Press Esc to close

Thông tinWorld
Cô gái bị ném đá trong 'Quý cô hoàn hảo': 'Em nợ khán giả lời xin lỗi'

Sau màn hóa thân thành cô con dâu tương lai “dữ dằn” đối đáp với mẹ của bạn trai trong “Quý cô hoàn hảo”, Thiên Kỳ đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.
 

Ở tuổi 21 tuổi, Thiên Kỳ hiện là sinh viên năm 2 Đại học Sân khấu Điện ảnh. Cô gái trẻ mang trong mình đam mê diễn xuất đang là đối tượng bị công kích dữ dội trên mạng xã hội vì rất "đanh đá" trong game show Quý cô hoàn hảo. 

Thiên Kỳ xuất hiện với nụ cười tươi tắn, thân thiện trái ngược với vẻ "dữ dằn" trong tập 25 "Quý cô hoàn hảo". Dù vậy, khi đối thoại với Zing.vn, cô gái 21 tuổi tỏ rõ nỗi buồn vì vấp phải cú sốc đầu đời.

"Hãy xem đó là vai diễn của em"
- Tại sao bạn lại nhận lời "diễn" vai ác trong "Quý cô hoàn hảo"?

- Chương trình nào cũng có kịch bản, họ đều dàn dựng trước khi đưa lên tivi, như vậy nó sẽ có sự chỉn chu và hoàn thiện hơn. Nhưng nếu chỉ có những người đóng vai cô con dâu hiền dịu thì có ổn không? Chúng ta cần khai thác hết những mặt tiêu cực và góc khuất trong đời sống mẹ chồng - nàng dâu.

Lúc đầu, em suy nghĩ rất nhiều. Em sợ khi phát sóng mình sẽ bị chỉ trích. Nhưng em đã nhận lời tham gia chương trình có nghĩa là mình phải chấp nhận. Ở trường quay, khán giả biết em chỉ đang diễn nên có thái độ cười vui, vỗ tay ủng hộ.

Từ lúc quay hình đến lúc phát sóng là cả một quá trình, đoạn clip khán giả xem chỉ là phần nổi của tảng băng chìm thôi.

Co gai bi nem da trong 'Quy co hoan hao': 'Em no khan gia loi xin loi'

Co gai bi nem da trong 'Quy co hoan hao': 'Em no khan gia loi xin loi' hinh anh 1

Thiên Kỳ cho biết tham gia chương trình chỉ muốn học hỏi, trau dồi diễn xuất.


- Bạn tham gia chương trình với mục đích gì?

- Em là cô sinh viên trường Sân khấu, em mong được va chạm, cọ xát nghiệp diễn xuất trước khi bắt đầu làm nghề nghiêm túc. Em đăng ký tham gia chương trình, chủ động tìm kiếm cơ hội, thử thách và mang hình ảnh của mình đến với khán giả.

Nhưng không ngờ, lần tham gia này em phải diễn vai phản diện. Đứng trước tình huống như vậy, dư luận phản ứng nhiều làm em cảm thấy hoang mang và rất buồn.

Nhưng có lẽ khán giả sẽ hiểu em sau khi biết được sự thật. Em mong muốn khán giả xem đây chỉ là vai diễn của em, một vai diễn đầu đời của cô diễn viên non trẻ.

- Ngoài đời, tính cách Thiên Kỳ như thế nào?

Sau khi phát sóng, người thân em rất bất ngờ vì đó không phải là con người thật của em. Từ người thân, thầy cô trong trường sân khấu đến những người bạn thân đều không giấu nổi cảm xúc.

Họ rất hiểu em, vì ngoài đời em là người con gái hiền, lễ phép và nhạy cảm. Những người hiểu em đều đến và an ủi em. Đối với em, như vậy đã đủ.

"Em phải làm lại từ đầu..."
- Cuộc sống của bạn có đảo lộn sau khi chương trình phát sóng?

- Em không nghĩ khán giả lại phản ứng mạnh như vậy. Những viễn cảnh xấu nhất dường như xảy đến với em. Lúc đầu, cha mẹ không hiểu, điện thoại yêu cầu em về nhà lập tức, không cho em tiếp tục diễn xuất.

Bố em từng là sĩ quan, những định kiến của bố về nghề diễn viên rất lớn, em phải đấu tranh rất nhiều để được theo đuổi đam mê của mình. Khi đó, em có gọi điện về nhà, trấn an ba mẹ và cả những người thân của mình.

