Press Esc to close

Thông tinWorld
'Cô gái mưa' thích chơi game, muốn kinh doanh thời trang

Không chỉ gây bất ngờ vì gương mặt "không tuổi", cô bạn đến từ Gia Lai còn là "game thủ chân chính" trên mạng xã hội.

Bức ảnh về nữ sinh ngồi giữa phòng học với dòng chia sẻ "cô gái mưa" khiến nhiều người chú ý trên mạng.

Nữ chính là Trương Minh Trân (19 tuổi, quê Gia Lai), sinh viên năm thứ hai khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Quốc tế Hồng Bàng. 9X là gương mặt khá "hot" trên mạng với gần 20.000 người theo dõi.

Minh Trân tỏ ra khá bất ngờ vì được mọi người dành tình cảm và quan tâm tới mình sau khi ảnh được đăng tải. Lượng follow trên trang cá nhân của cô bạn tăng đáng kể.

'Co gai mua' thich choi game, muon kinh doanh thoi trang hinh anh 1
Bức ảnh nhận được nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Nhiều bình luận cho rằng nữ sinh viên năm thứ hai có gương mặt "không tuổi". Trân mỉm cười trước những nhận xét đó. Cô nàng tâm sự mình thích chơi game và là "game thủ chân chính".

Chơi game từ khi mới bước vào THPT, Minh Trân được nhiều bạn nam để ý vì có sở thích con trai. Tuy nhiên, cô bạn chia sẻ đó chỉ là một cách giải trí mỗi khi stress. Nữ sinh vẫn giữ vững thành tích học tập khi là sinh viên đại học.

'Co gai mua' thich choi game, muon kinh doanh thoi trang hinh anh 2
Nhìn khuôn mặt này không ai nghĩ cô bạn đã là sinh viên năm thứ 2 rồi. Ảnh: Instagram NV.

“Nhiều bạn cho hay trên mạng chia sẻ ảnh của mình. Bức ảnh đó mình chụp khi đang giờ nghỉ trên giảng đường, không ngờ mọi người lại quan tâm đến vậy”, Minh Trân tâm sự.

Minh Trân với hàng loạt biểu cảm đáng yêu Đôi mắt to tròn là điểm nhấn gây chú ý trên khuôn mặt của "cô bạn không tuổi" đến từ Gia Lai.

9X bảo cô thích ca hát, có chút năng khiếu về thời trang và đặc biệt yêu thích giày. Minh Trân sở hữu khoảng 10 đôi giày thể thao khá "chất". Cô nàng tiết lộ số tiền mua giày do mình đi làm thêm kiếm được.

Cũng vì đam mê thời trang, 9X học ngành Quản trị Kinh doanh này mong muốn sau này ra trường sẽ mở một cửa hàng kinh doanh thời trang của riêng mình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.