Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cô gái có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ: Nghỉ Tết cấy lúa giúp mẹ

Ngọc Nữ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có cuộc sống sang chảnh hơn sau cuộc thi nhưng Tết vẫn về quê cấy lúa.

- Cái tên Ngọc Nữ đã mang đến cho bạn những điều thú vị gì trong cuộc sống? 

- Khi nhắc đến tên Ngọc Nữ, mọi người đều hỏi đấy là nghệ danh hay tên thật. Thời gian trước Nữ rất ngại vì bố mẹ đặt cho cái tên quá lạ, không giống ai. Thời còn đi học, mình luôn là người được thầy cô xướng lên đầu tiên khi trả bài cũ. Sau này mình mới thấy biết ơn bố mẹ vì tên là thứ đi theo suốt cuộc đời, nhờ tên Ngọc Nữ mà mình ý thức bản thân phải sống và làm việc thế nào để xứng đáng với cái tên đấy, để khi nhắc đến Ngọc Nữ, người ta sẽ nói cô ấy thực sự xinh đẹp, tài giỏi, tinh tế đúng như cái tên bố mẹ đã đặt cho. 

Ngọc Nữ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Đi thi sắc đẹp là để đổi đời

- Bạn nghĩ nhược điểm nào khiến mình chỉ dừng ở Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

- Ở vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Nữ và các thí sinh ai cũng xinh đẹp, tài giỏi, bản lĩnh, có vị thế riêng của mình, ai cũng mong được chạm tay tới vương miện. Việc không đặt chân được vào Top 5 khiến Nữ cảm thấy rất buồn vì bản thân cho rằng mình xứng đáng nhưng lại thiếu một chút kỹ năng và may mắn nên đành dừng chân sớm.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi đầu tiên Nữ tham gia nên có thể chưa đủ trưởng thành, kinh nghiệm. Sau cuộc thi, mình suy nghĩ về những kế hoạch tiếp theo, trong đó có việc tham gia các cuộc thi sắc đẹp khác. Biết đâu khi đã chuẩn bị đủ kỹ năng, kiến thức, mình sẽ được xướng tên ở một đấu trường nhan sắc sắp tới.

- Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bạn thấy mình được gì và mất gì?

- Nữ thấy mình được nhiều hơn mất. Nữ mất khoảng thời gian 4 tháng để chuẩn bị cũng như tham gia cuộc thi nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã dạy cho mình nhiều điều, giúp mình trưởng thành, chín chắn hơn, học được những bài học mà không một nơi nào có thể mang lại. Đặc biệt cuộc thi đã cho mình danh hiệu Top 10, Hoa hậu Ảnh.

- Người ta thường nói đi thi hoa hậu phải đầu tư rất nhiều tiền bạc, bản thân Nữ thì sao?

- Không chỉ riêng đi thi hoa hậu, tất cả những việc mình làm đều cần có sự đầu tư, chỉn chu. Khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mình đã chuẩn bị cho bản thân những vốn nhất định bao gồm cả kỹ năng và kinh phí. Là một sinh viên mới ra trường, số tiền Nữ đầu tư không thấm vào đâu so với các thí sinh khác. Tuy nhiên mình có sự quyết tâm, tiếp thu và hoàn thành tốt mọi thử thách mà cuộc thi đưa ra. 

Cô gái có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ: Nghỉ Tết cấy lúa giúp mẹ - 1

- Trước và sau khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Nữ đã có những thay đổi thế nào?

- Trước khi bước vào cuộc thi, Nữ chỉ là một cô sinh viên mới ra trường, luôn sống trong sự bao bọc và che chở của gia đình. Ngoài thời gian đi học, khi về nhà mình vẫn là một cô con gái nông thôn, giúp đỡ bố mẹ làm công việc đồng áng tay chân. 

