Press Esc to close

Thông tinWorld
Cô gái định tự tử được cứu sống nhờ câu nói: ‘Em thanh thản nhưng người còn sống thì sao?’

Sau khi bố qua đời, cô gái định tự tử nhưng may mắn được một tài xế và người đi đường cứu thoát. Lời nói của người đi đường không chỉ khiến cô gái từ bỏ quyết định dại dột mà còn khiến những ai có ý định tự tử phải suy nghĩ lại.

Theo thông tin được một trang mạng xã hội chia sẻ, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 11/11/2018 vừa qua tại cầu Chương Dương (Hà Nội).

 

Được biết, nguyên nhân khiến cô gái trẻ nghĩ quẩn, định nhảy cầu để kết thúc cuộc sống là vì quá đau khổ trước sự ra đi của bố. May mắn lúc này một tài xế đi ngang nhìn thấy cô định nhảy xuống thì nhanh tay kéo lại.

Cô gái định tự tử được cứu sống nhờ câu nói: ‘Em thanh thản nhưng người còn sống thì sao?’ - Ảnh 1

Cô gái trẻ có ý định tự tử được người đi đường phát hiện, ngăn cản - Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, một vài người đi đường cũng ngồi lại rất lâu để khuyên nhủ cô gái trẻ. Một người phụ nữ khuyên:

“Chị còn nghịch hơn em nhiều, chị còn bị nói nhiều nhưng chị không chọn con đường như thế này em hiểu chưa. Bố mẹ có mắng chửi hay ruồng bỏ chị như thế nào, chị cũng không bao giờ nghĩ đến con đường này đâu”.

Nghe được những lời khuyên can từ tận đáy lòng của người chị không quen biết, cô gái đã dần mở lòng: “Bố em mất rồi, em không muốn sống nữa”.

Cô gái định tự tử được cứu sống nhờ câu nói: ‘Em thanh thản nhưng người còn sống thì sao?’ - Ảnh 2

Được biết nguyên nhân khiến cô gái trẻ có ý định tự tử là vì bố vừa mới qua đời - Ảnh: Facebook

“Em thanh thản nhưng người còn sống thì sao? Mà bố em không muốn làm điều đó, bố em không thể thanh thản ra đi, em có muốn điều đó không? Em có hiểu không? Em gặp bố em chưa, bố em có nói muốn gặp em không?”, người phụ nữ áo trắng tận tình khuyên bảo.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, sự việc thu hút không ít sự chú ý từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều ngưỡng mộ sự bình tĩnh, sâu sắc của chị gái mặc áo trắng khi đã khuyên nhủ, ngăn cản được ý định tự tử của cô gái trẻ dại dột. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng gửi lời khuyên cô gái trẻ đừng vì suy nghĩ tiêu cực trong lúc đau buồn mà có ý định chấm dứt cuộc sống.

Cô gái định tự tử được cứu sống nhờ câu nói: ‘Em thanh thản nhưng người còn sống thì sao?’ - Ảnh 3

Sau khi được nghe lời khuyên của mọi người, cô gái đã từ bỏ ý định tự tử - Ảnh: Facebook

Sau khi được mọi người hết lời khuyên nhủ, cô gái đã không còn suy nghĩ tiêu cực và gửi lời cảm ơn đến người đã giúp đỡ, động viên mình. 

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.