Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cơ bụng săn chắc của mẹ 3 con sau khi giảm 17 cm vòng eo

Trải qua 3 lần sinh nở, vòng eo của Minh Ánh lên tới 80 cm khiến cô luôn mặc cảm. Sau hơn một năm tập luyện, cô đã giảm 17 cm vòng 2, tăng 11 cm vòng 3, cơ thể săn chắc, cân đối.

Dưới đây là câu chuyện của Nguyễn Minh Ánh (sinh năm 1987, hiện sinh sống tại Bắc Ninh) chia sẻ cùng Zing.vn:

Sau khi sinh bé thứ 3, bận bịu với việc chăm sóc con nên tôi không có thời gian tập thể dục, mỡ thừa ngày càng nhiều hơn. Cơ thể quá nhiều mỡ thừa khiến tôi rất tự ti khi mặc quần áo. Hơn thế, sức khỏe giảm sút, tôi thường xuyên chóng mặt, tụt huyết áp. 

Tôi áp dụng phương pháp dùng rượu gừng để giảm mỡ, số đo vùng bụng có giảm nhưng sau khi dừng chúng nhanh chóng tăng trở lại. 

Co bung san chac cua me 3 con sau khi giam 17 cm vong eo hinh anh 1
Vóc dáng của Minh Ánh trước và sau khi giảm cân.

Đi tập bất kể nắng mưa

Quá mặc cảm với vóc dáng của mình, tôi quyết tâm tới phòng gym để cải thiện. Chồng cũng là người khích lệ và cho tôi động lực. Thể hình của anh cũng ngày một đẹp hơn nhờ tập luyện.

Bất kể ngày mưa hay nắng tôi cũng tới phòng tập dù cách xa nhà 8 km. Thời gian đầu mới tập, tôi không có huấn luyện viên riêng và chưa chú ý đến chế độ dinh dưỡng nên cơ thể không thay đổi nhiều.

Với thể hình hình tam giác ngược, nhiều mỡ bụng, bắp tay, vai, lưng, phần chân nhỏ, mông lép, tôi gặp khá nhiều khó khăn trong tập luyện. Mục tiêu của tôi là giảm mỡ thân trên, tăng cơ thân dưới. 

Co bung san chac cua me 3 con sau khi giam 17 cm vong eo hinh anh 2
Mẹ 3 con tập luyện 6 buổi mỗi tuần.

Lịch tập của tôi trong 1 tuần như sau:

- Thứ 2: Chân

- Thứ 3: Thân trên

- Thứ 4: Cardio - bụng

- Thứ 5, 6, 7: Tập quay lại 

- Chủ nhật: Nghỉ

Những buổi cho phần chân, tôi tập 90 phút, còn lại chỉ tập 60 phút.

Ăn uống theo cảm nhận cơ thể

Về chế độ dinh dưỡng, tôi ăn uống theo cảm nhận của cơ thể. Tôi áp dụng thực đơn 4 bữa/ngày, đầy đủ tinh bột, protein và chất xơ. Sau mỗi buổi tập tôi sử dụng thêm whey protein để bổ sung năng lượng, tốt cho cơ bắp. 

Co bung san chac cua me 3 con sau khi giam 17 cm vong eo hinh anh 3
Thực đơn trong một bữa ăn của Minh Ánh.

Tôi ăn uống không quá nghiêm khắc, đôi khi vẫn ăn kem và bánh ngọt. Với những ngày ăn uống thoải mái, tôi sẽ tập nặng hơn. 

Sau khoảng 4 tháng tập luyện đều đặn, cơ thể tôi có sự thay đổi đáng kể nhưng chưa săn chắc như hiện tại. 

Sau 16 tháng, tôi đã giảm 3 kg (từ 53 kg xuống 50 kg) số đo 3 vòng thay đổi như sau:

- Trước đây: 98 - 80 - 78 (cm)

- Hiện tại: 92 - 63 - 89 (cm)

Mệt mỏi và stress vì tập luyện nhưng tôi chưa bao giờ có ý định sẽ bỏ cuộc. Tôi luôn tự nhủ bản thân cần cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thiện vóc dáng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.