Khi tham gia HHHV, điều khiến Nữ vui nhất là nhận được sự ủng hộ và yêu quý từ nhiều khán giả, đồng thời có nhiều show, event để tăng thu nhập, có khoản nho nhỏ để giúp đỡ bố mẹ. Điều mà dù trước hay sau cuộc thi Nữ cũng không quên đó là mục tiêu trở thành người phụ nữ hoàn hảo, có thể tự lo cho bản thân và gia đình.

- Công việc đồng áng ảnh hưởng gì đến hình ảnh sang chảnh của một người đẹp?

- Đối với Nữ, vẻ đẹp không chỉ xuất phát từ bên ngoài mà toát ra từ nội tâm. Nữ thấy mình đẹp nhất khi làm những việc bản thân muốn, có thể giúp ích cho mọi người xung quanh. Khi có công việc cần thiết, mình vẫn xuất hiện một cách chỉn chu, hoàn thiện nhất. Khi về với gia đình, mình muốn sống với bản chất thật, không muốn trở nên xa cách trong mắt bố mẹ, người thân, quên đi gốc rễ vốn có. 

- Khi có cuộc sống tốt hơn, liệu bạn có còn chấp nhận cấy lúa như những ngày xưa?

- Hiện tại Nữ có nhiều công việc tốt hơn như quay quảng cáo, dự event, hoạt động vì cộng đồng. Khi đã có vị trí khác, mình trăn trở việc làm gì cho quê hương, xã hội. Mình đã đưa ra một số kế hoạch trong tương lai, ví dụ như mình vừa sang Học viện Nông nghiệp - ngôi trường mình từng học, để làm việc với các thầy cô về một số mô hình phát triển kinh tế tiên tiến, giúp quê mình thoát nghèo. Thay vì trực tiếp, mình có thể đưa máy móc về cho bà con. Mình nghĩ dù là công việc chân tay hay đầu óc thì cứ giúp ích được cho xã hội và cộng đồng là mình luôn sẵn sàng.

Ngọc Nữ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Đi thi sắc đẹp là để đổi đời - 2

- Nhiều người đẹp có danh hiệu sau các cuộc thi thường thu hút đại gia, Nữ thì sao?

- Nữ cho rằng phụ nữ luôn xứng đáng được yêu thương và chăm sóc, đặc biệt là những người phụ nữ xinh đẹp, thông minh. Chắc chắn một điều là tất cả thí sinh bước ra từ những cuộc thi sắc đẹp đều có bản lĩnh và thông minh, nên các đại gia tìm đến là điều đương nhiên. Quan trọng là người đẹp đó có quyết định lựa chọn con đường đó hay không. Có nhiều đại gia thực sự giỏi, tốt và yêu thương người phụ nữ đó từ vẻ đẹp tâm hồn, tài năng chứ không phải vì chân dài hay nhan sắc. Tuy nhiên bản thân Nữ luôn muốn làm đại gia của chính mình, xinh đẹp, độc lập, tự chủ trong cuộc sống.

- Có một số thí sinh quan niệm đi thi sắc đẹp là để có nhiều tiền và đổi đời. Nữ nghĩ gì về điều này?

- Quan điểm đi thi để đổi đời, thay đổi bản thân là đúng, tuy nhiên có nhiều khía cạnh. Bản thân Nữ đi thi cũng là để tìm kiếm một điều gì đó tốt đẹp hơn, là bước đệm để Nữ có thể thực hiện được nhiều công việc sau này, hay gần nhất là một chỗ đứng tốt hơn, có thể dùng tiếng nói của bản thân để làm nhiều việc cho cộng đồng.

Có thí sinh cho rằng "đi thi là để có nhiều show, nhiều tiền" mình thấy cũng không sai. Điều quan trọng là bên cạnh thu nhập, người ta vẫn làm được nhiều thứ có ích cho xã hội.

 
 
Hỏi nhanh đáp gọn với Ngọc Nữ

 Ngọc Nữ tự chấm 9/10 điểm nhan sắc

Trang Shaelyn - Tuấn Huy

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.