Press Esc to close

Thông tinWorld
Cô gái đi hết 7 châu lục trước năm 30 tuổi

Michelle đã chinh phục châu Á, Âu, Phi, Mỹ, Đại Dương, Nam Cực, Bắc Cực trước sinh nhật lần thứ 30. Và trên chặng đường này, cô gặp được 'nửa kia' và nên duyên.

co-gai-di-het-7-chau-luc-truoc-nam-30-tuoi

Michelle Miller, năm nay 34 tuổi, từng bán hàng tại Chicago, là một người phục vụ ở Florida và bây giờ là một nông dân ở bang Iowa (Mỹ) cùng ông xã. Nhưng có một điều mà cô rất tự hào về bản thân, đó là đã chinh phục được cả 7 châu lục trước sinh nhật lần thứ 30 của mình. "Tôi đã lên mục tiêu, dần dần chinh phục từng phần, khi nào khó khăn lại dừng lại, rồi lại tiếp tục khi có đủ khả năng", cô gái 34 tuổi nói. 

co-gai-di-het-7-chau-luc-truoc-nam-30-tuoi-1

Sau khi tốt nghiệp ngành truyền hình, Miller chuyển đến Trung Quốc để dạy tiếng Anh, nơi cô trở nên bị mê hoặc bởi ngôn ngữ, thực phẩm và văn hóa. "Tôi bắt đầu đam mê với đi du lịch và nó đã trở thành một ưu tiên số một đối với tôi từ thời điểm này", cô nói.

co-gai-di-het-7-chau-luc-truoc-nam-30-tuoi-2

Sau khi trở về từ Trung Quốc, Miller chuyển đến Chicago để làm công việc kinh doanh. Cô lên kế hoạch đi hết 21 quốc gia trước năm 25 tuổi. "Thật dễ dàng để làm điều đó khi bạn còn trẻ bởi vì bạn sẽ được giảm giá ở nhiều hạng mục nếu chưa qua 25 tuổi. Sức chịu đựng khi còn trẻ cũng cao hơn, nếu hơn 30 tuổi, bạn sẽ không thể chịu được sự cực khổ của những chuyến đi rẻ tiền".

co-gai-di-het-7-chau-luc-truoc-nam-30-tuoi-3

Sau đó, cô chuyển đến Florida và bắt đầu làm việc như một bartender. Lịch trình linh hoạt cho phép cô đi du lịch nhiều hơn. 

co-gai-di-het-7-chau-luc-truoc-nam-30-tuoi-4

"Tôi đã làm việc thật chăm chỉ cho một vài tháng và sau đó tôi sẽ đi du lịch, cứ thế", cô nói.

co-gai-di-het-7-chau-luc-truoc-nam-30-tuoi-5

Cũng từ lúc này, cô gái đặt mục tiêu đi hết 7 châu lục (Á, Âu, Phi, Mỹ, Đại Dương, Nam Cực, Bắc Cực) trước sinh nhật 30 tuổi.

co-gai-di-het-7-chau-luc-truoc-nam-30-tuoi-6

Khó nhất là châu Nam Cực nhưng Michelle cũng đã chinh phục được nó.

co-gai-di-het-7-chau-luc-truoc-nam-30-tuoi-7

"Tôi đến đây bằng tàu. Tàu rời bến Ushuaia, Argentina, thành phố cực Nam của thế giới và vượt qua eo biển Drake, một số vùng biển nguy hiểm nhất thế giới. Mọi thứ rất vất vả nhưng thật xứng đáng".

co-gai-di-het-7-chau-luc-truoc-nam-30-tuoi-8

5 năm trước, cô đã gặp Doug Sass, một nông dân ở Iowa, trong khi anh này đang đi thăm em gái của mình ở Florida. "Vào ngày hẹn hò đầu tiên, tôi phát hiện ra anh ấy chưa từng ra khỏi đất nước và thậm chí còn không có hộ chiếu. Người ta thường nói, trái ngược thường thu hút nhau phải không nhỉ". 

co-gai-di-het-7-chau-luc-truoc-nam-30-tuoi-9

MIchelle tạm thời dừng những chuyến đi của mình để kết hôn cùng Sass và trở thành nông dân ở Iowa. Sau đó, chồng cô cũng có cuốn hộ chiếu đầu tiên và giờ họ thường xuyên du lịch cùng nhau.

co-gai-di-het-7-chau-luc-truoc-nam-30-tuoi-10

Kết hôn không làm cho đam mê du lịch của Michelle tắt ngúm, sau đó cô tiếp tục đi thêm 56 quốc gia.

co-gai-di-het-7-chau-luc-truoc-nam-30-tuoi-11

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.