Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Cô Đẩu' Công Lý phải lòng 'Thiên Lôi' Tuấn Hưng

Vì mê vẻ đẹp trai của Thiên Lôi mà 'cô Đẩu' để cho 'người tình' làm nhiều điều sai trái trên thiên đình. 

 

Sau hơn 20 ngày tập luyện thâu đêm, tối qua (12/2), Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2015 đã tiến hành ghi hình buổi đầu tiên. Chương trình không tổ chức và bán vé tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội mà thực hiện trong trường quay S14 của VTV. Với số lượng 200 ghế ngồi, rất ít khán giả có cơ hội được trực tiếp thưởng thức trọn vẹn Táo quân năm nay. Trước đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải và dàn nghệ sĩ đã giấu kín mọi thông tin, thậm chí giới truyền thông cũng ít có cơ hội được tiếp cận chương trình.

Sau hơn 20 ngày tập luyện thâu đêm, tối qua (12/2), 'Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2015' đã tiến hành ghi hình buổi đầu tiên. Chương trình không tổ chức và bán vé tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội mà thực hiện trong trường quay S14 của VTV. Với số lượng 200 ghế ngồi, rất ít khán giả có cơ hội được trực tiếp thưởng thức trọn vẹn 'Táo quân' năm nay. Trước đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải và dàn nghệ sĩ đã giấu kín mọi thông tin, thậm chí giới truyền thông cũng ít có cơ hội được tiếp cận chương trình.

tao-quan2-8376-1423795980.jpg

Năm nay, các Táo không đại diện cho từng lĩnh vực kinh tế, giao thông, văn hóa... như mọi năm mà được sắp xếp theo Ngũ hành theo chính sách tinh giản biên chế trên thiên đình. Có 5 Táo gồm: Táo Kim (Minh Hằng), Táo Mộc (Tự Long), Táo Thủy (Vân Dung), Táo Hỏa (Quang Thắng) và Táo Thổ (Chí Trung).

tao-quan5-7901-1423797574.jpg

Các Táo cùng bay bằng cá chép lên chầu, nhưng lại bị Thiên Lôi (Tuấn Hưng) cho 'delay' thêm 3 tiếng để tranh thủ 'chặt chém' ăn phở, mì tôm, xôi... với giá 'trên trời' là 200.000 đồng/bát phở. Sở dĩ Thiên Lôi tỏ ra quyền lực vì có sự bao che của Bắc Đẩu (Công Lý). Cô Đẩu vốn mê trai đẹp, chỉ cần nhìn dáng đi mạnh mẽ của Thiên Lôi là đã yếu mềm. Trước những thắc mắc của Nam Tào về chuyện Thiên Lôi dám 'delay' và bán hàng với giá 'cắt cổ', cô Đẩu luôn tìm cách bảo vệ Thiên Lôi. Cả hai thậm chí có màn 'đuổi bắt tình yêu' trong giai điệu của ca khúc 'Nắm lấy tay anh' khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. 

tao-quan4-3587-1423797574.jpg

Cô Đẩu quỳ gối để tặng quà cho 'người tình trong mộng' Thiên Lôi. 

Trong phần các Táo lên chầu, Ngọc Hoàng bất ngờ tổ chức cuộc thi Ai là trợ lý để tuyển thêm nhân lực hỗ trợ thiên đình.

Trong phần các Táo lên chầu, Ngọc Hoàng bất ngờ tổ chức cuộc thi 'Ai là trợ lý' để tuyển thêm nhân lực hỗ trợ thiên đình. Thông qua đó, Ngọc Hoàng có thể đánh giá rõ khả năng và cái tâm của từng Táo.

tao-quan4-1352-1423795980.jpg

Gây cười nhiều nhất ở phần thi này là Táo Mộc (Tự Long) với việc phụ trách cây cỏ, hoa lá dưới hạ giới. Nam Tào ép Táo Mộc phải thể hiện khả năng ca hát 'thảm họa' như hiện tượng Lệ Rơi. Táo Mộc hào hứng lôi điện thoại ra tự quay khi thể hiện ca khúc ngoại quốc 'Titalic' với chất giọng không ai mê. Vừa phát âm ngọng, vừa hát sai nhạc, lại gào thét, không chỉ các Táo mà cả khán giả cũng cảm thấy 'điếc tai' trước tài năng của Táo Mộc. Táo Mộc không hề xấu hổ mà rất thích thú khoe, video hát thảm họa được cộng đồng mạng yêu thích, bàn tán xôn xao, thậm chí có người còn đi ô tô xuống tận vườn ổi để kéo Táo Mộc lên xe, cho vào studio và hứa làm cho liveshow.

