Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cô chủ xe thịt viên đông khách nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp

Dù ăn mặc giản dị, không trang điểm cầu kỳ, cô gái bán thịt viên bên đường vẫn thu hút sự chú ý của mọi người.

Mới đây, một thiếu nữ xinh đẹp trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng Thái Lan và Trung Quốc. Trong loạt ảnh được dân mạng đăng tải, cô đang bán các loại thức ăn nhanh như xúc xích, cá viên, tôm viên... 

Mặc dù ăn mặc khá đơn giản và không trang điểm cầu kỳ, cô vẫn toát lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Ngay lập tức, nhiều người đã "truy lùng" thông tin về mỹ nhân này.

Nữ chính trong hình là May Kantida, 25 tuổi, đến từ Phitsanulok, Thái Lan. Cô hiện là sinh viên Học viện Quản lý, thuộc Đại học Hoàng gia Pibulsongkram Rajabhat.

Co chu xe thit vien dong khach nho co ve ngoai xinh dep hinh anh 1
Vẻ ngoài dịu dàng của "hot girl thịt viên" gây chú ý trên mạng.

Ngoài giờ học, May tìm cho mình nhiều công việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập. Với điểm cộng ngoại hình là gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối, cô từng gắn bó với nghề người mẫu.

Nhận thấy việc bán các loại thức ăn nhanh không quá phức tạp, 9X quyết định mở một xe bán thịt viên vào 6h chiều mỗi ngày tại Phitsanulok. 

Kể từ khi bất ngờ nổi tiếng trên mạng, cửa hàng của cô chủ xinh đẹp lúc nào cũng tấp nập khách ghé thăm. Với đôi mắt to tròn, nụ cười dịu dàng cùng làn da trắng mịn, thiếu nữ được mọi người yêu quý với biệt danh "hot girl thịt viên".

Để trang trải cho cuộc sống, May còn kinh doanh thêm mỹ phẩm và quần áo trên mạng. Đối với cô, việc bán hàng ven đường không có gì đáng xấu hổ. Nữ sinh mong muốn bằng chính sức lao động của mình, cô có thể giúp đỡ, chăm sóc cho cha mẹ.

Co chu xe thit vien dong khach nho co ve ngoai xinh dep hinh anh 2
May từng gắn bó với nghề người mẫu.
Co chu xe thit vien dong khach nho co ve ngoai xinh dep hinh anh 3
Công việc mới có chút vất vả nhưng May cảm thấy tự hào khi kiếm tiền bằng sức lao động của mình.
Co chu xe thit vien dong khach nho co ve ngoai xinh dep hinh anh 4
Kể từ khi được biết đến trên mạng, xe hàng của người đẹp trở nên đông khách hơn.
Co chu xe thit vien dong khach nho co ve ngoai xinh dep hinh anh 5
Với trang phục đơn giản và lối trang điểm nhẹ nhàng, vẻ đẹp dịu dàng của cô chủ nhận được không ít lời khen ngợi.
Co chu xe thit vien dong khach nho co ve ngoai xinh dep hinh anh 6

Ngoại hình xinh đẹp cùng với sự chăm chỉ, cố gắng làm việc, May được nhiều người yêu mến, khâm phục.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.