Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cô gái Philippines tỏa sáng ở đêm nhạc điện tử

Janice Phương trở thành giọng ca sáng giá nhất trong đêm thi EDM của Vietnam Idol, bỏ xa các thí sinh còn lại.

Janice Phương - Chuyện tình: Cô gái Philippines tiếp tục mạo hiểm chọn ca khúc Chuyện tình của Mỹ Linh để thể hiện trong đêm thi EDM.

 

Gala 3 của Vietnam Idol được truyền hình trực tiếp tối 5/8 với chủ đề EDM cùng sự tranh tài của top 8. Thể loại nhạc điện tử đã làm khó các giọng ca trẻ khi họ buộc phải kết hợp vũ đạo và tạo ra “chất” như mong đợi của giám khảo lẫn người xem.

Phần lớn, các thí sinh đều là những gương mặt mới của làng nhạc nên gặp nhiều trở ngại trong đêm thi này. Trong số đó, Janice Phương và Thảo Nhi nổi lên như 2 ngôi sao của đêm và được đánh giá có tiềm năng với dòng nhạc EDM.

Từng chinh phục Thu Minh trong ca khúc Đừng yêu, lần này cô gái Philippines tiếp tục thách thức bản thân với sáng tác của Anh Quân dành tặng Mỹ Linh – Chuyện tình.

Bài hát được phối khí mới giúp cô gái 28 tuổi khoe được chất giọng khỏe khoắn. Giọng ca Đường cong gần như không tìm ra điểm nào để chê Janice Phương khi cô có màn trình diễn khá hoàn hảo. Tuy vậy, nữ giám khảo mong cô hát tiếng Việt thuần thục hơn nữa.

Co gai Philippines toa sang o dem nhac dien tu hinh anh 1

Janice Phương đang trở thành ứng cử viên sáng giá cho vị trí quán quân. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

“Em có thể phát âm chuẩn như người Việt, còn hát như người nước ngoài, bởi khi em đưa chất của em vào bài hát tiếng Việt, em lại mang đến hơi thở mới”, Thu Minh nói thêm. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dành “tin xấu” cho các thí sinh khác bởi Janice Phương “quá xuất sắc”. Tóc Tiên đánh giá cao cách “cô dâu Việt Nam” làm chủ sân khấu. 

Thảo Nhi - Boom Boom: Quán quân Học viện ngôi sao Thảo Nhi chọn ca khúc Boom Boom và chứng tỏ được khả năng của bản thân với EDM.

 

Ở Gala 2, Thảo Nhi đã lấy lại phong độ nhưng vẫn chưa làm khán giả thỏa mãn thì đêm thi này cô bùng nổ và tỏa sáng, đáp lại sự kỳ vọng của nhiều người. Quán quân Học viện ngôi sao khiến sân khấu sôi động với phần trình diễn đầy cuốn hút trong bản hit Boom Boom.

Đạo diễn Mỹ nhân kế khen ngợi: “Anh nghĩ từ đầu chương trình đến giờ, tư duy chọn bài của các em mang chất pop, còn bài này em hát ra chất nhất. Có vẻ em cũng hợp với EDM nên em theo dòng này luôn thì sẽ thành công hơn”.

Thu Minh cám ơn Tóc Tiên vì sự “hướng dẫn rất đúng” của cô dành cho các thí sinh. Nữ giám khảo còn khẳng định “khi nào chị về hưu, chị sẽ trao lại vương miện Nữ hoàng nhạc dance cho em”. Nhưng giọng ca Ngày mai khiêm nhường xin nhận ngôi vị “Công chúa nhạc dance”.

Co gai Philippines toa sang o dem nhac dien tu hinh anh 2

Thảo Nhi đang trên đà phát huy năng lực. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Dù Thảo Nhi đã có phần thi đầy thuyết phục nhưng Thu Minh vẫn khắt khe: "Chị chưa thấy nguồn năng lượng của em, nó vẫn chưa thoát ra khỏi người. Em cần giải phóng ra. Nếu em làm được thì phần trình diễn của em hôm nay còn tốt và hay hơn nữa. Cách đọc rap của em phải có điểm nhấn hơn nữa”.

Tóc Tiên cũng đồng tình: “Chị có cảm giác em đang dạo chơi, chưa có tham vọng khi tham gia một cuộc thi khắc nghiệt. Có vài chỗ hơi hời hợt. Bài hát có nhiều sắc thái thì cần biểu cảm gương mặt nhiều hơn. Dù vậy, chị thấy ở em tiềm năng sáng chói với EDM, mong gặp em trên sân khấu với tư cách đồng nghiệp”. 

Co gai Philippines toa sang o dem nhac dien tu hinh anh 3

Thu Minh nghiêm khắc với Thảo Nhi sau nhiều tuần chờ đợi cô bứt phá. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Với 2 màn trình diễn thuyết phục, Janice Phương và Thảo Nhi nhận được sự bình chọn của giám khảo Quang Dũng lẫn Tóc Tiên. Nhờ đó, cả 2 tiến thẳng vào vòng an toàn. Với những thí sinh còn lại, dù chưa thuyết phục được giám khảo nhưng cũng may mắn có mặt ở vòng sau.

Riêng Thanh Huyền phải chia tay cuộc thi trong tiếc nuối. Gala 4 của Thần tượng âm nhạc Việt Nam sẽ được truyền hình trực tiếp tối 12/8 trên VTV3.

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.