Các Táo khác khi thi thố cũng bị 'hớ' trước những vấn đề tiêu cực như: hỏa họa từ Nam chí Bắc, đường ống vỡ, con đường cong 'mềm mại' ở ngã tư một thành phố, cán bộ đánh nhau, vệ sinh an toàn thực phẩm, cải cách sách giáo khoa...

Các Táo khác khi thi thố cũng bị 'hớ' trước những vấn đề tiêu cực như: hỏa họa từ Nam chí Bắc, đường ống vỡ, con đường cong 'mềm mại' ở ngã tư một thành phố, cán bộ đánh nhau, vệ sinh an toàn thực phẩm, cải cách sách giáo khoa...

tao-quan3-8054-1423795980.jpg

Riêng ở phần thi của Táo Hỏa (Quang Thắng), Nam Tào đã đưa Táo Hỏa cải trang làm người dân để gặp trưởng phòng Hành (Chí Tài), cô trợ lý Chính (Việt Hương) theo format của 'Ơn giời, cậu đây rồi'. Tại đây, Táo Hỏa bị ông trưởng phòng bày ra đủ chiêu trò để hành sách từ tiền của đến thời gian khiến Táo tức điên.

Xen kẽ giữa những màn thi và đối đáp, các Táo vẫn tạo được tiếng cười châm biếm, hài hước như Chí Trung hát bản chế Không phải dạng vừa đâu, Nam Tào nói tiếng Thái Lan, Ngọc Hoàng nói tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, Chí Tài hát chế Chắc ai đó sẽ về... Kết thúc buổi chầu, Ngọc Hoàng cho rằng: lòng dân là quốc bảo, chỉ có làm việc vì dân thì các Táo mới xứng đáng với vị trí của mình và mới có thể xây dựng một thiên đình vững mạnh.

Xen kẽ giữa những màn thi và đối đáp, các Táo vẫn tạo được tiếng cười châm biếm, hài hước như Chí Trung hát bản chế 'Không phải dạng vừa đâu', Nam Tào nói tiếng Thái Lan, Ngọc Hoàng nói tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, Chí Tài hát chế 'Chắc ai đó sẽ về'... Kết thúc buổi chầu, Ngọc Hoàng cho rằng: ‘lòng dân là quốc bảo, chỉ có làm việc vì dân thì các Táo mới xứng đáng với vị trí của mình và mới có thể xây dựng một thiên đình vững mạnh’.

Buổi ghi hình tối qua kéo dài trong suốt 4 tiếng đồng hồ, từ 20h đến tận 12h khuya. Mặc dù mệt mỏi vì phải tập luyện liên tiếp nhưng khi bước lên sân khấu, các nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung, Chí Trung, Minh Hằng vẫn cố gắng hoàn thành vai diễn được giao.

Buổi ghi hình tối qua kéo dài trong suốt 4 tiếng đồng hồ, từ 20h đến tận 12h khuya. Mặc dù mệt mỏi vì phải tập luyện liên tiếp nhưng khi bước lên sân khấu, các nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung, Chí Trung, Minh Hằng vẫn cố gắng hoàn thành vai diễn được giao.

Minh Quân với vai trợ s

Ngoài các nghệ sĩ hài quen thuộc, Minh Quân với ngoại hình da đen, răng vổ, tóc rối cũng là nhân vật gây cười. Những năm trước, anh đóng vai Thiên Lôi nhưng năm nay lại bị 'giáng chức' xuống làm trợ lý vì cô Đẩu ghét.

Ngoài chuyện đắm đuối Thiên Lôi, cô Đẩu còn bị Ngọc Hoàng và Nam Tào trêu chọc vì vụ xuất hiện trên bìa sách với hình ảnh cơ bắp cuồn cuồn, dù thực tế, cô Đẩu lại ốm nhom.

Nhìn chung, Táo quân 2015 ít đề cập đến những vấn đề nổi cộm trong xã hội, kinh tế, văn hóa, giao thông... trong năm qua. Hình thức thể hiện dù mới mẻ nhưng không 'đá xoáy' vào chuyện tiêu cực nên người xem chưa thấy thỏa mãn. Tối nay (13/2), chương trình sẽ được ghi hình buổi thứ hai, trước khi biên tập, cắt gọn hoàn chỉnh trước khi lên sóng vào đêm Giao thừa.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.