Bạn gái của Soobin Hoàng Sơn' trong MV Anh đã quen với cô đơn Sở hữu gương mặt góc cạnh cá tính, Nguyễn Vân Thủy đã tham gia diễn xuất trong MV mới của Soobin Hoàng Sơn.

Co gai xinh dep moi day khien Soobin Hoang Son me man la ai? hinh anh 1
Nguyễn Vân Thủy (22 tuổi, Tiền Giang) mới đây gây chú ý khi xuất hiện trong MV Anh đã quen với cô đơn của Soobin Hoàng Sơn.
Co gai xinh dep moi day khien Soobin Hoang Son me man la ai? hinh anh 2
9X vừa tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Bên cạnh đam mê ca hát, cô cũng thể hiện năng khiếu diễn xuất khi làm diễn viên tự do, đóng quảng cáo.
Co gai xinh dep moi day khien Soobin Hoang Son me man la ai? hinh anh 3
Vân Thủy cho biết cô đã vượt qua 20 ứng viên để tham gia diễn xuất trong MV mới của nam ca sĩ Hà thành. Trong quá trình làm việc, sự gần gũi, vui tính và chu đáo của Soobin khiến cô khá ấn tượng.
Co gai xinh dep moi day khien Soobin Hoang Son me man la ai? hinh anh 4
Chưa biết nhau trước đó nhưng khi làm việc, cả hai tỏ ra rất ăn ý.
Co gai xinh dep moi day khien Soobin Hoang Son me man la ai? hinh anh 5
Sở hữu gương mặt góc cạnh ấn tượng, 9X nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh. Sự mạnh mẽ, cá tính toát lên từ vẻ đẹp dịu dàng của thiếu nữ khiến các bạn trẻ yêu mến.
Co gai xinh dep moi day khien Soobin Hoang Son me man la ai? hinh anh 6
Vân Thuỷ hiện tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. 9X hy vọng có thể trau dồi kỹ năng và có những vai diễn ấn tượng trong tương lai.
Co gai xinh dep moi day khien Soobin Hoang Son me man la ai? hinh anh 7
Trên trang cá nhân, cô thường thể hiện niềm đam mê ca hát qua việc cover các bản hit. Với chất giọng truyền cảm, nội lực, clip của Vân Thủy nhận được sự ủng hộ. Không ít người kỳ vọng cô sẽ trở thành nghệ sĩ đa năng.

'Bạn gái Soobin' cover ca khúc Như phút ban đầu Tốt nghiệp nhạc viện, Nguyễn Vân Thủy sở hữu giọng hát truyền cảm, nội lực.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.