Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
“Cô gái trà sữa” Việt đáng yêu trong bộ ảnh mới cùng thú cưng

Được biết đến là một hot girl Sài thành, Kiều Trinh bắt đầu nổi trên mạng xã hội từ năm 2013, qua những bộ ảnh xinh lung linh cùng vẻ đẹp ngây thơ. Mới đây, cô nàng được mọi người ưu ái gọi là “cô bé trà sữa” lại tung bộ ảnh ngọt ngào cùng thú cưng.

Sở hữu gương mặt thanh tú cùng tính cách hòa đồng, hot girl Nguyễn Hoàng Kiều Trinh chiếm được lòng người hâm mộ từ sự dễ thương.

Kiều Trinh hiện tại đã tốt nghiệp ngành Quản lí nhà hàng và khách sạn tại Đại học Hoa Sen, cô nàng tiếp tục dành thời gian cho chuyên ngành marketing để theo đuổi sở thích. Để thực hiện đam mê kinh doanh từ bé của mình, Kiều Trinh đã cho ra mắt cửa hàng thời trang riêng và đây chính là thành quả đầu tiên của cô nàng ở tuổi 20 vì toàn bộ chi phí đều do Kiều Trinh dành dụm từ những công việc làm thêm.

Kiều Trinh vẫn thường xuyên tham gia các sự kiện của giới trẻ, đóng phim, làm người mẫu ảnh... Mới đây cô nàng còn góp mặt trong MV mới Vội vàng của nhạc sỹ Tạ Quang Thắng và được anh khen rằng: “Trinh đẹp rụng rời” bởi vẻ đẹp trong sáng và thu hút người đối diện đến kì lạ.

Điểm cuốn hút nhất của Kiều Trinh nằm ở hình tượng rất đỗi cá tính của mình bất chấp trào lưu sexy, gợi cảm hiện đang được các hot girl khác chạy theo. Một cô gái 20 tuổi ngọt ngào, có cá tính riêng, có học thức và lại mê chơi game, đồ công nghệ...

Cùng ngắm những hình ảnh xinh tươi đời thường của cô nàng 9X này

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.