Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
“Cô Dâu 8 Tuổi” làm tiếp mùa 2, dự đoán còn “nặng đô” hơn cả mùa 1

Mùa 1 kết thúc với 2.248 tập, “Cô Dâu 8 Tuổi” hé lộ những hình ảnh đầu tiên của mùa 2, hứa hẹn tiếp tục giữ kỷ lục về độ dài cùng nội dung đặc sắc.
Một trong những bộ phim truyền hình Ấn Độ từng tạo nên tiếng vang tại Việt Nam là Cô Dâu 8 Tuổi. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một cô bé phải lấy chồng ở tuổi lên 8, diễn ra tại một làng quê bang Rajasthan. Với những mối quan hệ phức tạp, những mâu thuẫn khó giải quyết giữa các thành viên trong gia đình, cô bé 8 tuổi đã phải trải qua biết bao thăng trầm của phận làm dâu, làm vợ khi còn là trẻ con.


Nhân vật chính trong Cô Dâu 8 Tuổi mùa 1

Đây là một trong những bộ phim hiếm hoi đề cập trực tiếp cũng như khai thác chân thực về hủ tục tảo hôn - một trong những vấn nạn nhạy cảm vẫn còn tồn tại ở nhiều làng quê Ấn Độ. Song song đó còn cho thấy những hệ lụy của tư tưởng "trọng nam khinh nữ”, khi mà vai trò của người vợ không được chú trọng, thậm chí chỉ được xem như “phương tiện” để duy trì nòi giống.


Bộ phim khai thác chân thực về hủ tục tảo hôn tại Ấn Độ

Cô Dâu 8 Tuổi mùa 1 được phát sóng 8 năm liên tiếp tại Ấn Độ (từ năm 2008) và tập đầu tiên được phát sóng tại Việt Nam vào năm 2014 trên kênh TodayTV. Ngay khi được lên sóng, phim đã gặt hái thành công vang dội với sự hưởng ứng của đông đảo khán giả cùng tỷ suất người xem đài cao ngất ngưởng. Phim gặt hái nhiều giải thưởng điện ảnh tại Ấn Độ như 16 giải Indian Telly Awards, 9 giải Golden Petal Awards, 4 giải The Global Indian Film and TV Honours và hiện đang giữ kỉ lục là bộ phim truyền hình dài nhất Ấn Độ.


Những hình ảnh hiếm hoi của mùa 2 được tung ra

Gần đây nhà sản xuất phim bất ngờ cho biết đã chính thức khởi quay Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2 từ cuối tháng 6 vừa qua ở Rajasthan, Ấn Độ. Hình ảnh một cô dâu mới cùng phần giới thiệu: "Nạn tảo hôn vẫn còn tồn tại trong xã hội ngày nay. Một Anandi mới, một cô dâu mới sẽ xóa bỏ điều này”, khiến nhiều người cho rằng khả năng mùa 2 sẽ có nội dung tương tự Cô Dâu 8 Tuổi ngày nào. Tuy nhiên nhà sản xuất cho biết thêm: "mùa 2 vẫn sẽ kế thừa tinh thần của mùa 1, song nó sẽ gần gũi với cuộc sống hiện tại hơn. Chúng tôi muốn diễn đạt các chuẩn mực xã hội đang dần thay đổi và cách nó ảnh hưởng đến thế hệ trẻ như thế nào".


“Một Anandi mới, một cô dâu mới” ở mùa tiếp theo

Nếu như ở mùa đầu, bộ đôi Avinash Mukherje và Avika Gor gây ấn tượng với vai nam nữ chính lúc nhỏ thì sang mùa 2, vai trò này thuộc về cặp sao mới Vansh Sayani và Shreya Patel. Ngoài ra, mùa 2 còn có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá: Riddhi Nayak Shukla, Ketki Dave, Supriya Shukla, Seema Mishra, Anshul Trivedi,…


Cặp đôi nam nữ chính lúc nhỏ trong mùa 1 (trái) và mùa 2 (phải)

Số tập phim Cô Dâu 8 Tuổi mùa 2 vẫn chưa được hé lộ, nhưng nhiều ý kiến dự đoán rằng tác phẩm vẫn sẽ có độ dài “khủng” không thua kém gì mùa 1. Cùng theo dõi www.todaytv.vn để cập nhật thông tin và lịch chiếu nhanh chóng.

(Nguồn ảnh: Internet)
Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.