Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cô gái 9X đưa chó đi phượt gây sốt cộng đồng mạng

Gần đây trào lưu phượt cùng thú cưng lên Tây Bắc (toy-travel Tây Bắc) đang lan truyền dữ dội trong giới trẻ. Chắc chắn có nhiều chàng trai phải ghen tỵ khi thấy "kè kè" bên cô nàng 9X xinh đẹp này từ bữa ăn, giấc ngủ đến mỗi chuyến du lịch, phượt bụi lại là chó cưng.

Mới xuất hiện nhưng trào lưu phượt cùng thú cưng đang lan truyền dữ dội trong giới trẻ. Rất nhiều bạn đã đăng tải những bức ảnh cùng những chú chó trên từng hành trình phượt của mình. Nhưng nổi bật nhất gần đây nhất chính là đôi bạn Hải Yến - Bun đã một lần nữa làm cho trào lưu này xôn xao trên khắp cộng đồng mạng.

 co gai 9x dua cho di phuot gay sot cong dong mang hinh anh 1

Cùng Bun checkin biển mây Tà Xùa (Sơn La).

Thời gian gần đây, những bức ảnh của cô nàng Dư Hải Yến (sinh năm 1995, sinh viên Học viện Tài chính) dắt chó đi phượt khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Với nhiều người, khi đi phượt bạn nên có 1 người bạn đi kèm, dân phượt vẫn gọi với cái tên “xế” (người cầm lái) và “ôm” (người ngồi sau). Tuy nhiên, với cô nàng Dư Hải Yến thì “ôm” của mình lại là một chú chó.

Hải Yến chia sẻ: "Mình bén duyên với những cung đường cách đây gần 2 năm. Khi ấy, mình đồng hành cùng các anh chị lớn hơn mình, đa số mọi người đều đã đi làm. Hiện tại, mình vẫn đi cùng mọi người nhưng thay vì làm “ôm” thì mình trở thành “xế” và “ôm” của mình thì chú chó vô cùng thú vị”.

9X gọi “ôm” của mình là với cái tên thân mật “người đồng hành bé nhỏ” và tên thật của chú chó là Bun. Và thế là "người đồng hành bé nhỏ" đã phượt cùng Hải Yến trong khá nhiều cung đường như: Hà Giang, Mộc Châu, Tà Xùa (Sơn La), Sa Pa (Lào Cai), Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Hội An...

 co gai 9x dua cho di phuot gay sot cong dong mang hinh anh 2

Bun và Hải Yên ở vườn hoa tam giác mạch ở Hà Giang.

Đôi bạn thân này đã cùng nhau đi đến nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Hải Yến chia sẻ thêm: "Gặp những người bạn phượt trên đường, họ đều rất thích thú khi nhìn thấy Bun và thường xin chụp ảnh, quay video rồi vẫy tay chào thân thiện. Nhiều lần trên đường đi, đôi khi mệt, cô nàng dừng lại, ngủ vội trên xe, Bun lại loanh quanh ở cạnh thức và trông đồ cho cô chủ ngủ".

 co gai 9x dua cho di phuot gay sot cong dong mang hinh anh 3

Check-in ở cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An.

Trên những chuyến hành trình thú vị của đôi bạn này, chắc chắn tràn ngập niềm vui của sự trải nghiệm và cũng không thể thiếu những câu chuyện đáng nhớ.

 co gai 9x dua cho di phuot gay sot cong dong mang hinh anh 4

Hình ảnh của Bun trong chuyến đi đảo Ngọc Vừng. Trào lưu toy travel đang gây sốt cộng đồng mạng.

Đối với cô nàng 9X, Bun không chỉ là bạn đồng hành trên những ngả đường nữa mà dường như đã là bầu bạn, tri kỷ trong cuộc sống. Trong chuyến đi đảo Ngọc Vừng, Quảng Ninh gần đây, có một kỷ niệm khiến cô nàng thấy vô cùng đáng yêu và hạnh phúc khi đã cố ý “lừa” chú chó của mình. Cô nàng bơi ra xa một chút và ngụp xuống nước giả vờ vùng vẫy, lúc đó Bun đang trên bờ, thấy vậy liền lao xuống kéo áo cô chủ vào. Và sau đó, Bun không dám chơi nữa mà chỉ chăm chú ngồi trông chừng cô chủ của mình.

 co gai 9x dua cho di phuot gay sot cong dong mang hinh anh 5

Gần đây, giới trẻ đua nhau với trào lưu toy-travel.

Không chỉ là người bạn đồng hành trên những cung đường phượt, Bun và cô nàng Hải Yến giờ đây trở thành những người bạn trong cuộc sống.

Hải Yến cũng chia sẻ bản thân đang ấp ủ dự định sẽ cùng “người đồng hành bé nhỏ” của mình đi xuyên Việt từ Hà Nội đến Sài Gòn trong thời gian tới.

Ảnh: Dư Hải Yến

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.