Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Cô Đẩu' Công Lý: Tôi rất ghét giả gái

Nam diễn viên nổi tiếng với vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo quân cho biết anh rất ghét phải vào dạng vai “nửa váy nửa quần” vì cảm thấy không thoải mái.

Chiều 8/1, Công Lý xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim hài Tết Giời rụng cùng nghệ sĩ Trà My, Phú Thăng tại Hà Nội. Dịp Tết năm nay, nam NSƯT tham gia 3 dự án phim hài nhưng anh cho biết bản thân thích nhất vai diễn trong Giời rụng của đạo diễn Hằng Ly.

'Co Dau' Cong Ly: Toi rat ghet gia gai hinh anh 1
NSƯT Công Lý ăn mặc giản dị đến tham dự buổi họp báo giới thiệu phim. Ảnh: Tròn Vo.

Giời rụng kể về việc Ngọc Hoàng và Nam Tào xuống trần gian để thị sát tình hình. Nhưng khi xuống trần, hai vị thượng tiên mới thực sự choáng ngợp trước sự hỗn loạn của một số bộ phận sống không đúng chuẩn mực. Họ sống ảo và phi thực tế.

Dần dà, chính Ngọc Hoàng và Nam Tào lại trở thành nạn nhân của những hiện tượng đó. Hai vị phải thoát ra khỏi những mớ bòng bong bằng những tình huống dở khóc dở cười.

Trong phim, NSƯT Công Lý vào vai Nam Tào và đây cũng là lần đầu tiên nam nghệ sĩ này “thoát” khỏi vai “Cô Đẩu” của Táo quân. Công Lý chia sẻ anh cảm thấy thích thú vì được mặc quần áo bình thường, không phải trang điểm những lớp phấn dày cộm, đặc biệt không phải nói giọng giả nữ.

“Tôi rất ghét đóng vai giả gái, nửa váy nửa quần. Cách đây nhiều năm, trong chương trình Táo quân, tôi đề nghị với anh Đỗ Thanh Hải cho tôi đóng Táo thôi, chứ không đóng vai cô Đẩu nữa nhưng không được. Thế nên, khi được mời đóng Nam Tào, tôi nhận lời ngay”.

'Co Dau' Cong Ly: Toi rat ghet gia gai hinh anh 2
Phim Giời rụng có sự tham gia của Phú Thăng, Trà My và Công Lý, trong đó Công Lý vào vai Nam Tào. Ảnh: Đoàn phim cung cấp.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng cho biết anh chưa bao giờ thấy một kịch bản nào như Giời rụng.

Giời rụng đưa ra những vấn đề tiêu cực trong năm dưới lăng kính hài hước, không bảo đó là xấu mà để người xem tự cảm nhận. Thường khi đả động đến tiêu cực, người ta hay phê phán hoặc đả kích nhưng ở đây nhà biên kịch lại không, thế mới lạ” - Công Lý nói.

Ngoài Công Lý, Giời rụng còn có sự tham gia của nghệ sĩ Phú Thăng (vai Ngọc Hoàng), Trà My (Hoàng Hậu), Trung Ruồi, Thanh Hương... Phim dự kiến phát hành trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.