Press Esc to close

Thông tinWorld
Cô gái muốn khóc vì hội bạn thân mừng cưới bằng một xấp tiền lẻ, ngồi đếm 2 tiếng mới xong

Nhắc đến bạn thân là nhắc đến những đứa bạn mà chúng ta đã dành cả thanh xuân để làm đủ trò lầy lội cùng với chúng. Nhưng ai ngờ, đến khi mình cưới thì lại bị chúng cho một vố đau. Tự hỏi, có phải mình đắc tội với chúng nó hay chỉ vì mình đã "lấy chồng bỏ cuộc chơi" nên mới bị "xử đẹp" như vậy?

Mới đây, một cô bạn đã bị hội bạn thân của mình "chơi xỏ" với hộp quà mừng cưới toàn tiền lẻ có mệnh giá từ 500 đồng đến 2.000 đồng. Sự thật trớ trêu này đã khiến dân mạng cười lăn. Thật là quá đáng mà!

Cô gái muốn khóc vì hội bạn thân mừng cưới bằng một xấp tiền lẻ, ngồi đếm 2 tiếng mới xong - Ảnh 1.

Món quà siêu xinh là những hộp giấy đựng tiền lẻ của đám bạn thân lầy lội dành cho cô gái trong ngày cưới.

Bài viết sau khi đăng tải đã thu hút hơn 4,2k like, hơn 13,5k chia sẻ và rất nhiều bình luận. Chủ nhân của bài đăng đang được dân mạng quan tâm chính là Nguyễn Thúy Hằng (sinh năm 1996), và chồng là Đức Bình (sinh năm 1994) đều ở Hậu Giang. Cặp đôi 9X này đã kết hôn vào ngày 4/2 vừa qua.

Chia sẻ về món quà mừng tiền lẻ, Hằng nói: "Khi nhận quà và mở ra thì mình vô cùng bất ngờ. Tổng cộng số tiền này là 4.999.000 ngàn đồng. Mà toàn là tờ 500 đồng, 1.000 đồng, 2.000 đồng. Mình phải mất gần 2 tiếng đồng hồ để ngồi đếm. Cứ đếm được một ít thì lại quên. Cảm thấy thật là mệt mỏi, mỏi tay, mỏi miệng".

Khi được hỏi lí do đăng tải hình ảnh này lên Facebook, cô bạn nói muốn thông báo cho mọi người biết "bộ mặt lầy lội" của đám bạn thân mình. Phải chăng, vì mình "theo chồng bỏ cuộc chơi" nên đã bị chúng nó đối xử với mình quá đáng như vậy?

"Tụi nó mừng cho vợ chồng mình một xấp tiền lẻ này với lí do là muốn vợ chồng mình đếm trong đêm tân hôn để khỏi động phòng", cô gái chào thua bạn mình.

Cô gái muốn khóc vì hội bạn thân mừng cưới bằng một xấp tiền lẻ, ngồi đếm 2 tiếng mới xong - Ảnh 2.

Đây là hội bạn thân của Hằng.

Cô gái muốn khóc vì hội bạn thân mừng cưới bằng một xấp tiền lẻ, ngồi đếm 2 tiếng mới xong - Ảnh 3.

Đôi vợ chồng khóc ròng vì mất 2 tiếng để ngồi đếm chỗ tiền này.

Hãy nghĩ lại xem mình có đắc tội gì với đám bạn thân để sau này không phải rơi vào cảnh đếm tiền lẻ mừng cưới qua đêm tân hôn như Hằng đây nhé!

theo http://www.yeah1.com/

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.