Press Esc to close

Thông tinWorld
Cô gái lên mạng khoe bà ngoại đẹp và ‘xì tin’ như thiếu nữ, ai ngờ cư dân mạng cũng khoe ông bà hết mình

Bà Ngoại tao năm nay đã 93 tuổi rồi nhưng vẫn rất khỏa, minh mẫn và yêu đời, suốt ngày hát và rất thích kể chuyện tiếu lâm. Hôm qua tao đưa bà sang nhà tao chơi và biến bà thành Bà Ngoại Sài Gòn luôn. Chúng mày vào khoe ông bà đi hihi''.

Hôm nay, chuyên mục ”Khoe ông bà” lại bắt đầu nhờ vào một bài đăng trong group kín của cô gái có tên L.K.H. Trong bài viết của mình, cô chia sẻ hai bức ảnh chụp bà Ngoại của mình hết sức đẹp và ấn tượng. Bài viết này đã nhận về hơn 8k lượt thích chỉ sau vài tiếng đăng tải.

Trong ảnh, Ngoại có mái tóc siêu dài, mềm mại dù đã bạc trắng. Gương mặt tràn đầy sức sống và không có vẻ gì là đã cao tuổi cả. Chưa kể, bộ áo dài mà Ngoại mặc còn rực rỡ không thua gì các cô gái thời thanh xuân.

L.K.H viết: ”Đây là bà Ngoại tao nha. Độ xì teen thì các cháu vẫn phải xách dép nhá haha. Bà Ngoại tao năm nay đã 93 tuổi rồi nhưng vẫn rất khoẻ, minh mẫn và yêu đời, suốt ngày hát và rất thích kể chuyện tiếu lâm. Hôm qua tao đưa bà sang nhà tao chơi và biến bà thành Bà Ngoại Sài Gòn luôn.  Chúng mày vào khoe ông bà đi hihi”. 

”Được lời như mở tấm lòng”, cư dân mạng đã rần rần vào khoe ngay ông bà mình bên dưới viết.

Bà mình gần 70 và vẫn có thể tống 3 chở 2 thằng cháu hơn tạ đi ăn vặt - (Trương Minh Hùng). 

Đây là bà móm. Bà nội của tớ - (Thùy Linh Đinh). 

Bà nội tớ, năm chụp ảnh này là bà 90 tuổi, ra đường là bịt kín mít, vì sợ bị giật mất vàng. Năm nay bà  97 tuổi rồi - (Thương Mập). 

Ông bà tớ đây, trung bình tuần phải đi chơi 2 3 lần, không gần thì xa để bà có hình đăng Facebook. Không đi chơi đâu thì cũng phải diện đồ lộng lẫy ở nhà chụp với hết hoa lá cỏ cây chim chóc - (Thu Giang). 

Bà với mẹ tớ. Bà tớ năm nay 90 nha - (Thanh Vũ). 

Bà Nội tao nè! (My Name’s Trang). 

Bà nội tớ 92 tuổi, cực kì minh mẫn luôn - (Nguyễn Thanh Hằng). 

Bà nội tao 90 tuổi rồi nghen. Thích chụp hình lắm - (Tâm Bùi). 

Ông nội tớ gần 90 tuổi rồi. Tớ chưa thấy ai đẹp lão như ông luôn - (Thanh Nguyệt). 

Mọi người biết bà tớ bao nhiêu tuổi không? Bà mới 70 thôi nhưng màu thời gian đã hằn in trên từng khóe mắt, màu da và mái tóc. Đi đâu bà cũng dắt 1 cái xe vì làm quá nhiều nên lưng sớm còng. Tớ có thể nói lời xin lỗi với 1 đứa bạn, với thầy cô… nhưng tớ vẫn còn nợ bà tớ nhiều lời xin lỗi. Tớ mong bà tớ luôn mạnh khỏe để tớ không phải chịu cảnh ngủ 1 mình - (EnilaYolia Hoang). 

Cụ tớ 95 tuổi - (Đệ Đệ). 

Bà ngoại tớ 70 tuổi. Ảnh này chụp từ hè năm ngoái lúc bà tớ nằm viện. Đó là khoảng thời gian mà tớ gần gũi với bà nhất. Và giờ tớ xa bà được gần 100 ngày rồi. Tớ vẫn luôn hối hận vì cứ bị cuốn theo công việc mà không về thăm bà. Đến lúc tớ về thì đến mặt bà tớ cũng không được nhìn nữa rồi - (Bùi Thu Hường). 

Bà mình sinh năm 49, trẻ khoẻ, nấu ăn ngon, hay đi khiêu vũ, nhắn tin FB thả tim ầm ầm. Tuổi chưa già lắm nhưng tính thì trẻ thôi rồi. Gì nhở, bảo cháu là “Bà thấy cái bông lan trứng muối trông ngon ra phết, mua đi, xem nó ship bao nhiêu?”… biết cả tiếng lóng của thanh niên cơ. Con cháu giật mình. Bà nuôi mình từ bé nên mình thương bà lắm - ( Hà My). 

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.