Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cô gái chu du khắp thế giới để chụp ảnh check in với đồ ăn

 

10 quốc gia nổi tiếng đã hiện lên vô cùng hấp dẫn qua 10 hình ảnh món ăn của cô gái người Indonesia.

Melissa Hie, nhà thiết kế thời trang người Indonesia (tài khoản Instagram "Girl Eat World"), đã khiến những người sành ăn và say mê du lịch trên khắp thế giới thích thú.

Cô đã đăng tải những món ăn nổi tiếng gắn liền với từng địa danh qua các bức ảnh chụp siêu lung linh, ấn tượng lên Instagram. Hiện ảnh chụp món ăn của Melissa Hie hiện có đến 181.000 lượt theo dõi.

 

Bánh bao hình Hello Kitty, món ăn “làm mưa làm gió” ở Hong Kong. Ảnh: Girl Eat World

 

Bánh hoa kiến đoàn tử (một món tráng miệng), Kioto, Nhật Bản. Ảnh: Girl Eat World

 

Bánh bao gấu trúc, Kobe, Nhật Bản. Ảnh: Girl Eat World

 

Bánh mỳ tròn rắc vừng, Athens, Hy Lạp. Ảnh: Girl Eat World

 

Kem dừa, Malta. Ảnh: Girl Eat World

 

Dâu nhúng Sô-cô-la, Brussels, Bỉ. Ảnh: Girl Eat World

 

Bánh gừng, London, Anh Quốc. Ảnh: Girl Eat World

 

Bánh sừng bò, Paris, Pháp. Ảnh: Girl Eat World

 

Bánh rán Hello Kitty, Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: Girl Eat World

 

Sữa chua đá, Malta. Ảnh: Girl Eat World

Nhà thiết kế thời trang chia sẻ ban đầu cô nảy ra ý tưởng nhờ người khác chụp mình đang đứng ăn những món đặc sản tại từng địa danh nổi tiếng. Nhưng sau đó, do quá ngại ngùng khi phải mở lời với người lạ nên từ đó, cô quyết định của chụp thức ăn trên nền thắng cảnh mà thôi.

Cô gái trẻ đã trải qua 16 tháng đi khắp 31 nước để thưởng thức và chụp 238 bức ảnh thức ăn. Khi được hỏi về ấn tượng với các món ăn, Mellisa cho biết cô thích bức ảnh chụp món bánh bao Hello Kitty “thần thánh” ở Hong Kong, nhưng đặc biệt yêu món Phở của Việt Nam.

 

 

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.