Press Esc to close

Thông tinWorld
Cô gái liều chết nâng ngực lớn hơn 1 mét để mọi người phải đổ xô ra nhìn

Cô gái London 24 tuổi nâng ngực lên cỡ 34JJ và chưa có ý định dừng lại. Cô gặp nhiều nguy hiểm với vòng 1 quá khổ vì có thể nổ tung lúc nào không hay.

co gai lieu chet nang nguc lon hon 1 met de moi nguoi phai do xo ra nhin hinh anh 1

Nadia Sofia Nahir gặp nhiều nguy hiểm khi nâng ngực quá khổ 

Cô gái 24 tuổi đến từ London, tên Nadia Sofia Nahir quyết định thẩm mỹ 3 vòng để có được ngoại hình giống Kim Kardashian. Trong đó, cô "nâng cấp" vòng 1 lên tới hơn 1 mét (cỡ 34JJ), tiêm vào tổng cộng 1100cc. Nadia than phiền trong quá khứ cô giống y hệt con trai với cúp ngực E, không nữ tính như hiện tại. Dù gặp nhiều nguy hiểm sau khi thẩm mỹ nhưng Nadia không mấy bận tâm. 

Sau khi nâng ngực quá lớn, Nadia bị hạn chế đi du lịch, khó ngủ, không được nằm sấp, không vận động mạnh như chạy bộ, nhảy nhót, không được đi tàu điện ngầm hoặc đến nơi có áp suất lớn. Bởi vòng 1 có thể vì một sức ép nào đó mà nổ tung bất cứ lúc nào. 

Nadia dự tính thi Hoa hậu Siêu vòng 1 hoặc Siêu vòng 3. Cô tự hào rằng khi đến những nơi đông người như bãi biển, hàng trăm người đổ dồn ánh mắt về phía cô, chiêm ngưỡng cô như nữ thần. 

 co gai lieu chet nang nguc lon hon 1 met de moi nguoi phai do xo ra nhin hinh anh 2

Nadia muốn trở thành Kim Kardashian thứ 2

Cô gái London trải qua 2 lần thẩm mỹ để có vòng 1 như hiện tại. Lần đầu tiên là năm 20 tuổi, tiêm 700cc. Lần thứ 2 là năm 23 tuổi (2017), cô bay tới Bỉ, chi 4.000 bảng Anh (122,3 triệu đồng) và tiêm 1100cc. 

Ngoài nâng ngực, Nadia còn chỉnh sửa vòng 3 với phương pháp cấy mỡ tự thân của Brazil, tiêm chất làm đầy môi cứ 3-4 tháng 1 lần. Tổng chi phí tốn 15.000 bảng Anh (459 triệu đồng). 

Nadia chia sẻ rất yêu vẻ ngoài hiện tại của mình dù đó là "hàng giả". Bởi cô đang hiện thực hóa mơ ước trở thành nữ thần thời hiện đại giống Kim Kardashian. "Tôi mới làm được một nửa những gì mình muốn. Tôi thích bộ ngực của mình lớn hơn nữa. Sắp tới tôi sẽ nâng ngực lần thứ 3", Nadia nói. 

Cô gái 24 tuổi được gia đình, bạn bè hỗ trợ và ủng hộ việc thẩm mỹ nên không lo lắng nhiều. Nadia vui mừng chia sẻ được nhiều người nhận xét tích cực trên instagram. Cô còn khuyến khích bạn bè thẩm mỹ để đẹp hơn và một vài người đã đi nâng ngực. Đối với Nadia, thẩm mỹ là một điều tốt đẹp. 

 co gai lieu chet nang nguc lon hon 1 met de moi nguoi phai do xo ra nhin hinh anh 3

Khuôn ngực cỡ đại của Nadia khiến nhiều người kinh ngạc

 co gai lieu chet nang nguc lon hon 1 met de moi nguoi phai do xo ra nhin hinh anh 4

 co gai lieu chet nang nguc lon hon 1 met de moi nguoi phai do xo ra nhin hinh anh 5

 Nadia mong muốn trở thành bản sao của Kim Kardashian

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.