Dần dần họ cũng hiểu và thông cảm cho em, em lại tiếp tục nuôi đam mê của mình. Em nghĩ, chỉ khi mình vượt qua được nó, mình mới trưởng thành, chín chắn hơn nhiều.

- Bản thân bạn phải chịu những chỉ trích gì?

- Cuộc sống của em bị làm phiền rất nhiều. Trên mạng xã hội, hàng ngày em nhận hàng trăm tin nhắn gửi đến hăm dọa, mắng chửi. Em nói hàng trăm là không quá, em không thể nào kiểm soát được lượng tin nhắn này.

Tất nhiên, em không thể giải thích cho họ hiểu hết những gì xảy ra trên sóng truyền hình. Nhưng em mong họ cảm thông với những gì em mắc phải.

Co gai bi nem da trong 'Quy co hoan hao': 'Em no khan gia loi xin loi'

Co gai bi nem da trong 'Quy co hoan hao': 'Em no khan gia loi xin loi' hinh anh 2
"Em phải làm lại từ đầu để được khán giả ghi nhận", Thiên Kỳ nói.


Còn cuộc sống ngày thường, cứ bước ra ngoài thì em lại bị người ta chỉ trỏ và bàn tán về mình. Em không ngờ mọi người chỉ vì hình ảnh trên truyền hình mà dùng lời lẽ chỉ trích người con gái như em.

- "Mẹ chồng" của bạn suy nghĩ thế nào về sự cố đối với em lần này?

Sau chương trình, em có đến gặp cô và trò chuyện. Bản thân cô là một diễn viên tự do, cô rất hiểu và cảm thông cho em. Cô an ủi em nhiều vì đã bị cả cộng đồng mạng tẩy chay. Em rất mừng vì cô hiểu và dành cho em những tình cảm tốt đẹp, em rất trân quý điều đó.

- Bạn có nghĩ tham gia chương trình lần này là sai lầm? Nếu được lựa chọn lần nữa, bạn có muốn tham gia?

- Em không nghĩ tham gia chương trình là sai lầm. Đây là điều kiện tốt để em tham gia vào chương trình truyền hình thực tế, diễn xuất trước mặt ban giám khảo và khán giả trường quay cũng như khán giả truyền hình. 

Nếu được lựa chọn, em vẫn muốn tham gia chương trình. Ở góc độ nào đó, chương trình giúp tên tuổi của em đến gần công chúng. Hiện tại em được biết đến với hình ảnh không tốt đẹp cho lắm, nhưng em mong trong tương lai khán giả sẽ đón nhận một Thiên Kỳ trưởng thành và chín chắn hơn.

"Nợ khán giả một lời xin lỗi"
- Nếu bạn nói tất cả chỉ là hiểu lầm, phải chăng khán giả nợ bạn một lời xin lỗi?

- Khán giả không có lỗi, khán giả càng không nợ em thứ gì. Nhưng em lại nợ khán giả một lời xin lỗi chân tình. Tại sao em nói như vậy? Chính khán giả là người theo dõi chúng ta, từ lúc mình không là ai đến khi mình thành danh. 

Lần mắc sai lầm này, em phải nói đúng là "có chơi có chịu". Mọi người hiểu lầm vì những clip xuất hiện trên mạng xã hội cắt ghép không đúng, nên em không đổ lỗi cho ai cả.

Co gai bi nem da trong 'Quy co hoan hao': 'Em no khan gia loi xin loi'

Co gai bi nem da trong 'Quy co hoan hao': 'Em no khan gia loi xin loi' hinh anh 3
Vẻ "đanh đá" của Thiên Kỳ tại Quý cô hoàn hảo. 


Em sẽ rút kinh nghiệm, xem xét kỹ hơn để sau này không gặp phải những sự cố không đáng có.

Thông qua Zing.vn, em muốn đính chính với mọi người về con người của em. Mọi người hãy cho em cơ hội thể hiện nhiều hơn, đừng vì một vai diễn trên truyền hình mà gán em vào những định kiến không tốt. Một lần nữa, em muốn gửi lời cảm ơn chân thành cũng như lời xin lỗi tận đáy lòng đến quý khán giả.

Em cũng muốn nhắc với những bạn muốn tham gia chương trình truyền hình hãy cân nhắc kỹ càng, đừng bồng bột mà gặp phải sai lầm, chịu sự chỉ trích không đáng có như em hôm nay.

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.