Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cô gái Việt dự thi Hoa hậu khiếm thính quốc tế

 

Cô gái bị khuyết tật về thính giác Lan Anh sẽ là người đẹp Việt Nam dự thi Miss and Mister Deaf International 2016.
Cuộc thi Miss and Mister Deaf International 2016 diễn ra tại Mỹ từ ngày 5 đến 8/7 với sự tham dự của đại diện nhan sắc đến từ 25 quốc gia. Đây là năm thứ sáu kể từ khi cuộc thi được tổ chức, dành cho những người khuyết tật về thính giác.

Cuộc thi Miss and Mister Deaf International 2016 (Hoa hậu và Nam vương khiếm thính quốc tế) diễn ra tại Mỹ từ ngày 5 đến 8/7 với sự tham dự của đại diện đến từ 25 quốc gia. Đây là năm thứ sáu cuộc thi được tổ chức, dành cho những người khuyết tật về thính giác. Hoa khôi Điếc Việt Nam Bùi Thị Lan Anh sẽ là gương mặt đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi.

Bùi Thị Lan Anh sinh năm 1995 tại Vĩnh Phúc, hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Mẫu giáo Trung ương.

Bùi Thị Lan Anh đăng quang Hoa khôi khiếm thính 2015. Cô sinh năm 1995 tại Vĩnh Phúc, hiện là sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Mẫu giáo Trung ương.

Chia sẻ về quyết định tham dự cuộc thi mang tầm vóc quốc tế, Lan Anh cho biết: Có rất ít các cuộc thi dành cho người khuyết tật nói chung và người điếc nói riêng. Em muốn tham gia cuộc thi để thêm một lần nữa chứng minh là người điếc cũng có thể tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Chia sẻ về quyết định tham dự cuộc thi mang tầm vóc quốc tế, Lan Anh cho biết: "Có rất ít các cuộc thi dành cho người khuyết tật nói chung và người điếc nói riêng. Tôi muốn tham gia cuộc thi để thêm một lần nữa chứng minh là người điếc cũng có thể tham gia các cuộc thi sắc đẹp".

co-gai-viet-du-thi-hoa-hau-khiem-thinh-quoc-te-3

Lan Anh múa công trong phần thi tài năng ở Hoa khôi khiếm thính Việt Nam 2015.

Năm ngoái, Á khôi Thúy Đoan đã tham dự cuộc thi Hoa hậu Điếc Thế giới được tổ chức tại Cộng hòa Czech và giành giải Á hậu 2.

Tại cuộc thi Miss and Mister Deaf International năm ngoái tổ chức tại Cộng hòa Czech, đại diện Việt Nam là Á khôi Thúy Đoan. Cô giành danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi. 

co-gai-viet-du-thi-hoa-hau-khiem-thinh-quoc-te-5

Lan Anh (giữa) ở sân bay lên đường sang Mỹ dự cuộc thi sắc đẹp cho người khuyết tật thính giác.

Đây là năm thứ sáu kể từ khi cuộc thi được tổ chức, dành cho những người khuyết tật về thính giác.   Bùi Thị Lan Anh Cuộc thi hoa hậu dành cho người khiếm thính tương tự nhiều cuộc thi nhan sắc khác. Các thí sinh phải trải qua các phần thi trình diễn catwalk, phỏng vấn. Trang phục truyền thống và trình diễn áo tắm cũng là những hạng mục nằm trong cuộc thi.

Cuộc thi hoa hậu dành cho người khiếm thính diễn ra tương tự nhiều cuộc thi nhan sắc khác. Các thí sinh phải trải qua các phần thi trình diễn catwalk, phỏng vấn. Trang phục truyền thống và trình diễn áo tắm cũng là những hạng mục nằm trong cuộc thi.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.