Press Esc to close

Thông tinWorld
Cô dâu 62 tuổi giới thiệu 'Phượng Thị Nở' là bồ nhí của chồng, dân mạng nổi đóa vì quá 'chiêu trò'

Người vợ hai được 'chỉ định' ở đây là nhân vật 'nổi tiếng' một thời với biệt danh 'Thị Nở tái sinh' khiến cư dân mạng không ngừng 'ném đá'.

Mới đây, đoạn livestream của cô dâu 62 tuổi một lần nữa thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, bởi lần này xuất hiện thêm một nhân vật ngồi bên. Cô gái này từng nổi tiếng trên khắp các diễn đàn mạng với tên gọi 'Thị Nở tái sinh' – Quách Phượng bỗng chốc lên Cao Bằng khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi.

Trong lúc livestream, chị Thu Sao gọi vui Quách Phượng là người vợ hai của chồng. Thông tin này khiến không ít cư dân mạng 'sốc nặng', 'ném đá' vì khẳng định, gia đình này đang ngày càng làm lố và 'làm màu' để được nổi tiếng.

Cô dâu 62 tuổi giới thiệu 'Phượng Thị Nở' là bồ nhí của chồng, dân mạng nổi đóa vì quá 'chiêu trò' 0

Cô dâu Thu Sao ngồi cạnh 'Thị Nở' Quách Phượng trong lúc livestream.

Cô dâu Thu Sao ngồi cạnh 'Thị Nở' Quách Phượng trong lúc livestream.

Chi Sao khẳng định trên livestream: 'Chị đã đưa em dì (ôm Quách Phượng) về Cao Bằng ra mắt nhà chồng rồi. Gia đình không phản đối nữa, gắn bó với nhau rồi. Chồng chị tuy không muốn mấy nhưng yêu vợ, chiều vợ nên cũng phải đồng ý. Vợ làm như thế nào vợ cảm thấy vui là được.

Bởi chị không còn đẻ được, chị muốn có em bé cho vui cửa vui nhà, bà nội có cháu nội ẵm. Không cần tương lai cũng có cách khác để có tương lai và hạnh phúc'.

Một lúc sau, anh Hoa Cương xuất hiện ngồi bên cạnh chị Sao. Một người bên ngoài nói đến việc cho vợ cả và vợ hai ngồi 2 bên, chồng ngồi giữa thì chị Sao thẳng thắn khẳng định: 'Bao giờ chị cả không có mặt dì hai mới được phép còn có mặt chị cả không được động đậy gì hết'.

Cô dâu 62 tuổi giới thiệu 'Phượng Thị Nở' là bồ nhí của chồng, dân mạng nổi đóa vì quá 'chiêu trò' 2

Vừa cưới chưa được bao lâu, chị Sao đã muốn cưới vợ hai cho anh Cương.

Vừa cưới chưa được bao lâu, chị Sao đã muốn cưới vợ hai cho anh Cương.

Chị cho rằng mình là phụ nữ hiện đại, không tuổi và khác người, có lòng vị tha nên chuyện chồng lấy vợ hai là bình thường: 'Tôi lấy chồng kém tuổi đã là một kỳ tích ở xã hội này. Tôi vì hạnh phúc của gia đình, vì hoàn cảnh mà muốn duy trì, lo cho tương lai bé nhỏ của chồng. Sau này qua đời, người mình chọn có thể tin tưởng được'.

Chị Sao khẳng định sẽ làm hợp đồng hẳn hoi, danh nghĩa Quách Phượng là vợ bé, bồ nhí còn chị và chồng mới là vợ chồng hợp pháp.

'Bao giờ dì hai làm bữa cơm, gia đình nhà chồng đồng ý hết mới được còn giờ thì coi như làm lễ dạm ngõ thôi', chị Sao tuyên bố tiếp.

Việc làm này của chị Sao khiến không ít người cảm thấy 'sốc' và khó hiểu, bởi trước đó chị Sao từng tuyên bố sẽ nhận con nuôi và anh Hoa Cương chấp nhận việc không có con.

'Chị đang đánh bóng tên tuổi và PR rẻ tiền cho spa nhà chị ạ. Đăng đủ mọi vấn đề từ ngóc ngách tường tận chuyện gia đình lên. Chị định muốn vừa cưới vợ xong anh Cương lấy tiếp vợ nữa, thiên hạ cười chê hay sao', tài khoản T.U cho biết.

'Lấy nhau vài năm rồi muốn làm gì thì làm chứ chị, đây trước chị nói 1 đằng, giờ chị nói 1 nẻo, người ngoài đang nghĩ chị cảm thấy không đẻ được cho chồng nên phải tìm cách lấy vợ khác luôn đấy', bạn đọc Y.T.M gay gắt.

Một tài khoản khác bình luận, có vẻ chị Sao đang kéo theo Quách Phượng để 'nâng tầm PR': 'Hai người nổi tiếng về chiêu trò quá rồi, định kết hợp với nhau làm cho rình rang luôn hả. Mọi người chán ngấy với mấy chiêu này của các chị rồi, đừng đem tình cảm ra làm trò hề nữa'.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.