Press Esc to close

Thông tinWorld
Cô gái mải mê xem điện thoại và cái kết bất ngờ

Điện thoại di động hiện là vật bất ly thân của nhiều người. Song nếu quá "thân thiết" với nó, bạn có thể phải đối mặt với những mối nguy hiểm không ngờ tới.

 

Cô gái bất ngờ ướt sũng vì mải xem điện thoại: Khi đang đi trong một trung tâm thương mại ở Bắc Kinh (Trung Quốc), một cô gái bất ngờ ngã xuống đài phun nước vì mải dùng điện thoại mà không để ý xung quanh.

 

 

Mới đây, nhiều dân mạng chia sẻ clip quay cảnh một cô gái bất ngờ lao thẳng xuống nước do mải mê xem điện thoại khi đang đi bộ. Theo The Sun, đoạn video này được lấy từ camera an ninh của một trung tâm mua sắm ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Đài phun nước không quá to nhưng đủ lớn để người qua lại biết đến sự có mặt của nó. Mặc dù vậy, nữ chính trong clip chỉ tỉnh ngộ khi cô vấp vào miệng của bể nước, song mọi chuyện đã quá muộn.

Sau khi hòa mình vào dòng nước lạnh, cô gái nhanh chóng đứng dậy, bước ra khỏi đài phun trong tình trạng ướt sũng. Dường như quá xấu hổ với những người xung quanh và sợ camera, cô ngay lập tức lấy tay che mặt rồi bước đi vội vã.

Co gai mai me xem dien thoai va cai ket bat ngo hinh anh 1
Đến khi vấp vào thành bể, cô gái mới ngẩng lên để đối mặt với hiện thực bất ngờ. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với thiếu nữ này. Sự cố không những được camera ghi lại mà nó còn lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt chia sẻ.

Phần lớn dân mạng đều tỏ ra thích thú khi xem clip, đồng thời không quên châm biếm nhân vật chính.

“Hài hước thật. Tôi cũng từng chứng kiến một số tình huống như vậy. Nhiều người chẳng biết họ đang đi đâu, ở đâu khi đang mải dùng điện thoại”, Geff Allan bình luận.

“Cái kết xứng đáng cho những người suốt ngày dán mắt vào điện thoại. Hy vọng nước đủ lạnh để khiến cô ta thức tỉnh”, Hayyaa bày tỏ.

Năm 2011, một phụ nữ đến từ Pennsylvania (Mỹ) đã khởi kiện một trung tâm thương mại khi cô bị ngã vào đài phun nước tại đây do mải nhắn tin.

Trước thông tin đó, một dân mạng hài hước bình luận: “Tôi đoán cô gái đó kiện trung tâm vì đặt đài phun nước giữa lối đi lại, công ty điện thoại vì có những chương trình vẫn chạy được khi đang đi bộ.

Cô ấy có thể kiện ứng dụng mà cô đang dùng khi bị ngã vì không nhắc khách hàng nơi nên/không nên sử dụng nó và nhà cung cấp nước cho đài phun vì họ không được phép để nước quá lạnh”.

“Tôi xin kiện cha mẹ cô vì đã nuôi dạy một người con như cô”, một bạn trẻ bổ sung.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.