Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cô gái mồ côi Cần Thơ buồn vì bị cắt cảnh trong phim bom tấn

Sự háo hức khi lần đầu đóng phim sớm biến thành hụt hẫng khi phần lớn cảnh quay đều bị cắt. Tuy vậy, Đông Lan vẫn rất hy vọng có cơ hội bén duyên màn ảnh lớn trong thời gian tới.

Ở tuổi 19, Trần Đông Lan (Lana Condor) đã đứng trước cơ hội đổi đời khi được vào vai dị nhân Jubilee trong X-Men: Apocalypse (X-Men: Cuộc chiến chống Apocalypse). Tuy vậy, phần lớn cảnh đóng của cô đều bị cắt trong bản phim chiếu rạp.

Thế nên, dù được chọn làm một trong những nhân vật chủ chốt ở bộ phim, Đông Lan vẫn chưa thể hiện được khả năng diễn xuất của bản thân, chí ít là với người xem.

Trên thực tế, một trong những cảnh phim ấn tượng nhất trong X-Men chính là cảnh nhóm người đột biến gen đến trung tâm thương mại. Tại đó, Jubilee đã phô diễn nhiều kỹ năng để thể hiện năng lực đặc biệt của mình. Tuy nhiên, khi ra rạp, cảnh quay này bị cắt bỏ phần lớn và chỉ được giữ lại trong bản Blue-Ray hay DVD.

Co gai mo coi Can Tho buon vi bi cat canh trong phim bom tan hinh anh 1
Trần Đông Lan (Lana Condor) hoá thân vào nhân vật giả tưởng Jubilee. 

Trước sự cố đáng tiếc trên, Đông Lan chỉ cười và trả lời phóng viên tờ Screenrant rằng: “Tôi không biết đây là lỗi của ai. Tôi hy vọng không phải do tôi!”.

“Nếu họ định làm bộ phim tiếp theo về Jubilee và tôi may mắn được chọn đóng tiếp, tôi rất muốn được thể hiện các năng lực đặc biệt của nhân vật ấy trên phim, để xem chúng trông như thế nào. Khi Jubilee thể hiện sức mạnh, trông cô ấy như một phượng hoàng lửa vậy! Thật tuyệt vời!”, cô nói.

Trong phân đoạn cuối phim X-Men: Apocalypse có cảnh nhóm trẻ đột biến chuẩn bị trang phục và rèn luyện trong Phòng Nguy Hiểm. Tuy nhiên, một lần nữa, Jubilee lại bị cắt ra khỏi cảnh quay này. Trước thực tế đáng buồn trên, Đông Lan cho biết:

“Evan (Peters), tôi, Alex (Schipp), Tye (Sheridan) đều đang tham gia đóng phim cùng nhau. Mọi người đều nói về cảnh phim này, và rồi tôi bị bỏ lại! Tôi không biết nên làm gì, tôi chỉ ngồi đó và như thể ‘à, các bạn, thật tuyệt khi được biết về cảnh quay này. Tôi không có mặt ở đó’”.

Vượt qua nỗi buồn bị cắt cảnh, Đông Lan vẫn bày tỏ sự háo hức khi có cơ hội góp mặt trong một dự án điện ảnh tầm cỡ. Nhất là khi cô được dịp cộng tác với một ê kíp chuyên nghiệp, để hiện thực hoá ước mơ diễn xuất từ khi còn nhỏ.

“Tôi rất thích được lên đồ khi đóng phim. Ôi, thật tuyệt khi nói điều này. ‘Lên đồ!’ (cười lớn) Thật tuyệt vời làm sao”, Đông Lan hồn nhiên cho biết.

Co gai mo coi Can Tho buon vi bi cat canh trong phim bom tan hinh anh 2
Cận cảnh nhan sắc của cô gái mồ côi đến từ Cần Thơ. 

Nhận vai diễn lớn đầu đời, người đẹp đến từ Cần Thơ cho biết cô đã dồn hết tâm huyết để tìm hiểu về nhân vật. Cô mua 200 cuốn truyện tranh về các siêu anh hùng, đọc ngấu nghiến suốt thời gian dài. Cô đọc các bài viết trên blog, tìm hiểu mọi thông tin liên quan, những mong hoá thân chân thật nhất vào vai diễn.

“Tôi rất muốn được sắm vai này. Chưa có ai nói gì với tôi cả… nhưng tôi vẫn muốn được tham gia. Hiện tại, bộ phim vẫn là một phần của loạt phim siêu anh hùng. Tôi không biết gì về nó cả”.

Là người gốc Á và mồ côi cha mẹ từ khi còn nhỏ, có thể nói Đông Lan có nhiều điểm tương đồng với nhân vật Jubilee mà cô sắm vai. Sau quá trình tìm hiểu nhân vật, Đông Lan cho biết bản thân cô cũng dành thiện cảm rất lớn cho nhân vật này.

“Cô ấy siêu tự lập và không bao giờ bận tâm tới chuyện người khác nghĩ về mình. Cô ấy tự tin. Cô ấy chỉ 16 tuổi, và tôi rất muốn những bạn trẻ 16 tuổi khác trông thấy hình tượng này trên phim. Tôi nghĩ cô ấy đúng là một tuýp người điển hình: luôn là chính mình và không quan tâm tới quan điểm của người khác về mình. Tôi rất thích cô ấy”.

Co gai mo coi Can Tho buon vi bi cat canh trong phim bom tan hinh anh 3
Với gương mặt đậm chất điện ảnh và khả năng diễn xuất tốt, Trần Đông Lan được kỳ vọng là nhân tố sáng giá ở Hollywood thời gian tới. 

Sắp tới, Đông Lan sẽ tiếp tục góp mặt trong bom tấn mới của cha đẻ Avatar mang tên Alita: Battle Angel. Theo Variety, tác phẩm quy tụ dàn sao gồm Rosa Salazar, Jackie Earle Haley, Ed Skrein, Christoph Waltz và Eisa Gonzalez.

Alita: Battle Angel lấy bối cảnh thế giới ở thế kỷ 26, xoay quanh câu chuyện của một người máy được cứu thoát từ đống rác thải thành phố rồi trở thành sát thủ chuyên theo dõi tội phạm. Trong đó, Đông Lan sẽ vào vai thiếu nữ mồ côi tên Koyomi – người có nhiều mối liên hệ với các nhân vật khác trong phim.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.